Bạn đang sở hữu doanh nghiệp nhỏ và đang muốn chuyển đổi kỹ thuật số cho doanh nghiệp mình thì làm sao bây giờ? Có lẽ đây đang là thắc mắc của nhiều doanh nghiệp. Cùng khám phá 8 nền tảng hàng tuyệt vời hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ chuyển đổi kỹ thuật số qua bài viết sau đây nhé!

Wix: Thiết lập cửa hàng thương mại điện tử nhanh chóng

Wix cung cấp một giải pháp thương mại điện tử mạnh mẽ cho những doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc thiết lập một tổ chức kỹ thuật số.

Wix cung cấp cho bạn hướng dẫn cụ thể qua từng bước của quy trình:

  • Đăng ký tài khoản trang web wix.com
  • Lựa chọn loại website phù hợp với lĩnh vực, ngành nghề
  • Chọn giao diện Wix, thêm tên website, tải lên hình ảnh hoặc văn bản
  • Lựa chọn theme
  • Kết nối với bộ xử lý thanh toán
  • Xuất bản website vừa tạo

8-nen-tang-tuyet-voi-ho-tro-cac-doanh-nghiep-nho-chuyen-doi-ky-thuat-so1

Không cần thuê một nhà thiết kế để tạo ra bản sắc thương hiệu khi bạn hoàn toàn có thể tự do thiết kế theo ý mình nhưng vẫn đảm bảo có đầy đủ nội dung cần thiết và được sắp xếp hợp lý. Nền tảng này thậm chí sẽ tự động hóa các khoản thuế và quản lý các khoản thanh toán đăng ký khác của bạn.

Tại sao nên chọn Wix?

Wix được đánh là một trong những là giải pháp trực quan tốt nhất hiện có, một trình tạo web mạnh mẽ với đầy đủ mọi chức năng và dễ dàng sử dụng. Đây là giải pháp hoàn hảo cho các chủ doanh nghiệp nhỏ, những người không có quá nhiều kinh nghiệm và ngân sách.

Chi phí Wix

Wix cung cấp cho người dùng cả phiên bản miễn phí và trả phí. Tất nhiên, phiên bản miễn phí có khá nhiều hạn chế và thường phù hợp với người dùng cá nhân nhiều hơn. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp nhỏ, hãy cân nhắc sử dụng các phiên bản trả phí vì Wix có rất nhiều gói để bạn lựa chọn,

Đối với gói Thiết kế Website chuyên nghiệp: Có 4 mức giá bao gồm 4.5 USD/tháng, 8.5 USD/tháng, 12.5 USD/tháng và 24.5 USD/tháng.

Đối với gói Kinh doanh và Thương mại điện tử: 17 USD/tháng, 25 USD/tháng và 35 USD/tháng.

PayKickstart: Chuyển đổi các khóa học trực tuyến

Đối với những doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ về chứng chỉ và đào tạo tại chỗ, chuyển đổi kỹ thuật số là cách duy nhất để tồn tại và phát triển trong giai đoạn hiện nay.

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Ngày nay, có rất nhiều giải pháp đào tạo trực tuyến để bạn lựa chọn, bao gồm cả những giải pháp tự lưu trữ, nhưng không nhiều giải pháp dễ dàng tích hợp với trang web hiện có của bạn.

PayKickstart cung cấp giải pháp SaaS dễ dàng tích hợp với thiết lập hiện có. Bạn có thể cần một chút thời gian để tìm hiểu về cách PayKickstart hoạt động, nhưng không cần quá lo lắng vì hiện tại PayKickstart có các hướng dẫn chi tiết cho phép những người không am hiểu kỹ thuật có thể thiết lập mọi thứ.

Tại sao nên chọn PayKickstart?

Với giá cả và bộ tính năng của mình, PayKickstart đang nhắm mục tiêu đến các doanh nhân trẻ và các doanh nghiệp nhỏ, vì vậy nó hoàn toàn phù hợp với bối cảnh mà chúng ta đã đề cập từ đầu bài viết.

Chi phí PayKickstart

PayKickstart bắt đầu ở mức 99 đô la một tháng sau đó là các gỏi mở rộng như Gói kế hoạch tăng trưởng 199 USD/ tháng và Gói quy mô 299 USD/tháng.

PayKickstart không có phiên bản miễn phí nhưng có cung cấp bản dùng thử miễn phí. Xem chi tiết giá bổ sung bên dưới.

8-nen-tang-tuyet-voi-ho-tro-cac-doanh-nghiep-nho-chuyen-doi-ky-thuat-so2

Botsify: Trao quyền cho dịch vụ khách hàng

Khi thực hiện chuyển đổi hoặc mở rộng kinh doanh trực tuyến, bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong việc hỗ trợ khách hàng của mình. Người mua trực tuyến đã quen với việc tương tác liên tục với các doanh nghiệp, bất cứ khi nào họ có thắc mắc.

