7 lợi ích của Google Ads dành cho doanh nghiệp bạn cần biết
25/10/2021 15:01 | Comments
Google Ads cho phép bạn tận dụng những lợi ích như: hiển thị quảng cáo cho đúng người, ở đúng vị trí và vào đúng thời điểm. Google Ads cung cấp nhiều lợi ích, nhưng dưới đây là các lợi ích chủ yếu mà bạn nên biết.
Nội Dung Chính
1. Nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn
Việc nhắm mục tiêu quảng cáo giúp cho bạn tiếp cận đến những người quan tâm đến sản phẩm của mình một cách hiệu quả. Cụ thể là hiển thị quảng cáo đến những người quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
2. Kiểm soát chi phí của bạn
Đây là một điểm khá thuận lợi với bạn. Bạn sẽ được Google Ads cung cấp quyền kiểm soát về cách bạn chi tiêu tiền chạy quảng cáo của mình. Bạn có thể lựa chọn số tiền bạn chi tiêu mỗi ngày, mỗi quảng cáo, mỗi tuẫn và mỗi tháng. Bạn sẽ chỉ phải trả tiền khi có ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn.
3. Quản lý chiến dịch của bạn
Ngoài được cung cấp quyền kiểm soát với chi tiêu thì bạn còn được Google Ads cung cấp công cụ để quản lí và theo dõi tài khoản của chính mình.
Trong trường hợp bạn có nhiều tài khaonr Google Ads thì công cụ MCC (quảng lý Trung tâm khách hàng) sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. MCC cho phép bạn dễ dàng xem và quản lý tất vả vavs tài khaonr Google Ads từ một địa điểm duy nhất.
4. Xem kết quả được trình bày theo định dạng dễ hiểu
Nếu bạn không phân tích kết quả chiến dịch quảng cáo của mình; bạn sẽ không biết mình đang làm gì sai. Điều này sẽ làm chiến dịch của bạn dậm chân tại chỗ thậm chí là không hiệu quả. Nhưng với Google Ads sẽ làm mọi thứ trở nên đơn giản và dễ hiểu hơn.
Google Ads giúp bạn dễ dàng tìm hiểu thông tin cơ bản như số lần nhấp, số lần hiển thị; ngân sách từ khóa… hoặc thậm chí Google Analytics cho phép bạn xem chính xác cách khách hàng truy cập hành như thế nào trên trang web của bạn. Ngay cả những gì họ đãnhấp, nơi họ đã đi tiếp và họ dành bao lâu ở đó.
5. Nhận kết quả nhanh hơn so với SEO
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là xương sống của hầu hết các trang web. Các bài đăng và trang bạn nhìn thấy trên Google không những được viết tốt với các từ khá được nghiên cứu kỹ lưỡng; ở trên các trang web lớn đã tích lũy được một số lượng lớn các liên kết ngược theo thời gian.
Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay
Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:
-
- Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
- Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
- Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
- Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
- Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
-
- 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
- 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
- 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
- Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
6. Xây dựng nhận thức về thương hiệu
Đa số mọi người khi được nghe nhắc đến Google Ads thì đều nghĩ rằng chủ yếu là hướng lưu lượng truy cập thông qua quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp trên các trang. Nhưng quảng cáo của Google thì lại linh hoạt hơn thế rất nhiều lần. Bạn sẽ được cung cấp các quyền, các công cụ để chiến dịch quảng cáo của bạn hiệu quả hơn. Chúng cũng có thể là một công cụ tuyệt vời để xây dựng nhận thức về thương hiệu của bạn.
Thông qua mạng tìm kiếm Google Adwords, ngay cả khi khách hàng tiềm năng của bạn không nhấp vào nhưng họ vẫn thấy thương hiệu của bạn; khẩu hiệu của bạn; những gì bạn cung cấp trong quảng cáo của mình.
7. Tối đa hóa ROI với các chiến lược đặt giá thầu khác nhau
Để giúp bạn đạt được các mục tiêu tiếp thị cụ thể trong khi ngân sách ít nhất, nhóm Google Adwords đã tạo ra một số chiến lược giá thầu khác nhau như:
CPC là những gì Google khuyến nghị nếu mục tiêu của bạn là lưu lượng truy cập trang web. Đây là viết tắt của chi phí cho mỗi lần nhấp chuột. Khi bạn sử dụng phương thức đặt giá thầu này, bạn đặt giá thầu tối đa mà bạn sẵn sàng trả cho một lần nhấp. Và bạn chỉ trả tiền khi quảng cáo của bạn được ai đó click vào.
Nếu mục tiêu của bạn là một hành động tiếp tục xuống kênh như nhấp chuột hoặc chuyển đổi, bạn có thể đặt giá thầu cho điều đó và Google sẽ cắt giảm việc truyền bá quảng cáo của bạn tới mọi người và thay vào đó hiển thị cho những người có nhiều khả năng chuyển đổi.
Theo bigads.vn
Bài viết liên quan:
- 6 lỗi thường gặp khi chạy quảng cáo trên Facebook cần tránh
- Khám phá 3 cập nhật mới nhất dành cho các nhà quảng cáo trên Facebook
- Chi tiết về các hình thức quảng cáo trên Facebook
Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng
ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.