Facebook là một trang mạng xã hội cực kì phổ biến, hầu hết ai ai cũng đều sử dụng Facebook. Nắm bắt được thế mạnh đó, Facebook marketing dần trở thành một hình thức tiếp thị được nhiều người sử dụng và biết đến. Có thể nói, Facebook là một thị trường khá béo bở vì việc kinh doanh trên facebook đang ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

4-loi-khuyen-khi-lam-facebook-marketing

1. Không bị ảnh hưởng bởi những comment, phản hồi tiêu cực

Các bạn đăng bài và marketing sản phẩm trên 1 trang mạng xã hội. Và viêc xuất hiện những bình luận, đánh giá tiêu cực vẫn có thể xảy ra hàng ngày. Quan trọng là bạn cần xem xét những phản hồi đó phản ánh về điều gì. Bởi không hẳn chúng đều xấu. Bạn có thể lấy những thông tin đó củng cố cho bài viết hoăc làm sản phẩm mình cải thiện hơn.

2. Đừng nên nghĩ rằng nghề Facebook marketing này chỉ cần sử dụng tools, hack hay tricks để câu view hay câu like

Bạn nên nhớ rằng thu hút fan cho page của bạn đã khó. Việc giữ chân họ còn khó gấp nhiều lần. Muốn người dùng gắn bó, bạn cần xây dựng nội dung chất lượng cho page. Chia sẻ những thông tin cần thiết đối với khách hàng, những gì mà họ muốn tìm hiểu. Đừng chỉ đăng bài cho xong. Hoặc đăng quá nhiều thông tin rao bán. Bởi những gì mà khách hàng cần là những lợi ích họ có được từ việc mua dịch vụ, sản phẩm của bạn.

Các nội dung có khả năng gây tò mò, có tính cập nhật, tạo được cảm xúc…vv….Hoặc nội dung có tính giải trí, có ích cho người đọc. Nếu chỉ chăm chăm bán hàng và quảng cáo sản phẩm bên mình một cách máy móc thì hiệu quả khách hàng phản hồi sẽ thấp

4-loi-khuyen-khi-lam-facebook-marketing

3. Đừng thần thánh hóa Facebook Ads

Đừng thần thánh hóa Facebook Ads như là chỉ cần quảng cáo thì người ta sẽ kéo nhau mua hàng. Công cụ suy cho cùng cũng chỉ là thứ giúp bạn làm việc dễ dàng hơn thôi. Muốn làm tốt công việc của mình thì cần phải có kỹ năng.

4. Chăm chỉ phản hồi khách hàng nhanh

4-loi-khuyen-khi-lam-facebook-marketing

Thử nghĩ mà xem, khi mà bạn đang quan tâm đến sản phẩm trên page và cần tư vấn. Nhưng đợi mãi không được 1 tương tác nào từ phía bán. Chắc chăn bạn sẽ khó chịu và thâm chí không còn quan tâm đến sản phẩm này nữa. ( Nhất là khi bạn chỉ đang tò mò thôi.)

Vì vậy, đứng trên lập trường khách hàng, bạn sẽ thấy việc phản hồi hay tương tác nhanh cần thiết đến mức nào. Đây là cơ sở để bạn bán hàng, nuôi dưỡng khách hàng. Từ đó hình thành data khách hàng thân thiết sau này của bạn. Khách hàng mua hàng không chỉ vì sản phẩm các bạn rao bán mà còn một phần không nhỏ do viêc chăm sóc khách hàng.

Chúc bạn thành công !

Nguồn: phanmemmarketing.vn

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Bài viết liên quan:

Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng

​ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn