Khách hàng tiềm năng hay đối tượng khách hàng mục tiêu là nguồn cơ hội bán hàng phù hợp để doanh nghiệp thu hút,...
Phân khúc khách hàng là gì? Đây rõ ràng là câu hỏi quan trọng trước khi lên chiến lược và thực hiện các chiến...
Sử dụng coupon trong bán hàng không lạ gì với thị trường và doanh nghiệp, nhưng để sử dụng hình thức bán hàng và...
Nếu khuyến mãi chỉ để xả hàng thì chưa phải là điều mang lại hiệu quả bền vững, nhưng việc khuyến mãi mang lại...
Trong chính trị có đối nội và đối ngoại, với marketing cũng vậy sẽ có marketing bán hàng và marketing nội bộ để tăng...
Direct marketing hay marketing trực tiếp là một trong những hình thức marketing phổ biến đang và mang lại hiệu quả cao trong chiến...
Rất nhiều doanh nghiệp triển khai các hoạt động marketing với ngân sách cao, tuy nhiên để đánh giá mức độ hiệu quả marketing...
Không chỉ là một khái niệm đơn giản, IMC là công cụ giúp tăng khả năng cạnh tranh, xây dựng nhận thức sản phẩm...