Xu hướng Content Digital Marketing 2021
15/10/2021 14:07 | Comments
Xu hướng Content Digital Marketing năm 2021 mang màu sắc hoàn toàn mới. Nếu như những năm trước, việc phát triển content digital marketing theo hướng bám đuổi hành trình khách hàng. Thì cuối 2019 và năm 2020 sẽ mở rộng hơn theo hướng bao phủ thông tin đa chiều (content topic cluster).
Nội Dung Chính
- 1 Xu hướng content digital marketing 2020
- 2 Content Digital Marketing là gì?
- 3 loại Content Digital Marketing
- 4 6 nguyên tắc vàng của content marketing
- 4.1 Content phải có mục tiêu rõ ràng
- 4.2 Content tốt – chiến lược rõ ràng, thỏa mãn nhu cầu khách hàng
- 4.3 Content chạm đến cảm xúc của khách hàng
- 4.4 Content pillar – yếu tố sống còn của một chiến lược nội dung
- 4.5 Content không nói nhiều về bản thân
- 4.6 Content liên tục đổi mới và thích nghi
- 4.7 Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng
Xu hướng content digital marketing 2020
Người dùng đã và đang quá nhàm chán, hiểu biết và bực tức với sự bám đuổi của các mô hình tiếp thị bám đuổi (remarketing). Thông tin bị bao phủ bởi các nhà tiếp thị với tần suất và cường độ cao, đặc biệt với marketing online.
Trên thực tế chúng ta đều nhận thấy các chiến dịch quảng cáo đều giảm mạnh hiệu suất chuyển đổi. Điều đó phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên hãy bắt đầu phân tích lại đối tượng khách hàng tiềm năng. Xác định lại Customer Insight cho nhóm đối tượng của chúng ta. Chắc chắn sẽ có nhiều điều chúng ta cần phải xem xét lại.
Chiến lược content bao phủ
Như đã nói ở trên, việc chỉ tập trung vào việc phát triển nội dung tiếp thị bám đuổi theo hành trình khách hàng đã trở nên nhàm chán. Người dùng đã nhận diện được và ngán ngẩm với cách thức outbound marketing có phần spam.
Việc xây dựng chiến lược nội dung có tính bao phủ, tức là khai thác thông tin và chia sẻ ở nhiều góc nhìn khác nhau. Thông tin hữu ích, có hệ thống liên kết theo cụm nội dung. Từ đó người dùng sẽ trở nên tin tưởng và cảm nhận được sự thân thiện nhất định.
Nội dung theo ngữ nghĩa – Semantic
Không thuần tuý là chúng ta cung cấp thông tin từ nhiều dữ liệu khác nhau. Vấn đề ở chỗ, mỗi người dùng sẽ có hành vi và cách tiếp cận từ các ý khác nhau. Chúng ta không thể chạy theo từng ý đó để phát triển content. Và cũng không nên nhồi nhét quá nhiều dữ kiện trong một nội dung tiếp thị.
Hãy sử dụng các câu hỏi để lật vấn đề theo các hướng khác nhau. Từ đó dễ dàng giúp người dùng hiểu vấn đề mà bạn truyền tải
Với công cụ tìm kiếm, thuật toán của các bộ máy tìm kiếm đã đủ thông minh để hiểu nếu bạn cung cấp đúng, đủ. Thậm chí chúng ta không cần phải nói rõ bằng từ ngữ, kết quả tìm kiếm vẫn có thể trả kết quả và hiển thị chính xác thứ mà người dùng tìm. (bạn có thể tìm hiểu thuật toán Google RankBrain)
Trình bầy theo UI/UX
Suy cho cùng thì chúng ta có làm bài bản đến đâu, thông tin có hữu ích đến thế nào. Nếu chỉ dừng ở mức động cung cấp là chưa đủ. Hãy suy nghĩ đến cách mà người dùng sẽ tiếp cận và trải nghiệm content của bạn. Họ sẽ thế nào?
- Có thể xem và hiểu trong thời gian ngắn nhất điều mà bạn muốn đề cập?
- Có thể xem trên di động dễ dàng?
- Nội dung đó có đúng là thứ mà họ cần?
- Nội dung đó có mới, lạ, hữu ích?
- Nội dung đó có được kiểm chứng,…?
2020 Marketing có gì thay đổi?
Trong bài viết “xu hướng marketing 2020” chúng tôi đã đề cập những vấn đề khiến cho cách thức làm tiếp thị có những biến đổi. Đặc biệt với các SMEs với quy mô nhỏ và chỉ có thể tiệm cận tiếp thị bằng hình thức cục bộ.
Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay
Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:
-
- Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
- Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
- Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
- Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
- Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
-
- 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
- 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
- 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
- Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Thay vì tập trung vào một nền tảng “đang mạnh” duy nhất nào đó. Các nhà tiếp thị số sẽ cần đa dạng hóa động thời tối ưu hóa hiệu suất (perfomance) chuyển đổi. Từ đó mang đến tỷ lệ ROI cao nhất.
Content Digital Marketing là gì?
Content Digital Marketing (nội dung tiếp thị số) là hoạt động marketing của một doanh nghiệp hoặc thương hiệu. Tập trung vào việc tạo ra & phân phối nội dung có giá trị, liên quan đến sản phẩm/dịch vụ ứng dụng trên các nền tảng Digital. Với mục đích thu hút, giữ chân người đọc, từ đó thúc đẩy hành vi & chuyển đổi họ thành khách hàng mua hàng.
Vì sao Content Digital Marketing quan trọng?
Một chiến lược Marketing hoàn hảo không thể thiếu Content Digital marketing. Content Marketing thực hiện sứ mệnh của nó là thu hút và tiếp cận khách hàng bằng những nội dung sáng tạo hữu ích. Content mang đến người dùng và từ đó tăng trưởng khách hàng tiềm năng cho bạn (traffic to your website).
Những nội dung này sẽ đảm nhận trách nhiệm thay đổi hành vi của người dùng. Khiến cho người dùng từ khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng chính của doanh nghiệp.
Trong thời đại hiện nay, khi người dùng thân thiết hơn với ngành công nghệ số. Mỗi doanh nghiệp cần phải xây dựng quảng cáo, xây dựng hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Và việc phối kết hợp cùng Content Digital marketing mang lại hiệu quả tốt nhất.
loại Content Digital Marketing
Content marketing được phân loại dựa theo chức năng và theo hình thức.
Theo chức năng
Theo chức năng, Content bao gồm ba loại chính:
- Content thông tin
- Content giải trí
- Content tiện ích
- Content bán hàng,…
Content thông tin
Cung cấp những thông tin hữu ích giúp người đọc giải tìm được cách giải quyết vấn đề. Bài viết vừa đưa ra giải pháp nhưng cũng lồng ghép thương hiệu vào trong đó. Những bài viết này sẽ tạo ra thiện cảm thu hút khách hàng mục tiêu.
Content mang tính giải trí
Mẫu Content mang yếu tố Viral cực cao. Thường kể câu chuyên hay chỉ là mẩu quảng cáo ngắn gây cười. Bài viết thường đặt trong các tình huống hài hước khiến nhiều người quan tâm và bàn tán. Sau đó lan truyền thông tin về thương hiệu, nhãn hiệu, sản phẩm tới đông đảo người dùng.
Tuy nhiên, với các nhãn hiệu định vị cao cấp, nghiêm túc thì không nên áp dụng concept này. Vì nội dung giải trí làm không khéo sẽ thành nhạt và kém duyên.
Content tiện ích
Loại Content này dùng như một công cụ miễn phí giải quyết các vấn đề cho khách hàng. Nó giúp nhắc nhớ khách hàng thường xuyên về thương hiệu.
Ưu điểm của content tiện ích là có thể đo đếm số lần sử dụng của khách hàng qua lượt click, lượt tải hay lượt sử dụng. Ví dụ như App Misa giúp bạn theo dõi và phân tích chi tiêu hàng ngày là một content của công ty phần mềm kế toán Misa.
