Trong content marketing nếu muốn quản lý việc sản xuất nội dung một cách hiệu quả thì không thể không sử dụng công cụ lịch đăng nội dung (Editorial Plan). Tuy nhiên không nhiều marketer có thể nắm rõ việc làm sao để có thể sắp xếp nội dung nào trước nội dung nào sau. Đây là việc rất quan trọng vì nếu thành thục điều đó sẽ đảm bảo quy trình vận hành nội dung của bạn được thông suốt, và sẽ không bao giờ xảy ra tình trạng trễ deadline hay bỏ sót. Dưới đây là 4 cách đặt ưu tiên nội dung phổ biến trong content marketing các marketer cần biết.

4-cach-dat-uu-tien-noi-dung-pho-bien-danh-cho-content-marketer1

Bài viết liên quan

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn