Phương pháp xác định và thu hút khách hàng tiềm năng

Khách hàng tiềm năng hay đối tượng khách hàng mục tiêu là nguồn cơ hội bán hàng phù hợp để doanh nghiệp thu hút,...

Xem chi tiết >>

Hiểu rõ về phân khúc khách hàng trong hoạt động marketing

Phân khúc khách hàng là gì? Đây rõ ràng là câu hỏi quan trọng trước khi lên chiến lược và thực hiện các chiến...

Xem chi tiết >>

Phương pháp sử dụng Coupon để tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng

Sử dụng coupon trong bán hàng không lạ gì với thị trường và doanh nghiệp, nhưng để sử dụng hình thức bán hàng và...

Xem chi tiết >>

Các hình thức khuyến mãi trong hoạt động marketing phổ biến

Nếu khuyến mãi chỉ để xả hàng thì chưa phải là điều mang lại hiệu quả bền vững, nhưng việc khuyến mãi mang lại...

Xem chi tiết >>

Lưu ngay bí quyết triển khai marketing nội bộ hiệu quả

Trong chính trị có đối nội và đối ngoại, với marketing cũng vậy sẽ có marketing bán hàng và marketing nội bộ để tăng...

Xem chi tiết >>

Marketing trực tiếp và các hình thức triển khai

Direct marketing hay marketing trực tiếp là một trong những hình thức marketing phổ biến đang và mang lại hiệu quả cao trong chiến...

Xem chi tiết >>

Lưu ngay mười chỉ số đo lường hiệu quả Marketing

Rất nhiều doanh nghiệp triển khai các hoạt động marketing với ngân sách cao, tuy nhiên để đánh giá mức độ hiệu quả marketing...

Xem chi tiết >>

Truyền thông tích hợp (IMC) là gì và phương pháp triển khai marketing hiệu quả

Không chỉ là một khái niệm đơn giản, IMC là công cụ giúp tăng khả năng cạnh tranh, xây dựng nhận thức sản phẩm...

Xem chi tiết >>
1 160 161 162 163 164 214