Theo hình thức
Theo hình thức, có thể chia content thành nhiều loại. Dưới đây là một số loại Content theo được phân theo hình thức:
Content Article
Article là hình thức cơ bản nhất của Content. Thường là các bài viết thông tin, blog. Đây là loại content cung cấp kiến thức cho người đọc.
Sử dụng keyword (từ khóa) liên quan đến thương hiệu để tác động đến một nhóm người đọc nhất định. Ngoài ra, nó còn là hình thức nhật ký trên website đề cập đến một hoặc một vài lĩnh vực cụ thể, được người viết (hoặc tổ chức) thể hiện dựa trên quan điểm cá nhân.
Trong Article thường có các dạng như: Content How- to, Content so sánh, Content list, Content Product review, dạng Case Studies, Content Guides, Content Interview
Dạng content Ebook
Một ebook là một gói các content dài ở một định dạng khác nhau, thường là PDF. Ebooks thường là sản phẩm có thể download, thường là miễn phí để nhận được danh sách mail.
Sản xuất ebooks có thể giúp đỡ bạn tăng cường danh tiếng trong một ngành. Là một phương thức tốt để chia sẻ hiểu biết của bạn với mọi người.
Content Image
Những bức ảnh đẹp, được đầu tư luôn thu hút được cái nhìn đầu tiên của khách hàng. Tuy vậy, người dùng luôn đặt tính chân thật của thông tin lên đầu. Vì thế, ngoài ảnh đẹp cần trông phải thật. Content bằng hình ảnh tạo tương tác cực ổn.
Content Meme
Content meme thích hợp đối với một vài đối tượng và sản phẩm mang tính hài hước, lôi kéo sự chú ý. Không nên lạm dụng Meme quá nhiều. Nếu lạm dụng dễ dẫn đến mức độ tương tác không cao hoặc cho các phản ứng trái chiều.
Video Marketing
Video Marketing đang là xu hướng khi những năm gần đây khi Youtube và Facebook liên tục đẩy mạnh mảng video marketing. Một video marketing hiệu quả cần có ý tưởng tốt. Nó mang yếu tố thúc đẩy chia sẻ (chạm đúng customer insight, buồn cười, thậm chí là hơi dị dị cũng được) kèm theo hình ảnh đẹp.
Nhìn chung thì video marketing và cả những viral video marketing được chia thành 8 loại chính gồm:
- Video sản phẩm: nói về sản phẩm
- Video doanh nghiệp: nói về những con người, thành viên góp phần tạo nên tổ chức, doanh nghiệp
- Quảng cáo truyền hình
- App Videos
- Video hoạt hình giải thích một khía cạnh nào đó
- Website video
- Video tutorial (hướng dẫn làm)
- Video Testinomial (vide ghi lại đánh giá của khách hàng đã sử dụng dịch vụ)
Dạng Infographics
Là phương tiện hữu ích và trực quan sử dụng hình ảnh để trình bày thông tin, dữ liệu hay kiến thức phức tạp nhanh chóng, rõ ràng. Tuy vậy, cần chú ý chọn những yếu tố quan trọng và cần thiết nhất. Đừng tham đưa tất cả vào một Infographic. Và sự logic, định hướng tư duy đọc của người đọc cũng cần được chú trọng.
Email Marketing
Email Marketing là những thông điệp được gửi tới một nhóm đối tượng khách hàng thân thiết hoặc khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.
Email Marketing có ưu điểm như: Tiết kiệm chi phí. Chủ động gửi thông điệp về sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng đang quan tâm. Dễ dàng đo lường được tỷ lệ chuyển đổi khách hàng. Tiếp cận được một lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn.
Hình thức Live Stream
Mới xuất hiện nửa đầu năm 2016. Tuy nhiên cơn bão Live Stream đã làm mưa làm gió tiết kiệm được một khoản chi phí cho doanh nghiệp. Chủ động về thời gian, nội dung, địa điểm. Live Stream Content tăng hiệu quả tương tác, độ nhận biết về thương hiệu, chương trình.
Content Digital Marketing trong năm 2019
Xu hướng Content Digital Marketing năm 2019 thể hiện cực kỳ rõ nét trên các kênh Social và hành động của người dùng. Có thể kể đến một số xu hướng dưới đây:
Nội dung bằng Video
Video Content là một dạng content cực kỳ thu hút hiện nay. Dạng Content này có tác động cực lớn tới quá trình mua hàng của mọi người.
Mỗi ngày, có 500 triệu giờ nội dung video được xem trên YouTube và hơn nửa tỉ người dùng internet xem video trực tuyến trên Facebook. Một lượng lớn số người này đang tìm mua sản phẩm và dịch vụ.
Theo Linkedin, 75% các nhà tiếp thị B2B tin rằng video là một trong những hình thức nội dung quan trọng nhất trong chiến lược số của doanh nghiệp.
Để thành công với video marketing, cần tập trung vào tính hấp dẫn, thân thiện với thiết bị di động và có lịch xuất bản đều đặn, được tối ưu hóa.
Tương tác bằng giọng nói lên ngôi
Tương tác hay tìm kiếm bằng giọng nói đang phát triển rất nhanh nhờ Siri, Google, Alexa và một loạt các thiết bị “thông minh” khác. Người dùng coi giọng nói trên các ứng dụng này như một trợ lý ảo.
Theo đó, người dùng đang có xu hướng dùng các “trợ lý” ảo này mỗi ngày để tìm kiếm thông tin hữu ích, mua sắm và khám phá.
Hình ảnh thực tế & Infographic
Visual Content sẽ là chiến lược then chốt khẳng định sự sáng tạo vượt trội của bạn so với đối thủ. Hình ảnh & infographic của bạn trên website hay social media sẽ là những thứ cần triển khai cùng dạng content này.
Với infographic, nội dung mang lại “cảm hứng” đọc & mang tính viral cao vẫn sẽ được triển khai mạnh mẽ trên website, social media platform.
Interactive Content gia tăng
Interactive Content còn gọi là nội dung tương tác, đòi hỏi sự tham gia của người dùng và tương tác thực giữa 2 bên. Nội dung tương tác tạo ra hiệu quả khác biệt rõ rệt, thu hút và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Nội dung tương tác khiến người dùng hứng thú hơn 80%. Ghi nhớ thông tin dễ dàng hơn gấp 7 lần. Hơn 2/3 Marketer đã và đang tạo nên những câu chuyện thương hiệu với loại hình content này.
Content dạng cá nhân hóa
Những nội dung mang tính cá nhân hóa tiếp tục ảnh hưởng và tạo hiệu ứng mua hàng tốt. Đa phần mọi người đều dễ tin vào những người “giống mình”.
Từng trải qua những vấn đề mà bản thân đang gặp phải. Dạng content này cần xây dựng câu chuyện gắn kết, tìm điểm chung và dẫn dắt người mua đi đến hành động.
Hoạt động Content Digital Marketing mang đến vô vàn những màu sắc khác nhau. Đây là chiến lược “xương sống” trong Digital Marketing.
Content marketing có giá trị một cách bền bỉ và đang dần trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn đạt được lợi ích như bạn muốn thì bạn không nên bỏ qua nguyên tắc của content marketing dưới đây:
6 nguyên tắc vàng của content marketing
Khi nhắc tới content chúng ta liên tưởng tới những con người ngồi sau bàn phím, lời văn sắc bén. Những người “đa di năng” vốn kiến thức các ngành nghề đa dạng. Nhưng không phải bạn có nguồn kiến thức phong phú thì sẽ chuyển giao thành công điều bạn nghĩ.
Bài viết có thu hút người đọc hay có thể kéo được lượng khách hàng tới dịch vụ bạn đang cung cấp không. Điều kiện “Cần” luôn đi kèm với yếu tố “Đủ”. Đó chính là kỹ năng cơ bản cần có của một người viết content chuyên nghiệp:
Content phải có mục tiêu rõ ràng
Làm bất cứ điều gì bạn cũng cần phải biết rõ mục tiêu bạn hướng tới là gì, bạn mong muốn điều gì. Lên chiến lược mục tiêu rõ ràng vừa tiết kiệm được thời gian lẫn chi phí cho doanh nghiệp. Marketing giỏi là kiếm được nhiều tiền, content writer giỏi phải biết mình đang múa bút vì điều gì.
Content marketing phải bắt nguồn từ vấn đề của thương hiệu, của doanh nghiệp. Bài viết của bạn thu hút được rất nhiều lượt ghé thăm, nhiều lượt share cùng lượt thích.
Câu hỏi đặt ra ở đây content của bạn đã và đang giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề gì? Luôn phải nhớ mục tiêu marketing đi trước, mục tiêu nội dung đi sau.
Chúng ta lại luôn vào giải quyết vấn đề sản xuất nội dung mà quên gốc rễ mục tiêu truyền đạt là gì. Và tùy vào đối tượng, ngành hàng và thời điểm, chiến lược content sẽ có mục tiêu khác nhau:
- Tăng nhận biết thương hiệu
- Tăng traffic về website
- Thu thập thông tin khách hàng
- Tăng khả năng upsell cho các sản phẩm hiện có
Team content của bạn đang chọn mục tiêu nào làm trọng tâm? Nếu chưa có, đừng ngại ngần. Một thay đổi nhỏ về cách nhìn cũng có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí.
Content tốt – chiến lược rõ ràng, thỏa mãn nhu cầu khách hàng
Cái cây khỏe mạnh, phát triển xanh tốt cần có một bộ gốc rễ vững chắc giúp nó trải qua những cơn gió bão. Chiến lược nội dung muốn vững chắc phụ thuộc vào việc bạn thấu hiểu ‘insight” khách hàng tới đâu.
Content nhàm chán, không đưa ra thông tin khách hàng cần thì họ sẽ chào tạm biệt bạn trong vòng một nốt nhạc thôi. Vấn đề ở đây là chúng ta phải làm gì để thu hút sự quan tâm của khách hàng?
Làm thế nào tạo ra sự thú vị, tránh cảm giác nhàm chán cho khách hàng?…. Đó chính là mục tiêu của người làm nội dung chiến lược truyền thông, khai thác insight hiệu quả nhất.
Nhưng để tìm hiểu insight khách hàng chưa bao giờ là dễ dàng. Chúng ta thường thấy bề nổi khi phụ thuộc quá nhiều vào “tool”. Cái chúng ta thấy chỉ là thứ trên internet. Muốn hiểu được khách hàng đòi hỏi bạn phải nghiền ngẫm rất nhiều nguồn thông tin. Nhưng nghiền ngẫm chúng như thế nào?
Sau khi bắt được insight là tiếp cận với vấn đề với ý tưởng thật lớn. Nó sẽ là gốc rễ cho mọi điều bạn nói. Làm thế nào để giữ cho thông điệp luôn được truyền tải một cách mới mẻ và hấp dẫn? Làm sao để content “chạm” tới người tiêu dùng?
Nhiệm vụ của bạn là phải nhào nặn “insight” thành những thông điệp mạnh mẽ khiến người xem nhớ mãi không nguôi. Và khi người xem tán thưởng hay chia sẻ “những gì bạn nói”, bạn đã thành công.
Content chạm đến cảm xúc của khách hàng
Mục tiêu cốt lõi của marketing là gì? Thay đổi suy nghĩ, quyết định hành vi của khách hàng theo hướng mong muốn của thương hiệu. Muốn làm được điều này chúng ta phải chạm tới được trái tim, tạo ra được cảm xúc của khách hàng đối với thương hiệu.
Chúng ta có thể diễn đạt qua nhiều cách khác nhau nhưng quan trọng là sự chân thành giải quyết được các vấn đề từ thương hiệu. Theo nghiên cứu thì cảm xúc mua hàng bắt nguồn từ cảm tính nhiều hơn lý tính.
Một điểm nữa, nhu cầu kết nối xã hội để thỏa mãn về tinh thần là một trong những nhu cầu cơ bản của con người.
Vì vậy, nếu thương hiệu muốn kết nối với khách hàng thì phải kết nối như một con người thực sự. Có cảm xúc, có quan điểm, chính điều đó sẽ thể hiện được phần “người” của thương hiệu. Hãy nhớ bài viết gần đây nhất mà bạn thưc sự nhớ và ấn tượng.
