Truyền thông xã hội ngày càng phát triển và giúp doanh nghiệp tiếp cận và thu hút khách hàng hiệu quả. Với lĩnh vực...
Mặc dù biết rằng bí quyết thành công không phải doanh nghiệp nào cũng chia sẻ rộng rãi, tuy nhiên qua việc thể hiện...
Chăm sóc khách hàng không chỉ là việc của bộ phận chăm sóc khách hàng hay bán hàng, mọi nhân viên khi tiếp xúc...
Khách hàng của doanh nghiệp rất đa dạng, có những cá tính và sở thích khác nhau, do vậy để chăm sóc khách hàng...
Những nhận xét và đánh giá của khách hàng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ là rất quan trọng, qua đó giúp...
Đối với doanh nghiệp hay cá nhân kinh doanh, việc khách hàng mua hàng xong chưa phải kết thúc hành trình trải nghiệm dịch...
Mọi doanh nghiệp để bán được hàng đều mong muốn thu hút thật nhiều khách hàng, sau đó bán hàng và giữ chân họ....
Trả lời khách hàng trên Facebook nghe thì có vẻ rất đơn giản, nhưng thiếu những kỹ năng quan trọng để thấu hiểu và...