Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin gửi tới bạn cái nhìn tổng quan nhất về quản trị khủng hoảng như định nghĩa,...
Trong nhiều năm liền, các công ty đã cấu trúc chiến lược kinh doanh của họ xung quanh mô hình Phễu Marketing, nhưng không...
Giá trị vòng đời khách hàng hay, (tiếng Anh – Customer Lifetime Value) hay viết tắt là CLV là một giá trị doanh thu...
Hoạt động chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp không chỉ làm hài lòng khách hàng, mà còn giúp đỡ khách hàng sử dụng...
Trong mọi hoạt động kinh doanh, việc chăm sóc khách hàng đặc biệt quan trọng vì nó giúp thương hiệu gia tăng niềm tin,...
Nhiều doanh nghiệp tỏ ra lúng túng khi chưa đo lường hoạt động marketing một cách chi tiết và hiệu quả. Dưới đây là...
Marketing luôn là một trong những trụ cột quan trọng nhất trong hoạt động vận hành doanh nghiệp, do vậy một phòng ban marketing...
Khách hàng mục tiêu hay chân-dung-người-mua-hàng là nhóm đối tượng mua hàng quan trọng và mang lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp. Nhưng...