Làm Digital marketing, tích hợp mạng xã hội, Email và Mobile marketing để tối ưu tính hiệu quả? Tại sao không? Đây là những xu hướng marketing mới nhất và đem lại hiệu quả nhất. Thế thì tại sao chúng ta không tận dụng triệt để để đem lại kết quả tốt nhất?

Tối ưu Digital Marketing hiệu quả bằng cách kết hợp mạng xã hội, mobile và Email Marketing

Truyền thông xã hội bao gồm sự tham gia của các trang web mạng xã hội như Facebook, LinkedIn, và MySpace. Những trang web chia sẻ hình ảnh và video, tiêu biểu như YouTube Flickr; Viết blog;  Podcast (chia sẻ file âm thanh); diễn đàn, đánh giá sản phẩm – như trên Amazon và các trang web xã hội.

10-meo-ket-hop-mobile-mang-xa-hoi-va-email-marketing-hieu-qua-nhat

Giống như Email Marketing, những kênh marketing trên giúp các công ty phổ biến thông tin đến nhiều người một cách nhanh và tiết kiệm chi phí nhất.

Theo một cuộc khảo sát : Phần lớn người được hỏi cho biết 78% email marketing hiệu quả nhất. Và 33% đã thành công với các cộng đồng trực tuyến và blog.

Hầu hết người tiêu dùng có những mối quan hệ và hoạt động khác nhau trên mạng. Và họ cũng có sở thích và thị hiếu khác nhau. Khảo sát Digital Marketing và những khảo sát khác đã nhấn mạnh tầm quan trọng của các tương tác và các phương tiện di động trong chiến dịch digital marketing.

Kinh doanh của thời đại ngày nay nên sử dụng kết hợp phương tiện truyền thông, email, mạng xã hội, và điện thoại di động để kết nối hiệu quả nhất và giao tiếp với khách hàng của họ ở hiện tại và tương lai.

Kết nối mạng lưới với Khách hàng

10-meo-ket-hop-mobile-mang-xa-hoi-va-email-marketing-hieu-qua-nhat

Đích ngắm của mạng xã hội không nhất thiết là tăng cường vị thế dẫn đầu. Cũng không phải là mang đến cho công ty những khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, mạng xã hội cung cấp cho các tổ chức cơ hội để chia sẻ thông tin đa chiều của người tiêu dùng với những báo cáo đồng đẳng, những bình luận ; sự xác nhận, mở rộng thương hiệu, hiểu được suy nghĩ của khách hàng về công ty, từ độ tuổi và giới tính , mô hình xã hội, sở thích, và thị hiếu.

Đồng thời, các trang web mạng xã hội giúp các công ty có khả năng nghiên cứu kỹ khách hàng, đọc các bài đánh giá ngang hàng, và phát triển một hồ sơ kinh doanh toàn diện trước khi thực hiện mua hàng. Đối với cả hai bên, mạng xã hội cung cấp một phương tiện để thúc đẩy niềm tin và lòng trung thành lâu dài.

Blog và tiểu blog tạo mối quan hệ nuôi dưỡng, cung cấp cho các công ty phương tiện để tìm hiểu về sự đặc trưng của họ, quảng bá sản phẩm mới, tin tức chia sẻ, và kết nối mà không bị so sánh.

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Những bình luận trong blog được đưa ra ở thời gian thực, khuyến khích một cuộc đối thoại đáng giá, giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn nhu cầu của khách hàng. Blog và tiểu blog tăng thương hiệu, tầm nhìn, và giúp họ cải thiện công cụ tìm kiếm xếp hạng và marketing truyền miệng.

Hơn nữa, các công ty có thể sử dụng bài viết để đạt được khả năng hiển thị trong các ấn phẩm cao cấp với ít chi phí mà vẫn dạt được hiệu quả cao thông qua Web truyền thông, báo chí, hay các blogger nổi tiếng

Điện thoại di động, đặc biệt là điện thoại thông minh, đã trở thành tài sản không thể thiếu trong việc kinh doanh cũng như của mỗi cá nhân, hoạt động như một phương tiện để tương tác kỹ thuật số, chẳng hạn như gửi tin nhắn văn bản, duyệt Internet, hoặc xem email.

