Khám phá ngay ý tưởng kinh doanh phụ kiện điện thoại Online trong 2022
07/11/2022 01:26 | Comments
Hiện nay, thị trường kinh doanh phụ kiện điện thoại đang rất màu mỡ và đem lại lợi nhuận rất lớn. Nếu bạn còn đang băn khoăn về cơ hội kinh doanh này hãy theo dõi bài viết sau về ý tưởng kinh doanh phụ kiện điện thoại online mới nhất 2022 của chúng tôi.
Nội Dung Chính
Có nên kinh doanh phụ kiện điện thoại online?
Theo thống kê hiện nay, Việt Nam có đến hơn 80% người dân sử dụng những sản phẩm điện thoại Smartphone. Bên cạnh nhu cầu sử dụng điện thoại di động thì những sản phẩm phụ kiện điện thoại di động như: ốp lưng, bao dao, pin sạc dự phòng hay gậy tự sướng… cũng được quan tâm và ưu tiên sử dụng. Đây được xem là cơ hội kinh doanh lý tưởng đối với những chủ cửa hàng phụ kiện điện thoại di động hiện nay nếu như biết tận dụng.
Thêm vào đó, nguồn hàng kinh doanh phụ kiện điện thoại di động trên thị trường hiện nay dễ tìm kiếm, khá phong phú và dồi dào cho bạn lựa chọn. Các sản phẩm phụ kiện điện thoại di động có giá thành rẻ, có nhiều kiểu dáng độc, lạ, bắt kịp xu hướng, thị hiếu khách hàng.
Ngoài ra, kinh doanh phụ kiện điện thoại di động bạn không cần vốn đầu nhiều nhưng vẫn có thể thu được lợi nhuận khá lớn từ việc bán những dòng sản phẩm phụ kiện khác nhau. Thậm chí bạn cũng có thể bán phụ kiện online vô cùng hiệu quả mà không cần phải tốn bất kỳ khoản chi phí nào để mà mở cửa hàng.
Chính vì thế, kinh doanh phụ kiện điện thoại di động là hoàn toàn nên làm và có thể giúp cho bạn thu được lợi nhuận nhanh chóng nhé.
Chuẩn bị kinh doanh phụ kiện điện thoại online
Có hiểu biết về phụ kiện điện thoại
Phụ kiện cho điện thoại di động không chỉ đòi hỏi về mặt thời trang, mà còn cần phải bền, hợp túi tiền, mang lại nhiều tiện ích. Đa phần mọi người thường tìm mua phụ kiện cho “dế yêu” đều biết cách lựa chọn sản phẩm hội tụ đầy đủ những tiêu chí.
Sự phát triển công nghệ như vũ bão giúp thúc đẩy sự ra đời liên tiếp của nhiều dòng smartphone mới. Muốn kinh doanh phụ kiện điện thoại di động, bạn nhất định cần phải có hiểu biết về những đời máy, tính năng của từng dòng để mà tư vấn khách hàng mua phụ kiện.
Chuẩn bị nguồn vốn
Nếu như bạn muốn mở shop quy mô lớn, có thuê nhân viên thì cần nhiều vốn. Bán quy mô nhỏ hoặc kinh doanh phụ kiện điện thoại di động online thì cần ít vốn hơn nhé.
Chọn nhà cung cấp
Hiện nay có rất nhiều nguồn hàng phụ kiện điện thoại di động phong phú, đa dạng giúp cho bạn chọn lựa. Giả dụ như chợ đầu mối, đại lý buôn – sỉ, những cửa hàng phụ kiện điện thoại di động lớn, nhập hàng từ nước ngoài…
Chọn hình thức kinh doanh phù hợp
Việc xác định rõ ràng hình thức kinh doanh phụ thuộc vào yếu tố vốn cũng như kinh nghiệm buôn bán, quản lý của bản thân. Nếu có nhiều vốn, bạn có thể vừa mở shop vừa bán online để mà tăng thêm khách hàng trên toàn quốc. Còn nếu bạn có ít vốn, bạn có thể lập kế hoạch bán hàng online trước.
Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay
Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:
-
- Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
- Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
- Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
- Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
- Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
-
- 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
- 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
- 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
- Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Lưu ý khi lựa chọn kênh kinh doanh phụ kiện điện thoại online
Khi mới bắt đầu cần xác định kênh ưu tiên
Phụ kiện điện thoại di động hiện nay cũng đa dạng như là số lượng nhãn hàng mỗi ngày một nhiều. Bạn cần biết được mình sẽ kinh doanh sản phẩm nào để mà có sự lựa chọn phù hợp hơn. Việc xác định được những mặt hàng chủ đạo giúp cho bạn xác định được nguồn hàng cần tìm hiểu, tạo dựng kế hoạch kinh doanh, kế hoạch truyền thông phù hợp với từng đối tượng khách hàng hứng thú với sản phẩm đó.
Nếu như có nguồn vốn kinh doanh ban đầu lớn, bạn có thể nhập những mặt hàng phụ kiện điện thoại di động một cách đa dạng giúp cho bạn tiếp cận được tập khách hàng rộng hơn và mang đến cho họ sự lựa chọn khi tìm mua sản phẩm yêu thích tại shop. Tuy vậy, với những ai có nguồn vốn vừa phải, ít hay hạn chế thì việc lựa chọn mặt hàng kinh doanh chủ đạo cần được nghiên cứu kỹ hơn và nên lựa chọn những mặt hàng nào làm mặt hàng kinh doanh chủ đạo.
Chuẩn bị chi phí chi tiết cho các kênh bán hàng
Xác định kênh bánh hàng tùy thuộc vào nguồn vốn và khả năng của chính bản thân. Nguồn vốn này cần phải được tính toán kỹ lưỡng, phân bổ ngân sách đầu tư, bạn cần lập danh sách những sản phẩm dịch vụ mà cửa hàng của mình có thể cần khi đi vào hoạt động như thuê là cửa hàng, thiết kế, thi công, chi phí nhập hàng, chi phí thuê nhân viên, tiếp thị sản phẩm…
- Nếu có nguồn vốn lớn, ổn định (tầm 100 triệu): Chi phí phù hợp với việc bạn đầu tư mở một cửa hàng kinh doanh phụ kiện cho riêng mình.
- Nếu có nguồn vốn vừa phải (50 – 100 triệu): Bạn có thể chọn kinh doanh online hoặc là mở cửa hàng nhưng với số vốn này, mặt bằng thuê chỉ có thể là các nơi ở vùng ngoại ô hoặc nông thôn. Hoặc là chọn kinh doanh online với nguồn hàng nhập lớn và đa dạng hơn. Bạn có thể tận dụng không gian nhà mình để mà làm kho chứa hàng và giao hàng online.
- Nếu như nguồn vốn hạn chế và ít (30 – 50 triệu): Bạn hoàn toàn có thể bắt đầu kinh doanh với nguồn vốn vừa với sức mình trong tầm này bằng kênh truyền thông online, sau đó dần dần phát triển lên.
Xây dựng nội dung quảng bá hấp dẫn
Do đây là một lĩnh vực có số lượng đối thủ cạnh tranh rất lớn cho nên bạn cần phải có những kế hoạch, chiến lược marketing hiệu quả. Các hình thức quảng cáo phổ biến nhất hiện này là qua Instagram, Facebook Ads, Google Ads,… Dù rằng bạn sẽ cần phải trả một khoản chi phí cho việc chạy quảng cáo này nhưng đây sẽ là cách nhanh nhất để mà bạn có thể tiếp cận khách hàng và mang lại cho bạn những vị khách tiềm năng.
Tận dụng các tính năng livestream, quảng bá qua video
Nên livestream giới thiệu những sản phẩm đang được bày bán tại shop của mình. Nội dung đăng bài đa dạng xem lẫn video và hình ảnh để mà tránh gây nhàm chán. Quảng cáo nên chọn video review hay giới thiệu sản phẩm để mà dễ viral hơn (đây cũng là xu hướng quảng cáo nhiều năm gần đây).Thu hẹp phân khúc quảng cáo tại một khu vực , hay một lượng khách hàng để mà đạt hiệu quả lớn nhất
Không nên bỏ qua việc xây dựng website
Trang web không chỉ là một nền tảng bán hàng mà còn là chiến lược quảng cáo hiệu quả hỗ trợ nâng cao uy tín cửa hàng phụ kiện di động. Với trang web bán hàng, bạn có thể đăng tải một số lượng sản phẩm mỗi ngày mà không bị giới hạn; đồng thời tổ chức chương trình giảm giá nếu như muốn. Bên cạnh đó, bạn nên dành thời gian để mà tập trung thiết kế trang web một cách chuyên nghiệp và bắt mắt để mà thu hút sự quan tâm của khách hàng.
Nguồn: Mona
ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.
ONESE Digital Marketing
Điện thoại: 028 6292 1313
Email: info@onese.vn