Thời gian giao hàng là vấn đề được nhiều người mua hỏi và quan tâm nhiều nhất. Và nếu bạn đang có ý định mở rộng các lựa chọn mua hàng sang việc vận chuyển hàng hóa đến tận nhà, thì sẽ cần phải xử lý những câu hỏi này trước tiên.

Việc thuê và đào tạo một đội ngũ hỗ trợ khách hàng là việc phải làm nhưng cần thời gian và sự đầu tư. Nhưng bạn có thể mở rộng quy mô dịch vụ khách hàng của mình và làm cho nó hiệu quả hơn nhiều bằng cách tạo một chatbot thông minh để xử lý hầu hết các câu hỏi phổ biến.

Botify – nền tảng chatbot hàng đầu.

Botify – nền tảng chatbot hàng đầu.

Botsify giúp bạn dễ dàng thực hiện điều này bằng cách cung cấp một bảng điều khiển trực quan, nơi bạn có thể tạo bot hỗ trợ khách hàng của mình.

Tại sao nên chọn Botsify?

Bảng điều khiển Botsify thực sự thân thiện với người dùng, điều này làm cho nền tảng này hoàn hảo cho các chủ doanh nghiệp nhỏ đang muốn tìm hiểu mọi thứ.

Chi phí Botsify

Gói cá nhân của Botsify có giá 40 đô la một tháng, cho phép tạo hai chatbot, đủ cho một trang web của doanh nghiệp nhỏ.

Vcita: Quản lý khách hàng, cuộc hẹn và thanh toán từ một ứng dụng duy nhất

Digital marketing ngày càng phát triển và khó quản lý nếu bạn không có kinh nghiệm. Bạn cần thường xuyên phân tích, theo dõi, tiếp cận và làm nhiều hơn mỗi ngày.

Hiện nay, việc chuyển đổi kỹ thuật số là điều không thể tránh khỏi, gần như không còn cách nào khác. Khi không thể phụ thuộc vào lượng khách địa phương, việc khám phá những cách mới để tìm kiếm và thu hút khách hàng là điều bắt buộc.

Vcita đã xây dựng một bộ tiếp thị để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của các chủ doanh nghiệp nhỏ trở nên dễ dàng hơn. Nền tảng xử lý tiếp thị qua email và SMS, cung cấp các tính năng tiếp thị được cá nhân hóa và cho phép bạn phân khúc khách hàng của mình. Đồng thời, Vcita giúp thiết lập email tự động để tiếp cận với khách hàng nhằm “hồi sinh” những khách hàng không hoạt động hoặc thu hút khách hàng mới tốt hơn.

Tính năng nhắn tin này đặc biệt mạnh mẽ vì Vcita giúp bạn dễ dàng tạo phân khúc đối tượng tùy chỉnh dựa trên lịch sử giao dịch kinh doanh của các liên hệ trước đó. Kết quả này đạt được nhờ việc tích hợp với nhiều tính năng khác giúp các doanh nghiệp nhỏ dễ điều chỉnh trong trạng thái bình thường mới như: các cổng giao tiếp với khách hàng, CRM, thanh toán di động không tiếp xúc và các công cụ đặt lịch hẹn được tích hợp Zoom.

Tại sao nên chọn vcita?

Vcita nhắm mục tiêu đến các chủ doanh nghiệp nhỏ không có thời gian đào tạo để tìm ra những việc cần làm và cho phép họ nhanh chóng khởi động chiến dịch tiếp thị ngay lập tức .

Chi phí vcita

Giá khởi điểm của Vcita là 19 USD/tháng, cho phép một thành viên trong nhóm sử dụng nền tảng. Đó là một khởi đầu hoàn hảo nếu bạn đang muốn tiết kiệm trong khi vẫn năng suất và hiệu quả.

WordStream: Quản lý quảng cáo in-house

Các doanh nghiệp truyền thống thường dựa vào lưu lượng truy cập địa phương nhưng đại dịch đã loại bỏ nguồn lưu lượng đó. Một khi doanh nghiệp chuyển sang trực tuyến, doanh nghiệp cần bắt đầu xây dựng nhiều nguồn khách hàng hơn. Lưu lượng truy cập tìm kiếm được nghĩ đến đầu tiên, nhưng nguồn này cần nhiều thời gian để xây dựng. Quảng cáo trả phí là một cách nhanh chóng để có được khách hàng cho đến khi bạn xây dựng được lưu lượng truy cập từ SEO.

Tuy nhiên, quảng cáo PPC rất khó để nắm bắt.

WordStream cung cấp một công cụ độc lập cho các chủ doanh nghiệp nhỏ bận rộn không có thời gian tìm hiểu quản lý quảng cáo hoặc ngân sách để đầu tư vào giải pháp quản lý quảng cáo của bên thứ ba.

Nền tảng này hỗ trợ các nền tảng PPC chính bao gồm Google, Facebook, Twitter, Linkedin và Bing.