Có phải nó tạo cho bạn một cảm xúc gì đó không? Chọn một nước đi “liều lĩnh” thông qua việc tạo ra cái hồn và cảm xúc trong content của bạn hay chấp nhận sự an toàn, điều đó phụ thuộc ở bạn.
Content pillar – yếu tố sống còn của một chiến lược nội dung
Tại sao lại là yếu tố quyết định của content marketing? Bạn hiểu gì về cụm từ “content pillar”? Bạn còn mơ hồ chưa hiểu về cụm từ này thì đừng bỏ qua các thông tin dưới đây:
Content pillar là gì?
Content pillar hay còn gọi là những nhóm chủ đề chính được phát triển từ big idea. Các content pillar này có sứ mệnh định hướng để nội dung trở nên nhất quán để đạt được mục đích đề ra. Content Pillar có đặc điểm là phải đủ lớn. Từ đó bạn có thể dễ dàng triển khai với các định hướng khác nhau mà không sợ bị lệch khỏi định hướng ban đầu.
Bên cạnh cách tiếp cận vấn đề linh hoạt, bạn cũng cần đa dạng hóa content format. Bởi hành vi người dùng không hề giống nhau trên mỗi kênh. Content – làm sao đa kênh mà vẫn nhất quán là bài toán hóc búa.
Hiện nay bản thân người làm content vừa phải sáng tạo liên tục, lại vừa phải nắm rõ về digital platform để tạo nội dung phù hợp. Sẽ rất khó để một bạn chuyên viết bài PR hay bài SEO có được sự nhanh nhạy hợp thời như các bạn làm social.
Tương tự, các bạn quen với nội dung social kiểu hay vui lại khó để biết được thế nào là content website strategy, email content strategy. Đã làm nội dung thì phải luôn hoàn thiện mình, tìm hiểu đa dạng các loại hình.
Có như vậy, bạn mới lên được một content marketing strategy giải quyết được một vấn đề kinh doanh.
Content không nói nhiều về bản thân
Giá trị cốt lõi của content marketing là tạo ra giá trị hữu ích, tạo được lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp. Từ đó kéo khách hàng trải nghiệm dịch vụ của doanh nghiệp.
Đặt một câu hỏi, bạn có tin tưởng ai mà ngay lầu đầu tiên đã chỉ chăm chăm muốn bán cho bạn cái gì đó hoặc rõ ràng có một mục đích gì khác. Hay bạn có muốn nói chuyện với một người mà chỉ chăm chăm nói về những điều tốt đẹp của mình. Câu trả lời hầu như sẽ là “không”.
Có một nguyên tắc cơ bản trong Content Marketing mà thương hiệu nên hiểu rõ. Thương hiệu càng tự nói về mình nhiều bao nhiêu thì càng ít người chia sẻ content, câu chuyện đó bấy nhiêu. Quay lại về bản chất của Marketing đó là việc thấu hiểu và mang lại giá trị cho khách hàng.
Một khi giá trị nhận lại đủ lớn và sự tin tưởng được tạo thành. Lúc đó khách hàng sẽ sẵn lòng sử dụng dịch vụ của bạn như một sự đáp lại. Vậy nên, đừng vội vàng.
Content liên tục đổi mới và thích nghi
Mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng đối với chiến lược xây dựng nội dung. Có thể có một công nghệ mới cho phép bạn giao tiếp tốt hơn với khách hàng của mình.
Nếu bạn muốn tồn tại trong thế giới nội dung luôn thay đổi, bạn cần liên tục thích nghi và tái tạo chiến lược của mình. Tìm những phương tiện marketing mới, khám phá những chủ đề mới, và cả cải thiện cách tiếp cận của bạn nữa.
Bài viết liên quan:
- Kỹ thuật tối ưu title chuẩn SEO
- Tìm hiểu về cấu trúc silo mà các SEOer cần biết
- 13 kỹ thuật SEO Onpage hiệu quả
Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng
ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.