5 cách xây dựng thương hiệu sản phẩm thông qua dịch vụ Inboud Marketing
09/08/2022 14:42 | Comments
Trong thời đại công nghệ số đang cực kỳ phát triển thì việc ứng dụng chiến lược Inbound Marketing vào trong chiến lược xây dựng thương hiệu là xu hướng tất yếu. Dưới đây là 5 cách xây dựng thương hiệu sản phẩm cơ bản chúng tôi chia sẽ đến bạn, cùng theo dõi nhé!
Nội Dung Chính
1. Sử dụng website
Hiện nay, website đang trở nên rất phổ biến và được nhiều bên áp dụng vì nó có khả năng cung cấp được rất nhiều thông tin hữu ích, quan trọng tới người tiêu dùng. Bên cạnh đó, nó còn giúp định vị, truyền thông sứ mệnh của doanh nghiệp tới khách hàng.
Để có được website tốt thì rất cần có hệ thống content (nội dung) tốt, có chất lượng, cung cấp thông tin hữu ích về sản phẩm của doanh nghiệp tới khách hàng.
2. Sử dụng Seo website
Một trong những cách xây dựng thương hiệu sản phẩm hữu ích khác có thể kể đến đó chính là sử dụng công cụ Seo.
Việc sử dụng Seo, những thủ thuật trong Seo và quan trọng là chất lượng các bài viết hiệu quả, đáp ứng được yêu cầu của người dùng sẽ giúp từ khóa lên top. Từ đó, khách hàng sẽ biết được nhiều hơn tới doanh nghiệp hay sản phẩm. Thương hiệu cũng vì thế mà xuất hiện trong tiềm thức của khách hàng nhiều hơn.
3. Sử dụng Social Media để xây dựng thương hiệu sản phẩm
Mạng xã hội đang trở nên ngày càng phổ biến và người tiêu dùng hiện nay thường có xu hướng lên mạng xã hội để tham khảo các thông tin về sản phẩm. Có thể nói nội dung vẫn đặc biệt quan trọng vì hình thức triển khai xây dựng thương hiệu trên Social Media vẫn là xây dựng cách tiếp thị thông qua Content.
Đặc điểm của thương hiệu như logo hay slogan cần được thống nhất với hình ảnh cũng như nội dung, do đó mới có thể làm tăng khả năng nhận diện thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng.
Sử dụng Social Media để xây dựng thương hiệu sản phẩm4. Sử dụng Email Marketing
Xu hướng xây dựng thương hiệu này được cho là rất hiệu quả vì nó giúp mang lại tính chuyển đổi cao, quan trọng hơn là nó giúp định hình rõ rệt thương hiệu sản phẩm.
Khi email marketing được gửi đều cho khách hàng với thông tin mà họ cần thì khả năng giữ chân khách hàng, xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng sẽ trở nên bền chặt hơn. Từ đó, thương hiệu sản phẩm sẽ được củng cố, vững chắc hơn.
5. Sử dụng công cụ quảng cáo Facebook hay Google
Việc tận dụng các công cụ số để nâng cao việc xây dựng thương hiệu sản phẩm là vô cùng cần thiết, dù là bất cứ hình thức cũng cần xem xét, đánh giá và không nên bỏ qua, như hình thức chạy quảng cáo có trả phí là một ví dụ.
Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay
Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:
-
- Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
- Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
- Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
- Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
- Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
-
- 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
- 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
- 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
- Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Quảng cáo trả phí như Facebook, Google hay Tiktok sẽ giúp nâng độ nhận diện thương hiệu lên trong thời gian ngắn, tiếp cận khách hàng mục tiêu chính xác hơn, độ bao phủ rộng rãi, lại dễ đo lường.
Tuy nhiên có lưu ý là nên kết hợp giữa hình thức quảng cáo này với mô hình Inbound Marketing, sử dụng content chất lượng để nâng cao hiệu quả, toàn diện.
Nguồn tham khảo: bissbrand.com
ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.
ONESE Digital Marketing
Điện thoại: 028 6292 1313
Email: info@onese.vn