Tại sao nên sử dụng WordStream?

WordStream đã phát triển công cụ này, đặc biệt dành cho các doanh nghiệp nhỏ, vì vậy nó có sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và lượng thời gian bạn cần phải bỏ ra tại đó (khoảng 20 phút một tuần)

Chi phí WordStream

Gói rẻ nhất có giá 49 đô la một tháng, đi kèm với bảng điều khiển, báo cáo đa nền tảng và các công cụ tạo quảng cáo miễn phí.

InVideo: Tạo quảng cáo nội bộ

Video là định dạng quảng cáo hiệu quả nhất, đặc biệt khi bạn thực hiện quảng cáo trên Facebook và Instagram.

InVideo là nền tảng tạo video đơn giản và dễ sử dụng nhất hiện nay. InVideo cung cấp bản dùng thử miễn phí, vì vậy bạn có thể thử nghiệm những tính năng thú vị của nền tảng này một cách dễ dàng.

Tại sao nên sử dụng InVideo?

InVideo là giải pháp tạo video hợp lý và phù hợp nhất đối với các chủ sở hữu doanh nghiệp nhỏ.

Chi phí InView

InVideo cho phép bạn tạo 60 video mỗi tháng chỉ với 10 USD. Nền tảng cũng cung cấp một gói miễn phí, vì vậy bạn có thể thử tạo video trước khi quyết định xem mình có cần nâng cấp hay không.

Finteza: Kết hợp phân tích trang web với tài chính

Một trong những khó khăn phổ biến nhất mà các doanh nghiệp nhỏ đang phải đối mặt khi thiết lập sự hiện diện trực tuyến là hiểu rõ dòng tiền của mình.

Nếu bạn đã quen với việc quản lý một doanh nghiệp truyền thống thì sẽ thật khó để nắm bắt tài chính của bạn khi mọi thứ đều trở nên “ảo”.

Finteza sẽ giúp bạn thực hiện điều đó bằng cách tạo một báo cáo rõ ràng, trực quan hóa các kênh tiếp thị trực tuyến, hiệu quả thanh toán trực tuyến, các sản phẩm phổ biến và số lượng đơn đặt hàng của bạn.

Tại sao nên sử dụng Finteza?

Finteza cung cấp một bộ tính năng độc đáo giúp phân tích trang web một cách đơn giản và dễ hiểu nhất. Không cần phải tìm cách cài đặt event tagging hoặc nhấp qua các báo cáo vô tận: Finteza cực kỳ thân thiện với người dùng.

Chi phí Finteza

Các tính năng phân tích của Finteza có giá 25 USD/tháng và cũng có bản dùng thử 30 ngày để bạn thử nghiệm nền tảng trước khi đăng ký sử dụng.

Appointfix: Quản lý cuộc hẹn của khách hàng

Hầu hết các doanh nghiệp địa phương vẫn cung cấp dịch vụ tại chỗ (thợ cắt tóc, tiệm làm móng…) và phải đảm bảo tuân thủ các quy định về phòng dịch tại địa phương, vì vậy tất cả các cuộc hẹn bắt buộc phải được đặt trước.

Appointfix giúp việc lập lịch hẹn dễ dàng hơn cho cả doanh nghiệp và khách hàng. Nền tảng này cung cấp các lời nhắc để đảm bảo doanh nghiệp của bạn không vượt mức đăng ký trước quá nhiều, đi kèm với đó là tính năng báo cáo trực quan dễ hiểu cho phép bạn nhanh chóng đánh giá mức độ hiệu quả của doanh nghiệp.

Tại sao nên sử dụng Appointfix?

Không giống như các nền tảng quản lý lịch trình khác, Appointfix lưu giữ hồ sơ chi tiết về khách hàng, giúp bạn dễ dàng theo dõi những người có thể liên hệ. Nền tảng này cũng hỗ trợ lập lịch cuộc hẹn định kỳ, một trong những tính năng hữu ích nhất hiện có.

Chi phí Appointfix

Appointfix cung cấp một gói miễn phí đi kèm với lịch hẹn không giới hạn. Nếu bạn cần quyền truy cập vào các báo cáo và email mẫu, bạn cần phải trả 12 USD/tháng.

Kết luận

Chuyển đổi kỹ thuật số hoàn toàn áp đảo và bạn có thể cảm thấy khó khăn khi hiện tại mới bắt đầu nhập cuộc. Tuy nhiên, khi thực hiện đúng, điều này có thể biến doanh nghiệp nhỏ của bạn thành một doanh nghiệp toàn cầu. Bằng cách chuyển đổi số cho doanh nghiệp, bạn sẽ khám phá ra những cơ hội phát triển mới mà bạn thậm chí chưa từng nghĩ đến.

Nguồn: marketingai.admicro.vn

Bài viết liên quan:

Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng

ONESENhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn