Khái niệm, sự ảnh hưởng và cách hoạt động của tiếp thị lại (Re-marketing)

Re-marketing hay tiếp thị lại là phương pháp thu hút lại khách hàng cũ một cách hiệu quả, chủ yếu thông qua nền tảng...

Xem chi tiết >>

Nắm rõ chi phí marketing và cách tối ưu hiệu quả

Để đưa ra một ngân sách marketing phù hợp không khác gì đánh đố nhiều người, tuy nhiên khi chúng ta nắm rõ những...

Xem chi tiết >>

Phương pháp đo lường, tối ưu chỉ số ROI trong hoạt động Marketing

Mọi hoạt động gia tăng chi phí của doanh nghiệp cần đo lường để có đánh giá tỉ lệ sinh lời của khoản đầu...

Xem chi tiết >>

Bí quyết giúp doanh nghiệp giữ chân hiệu quả

Chi phí để có được khách hàng là hết sức đắt đỏ, do vậy khi giữ chân được khách hàng thì doanh nghiệp vừa...

Xem chi tiết >>

Hiểu rõ về traffic truy cập web và cách tăng trưởng bền vững

Trong các hoạt động tiếp thị thì website marketing được coi là một trong những kênh mang lại traffic hiệu quả, nó có thể...

Xem chi tiết >>

Khái niệm và các kênh Social Network phổ biến hiện nay

Mạng xã hội ngày càng kết nối và trở nên phổ biến, do vậy doanh nghiệp cũng cần lựa chọn những kênh tiếp thị...

Xem chi tiết >>

Khái niệm và cách xây dựng lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu

Brand loyalty hay lòng trung thành của khách hàng là một chỉ số quan trọng giúp doanh nghiệp giữ vững thị phần và gia...

Xem chi tiết >>

Khái niệm và quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả

Khủng hoảng truyền thông là một hoặc những sự cố truyền thông bất lợi của doanh nghiệp hay cá nhân bị lan tỏa một...

Xem chi tiết >>
1 145 146 147 148 149 169