Đây cũng là một trong những thiết bị cá nhân nhất. Hầu hết chúng ta mang theo điện thoại bên mình đi đến khắp mọi nơi. Kết quả là, thông tin liên lạc và các thông điệp marketing gửi qua điện thoại di động mang lại kết quả tiếp cận cao nhất. Và sự thành công cho người sử dụng phương pháp này.

Khác với những phương tiện truyền thông xã hội khác, email marketing và di động có tác dụng trực tiếp hơn. Điều đó có nghĩa là những tin nhắn thích hợp và hướng tới mục tiêu trở thành một phần trong chiến dịch quảng cáo thành công và đáng giá nhất.

Mobile marketing và email marketing đã trở thành công cụ marketing và kênh bán hàng quan trọng. Mặc dù theo truyền thống, những thứ được xem như là truyền thông là máy tính để bàn, email ngày càng trở nên di động cũng vì sự phổ biến ngày càng tăng của điện thoại thông minh.

Các công ty có thể sử dụng email marketing và mobile marketing để tiếp cận khách hàng triển vọng ngay lập tức, bất cứ nơi có thể được. Email marketing và mobile marketing được ngay lập tức và hiệu quả, cho phép các tính năng đẩy-kéo và nội dung được cá nhân hoá mà người tiêu dùng muốn.

Kết nối các phần rời rạc

10-meo-ket-hop-mobile-mang-xa-hoi-va-email-marketing-hieu-qua-nhat

Sau đây là 10 chiến lược phổ biến mà các công ty sử dụng để tối ưu digital marketing:

  1. Sử dụng thư tin tức Email Marketing mang đến các bản tin thông báo mới qua LinkedIn, Facebook, hoặc Twitter feed. Chỉ dẫn người đọc đến các trang web mạng xã hội của công ty để đăng ký.
  2. Sử dụng Twitter để liên kết những followers theo dõi bài viết hay email mới nhất. Gây hứng thú và khuyến khích họ re-tweet.
  3. Bao gồm một tùy chọn để tham gia mạng xã hội của công ty trong phần đăng ký email, bản tin.
  4. Sử dụng thanh bên trên bản tin email-marketing của bạn để tổng hợp danh sách tất cả các profiles mạng xã hội và thu thập email-đăng ký từ những profiles đã đăng kí.
  5. Mời khách hàng tham gia trong nội dung video marketing của bạn trên YouTube và cho thấy những khách hàng thực đang sử dụng và tận hưởng các sản phẩm, giải pháp của bạn.
  6. Đọc và trả lời các ý kiến trong các mạng xã hội, phát triển các bản tin hoặc bài viết xung quanh chủ đề blog độc giả thảo luận nhiều nhất.
  7. Khởi động một phần Q & A thường xuyên trong bản tin email marketing của công ty bạn , chi tiết hóa tất cả mọi câu hỏi.
  8. Bao gồm một liên kết đến diễn đàn Trợ giúp của bạn hoặc video YouTube hướng dẫn trong email xác nhận mua hàng.
  9. Bao gồm đường dẫn ghi nhớ trên các trang sản phẩm trong trường hợp độc giả muốn chia sẻ trang web của bạn hoặc các sản phẩm với người khác.
  10. Tham gia nhóm LinkedIn và Facebook có liên quan, phân công đại diện hiểu biết trong công ty trả lời câu hỏi. Khi đó vị trí của công ty bạn như là một nguồn tài nguyên thông tin có giá trị.

Khi các doanh nghiệp chia sẻ, kết nối, và tạo ra một cuộc đối thoại với khách hàng bằng cách sử dụng các chiến lược marketing tương tác khác nhau. Họ cho công chúng thấy rằng họ quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng trước, trong và sau bán hàng.

Nguồn: phanmemmarketing.vn

Bài viết liên quan:

Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng

​ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn