Video càng ngắn càng khiến cơ hội người xem hết toàn bộ video cao hơn. Việc đó giúp cho thông điệp được truyền tải trọn vẹn đến người xem. Thêm nữa, video ngắn cũng có nhiều khả năng được chia sẻ hơn. Vì thế, nó mang đến cho bạn và thương hiệu của bạn cơ hội tiếp cận khách hàng ở khắp nơi trên thế giới.

Vì sao Snack Ads lại thuộc top xu hướng digital marketing 2021?

Thời đại công nghệ kỹ thuật số đã làm thay đổi diện mạo phần lớn các lĩnh vực trong đó bao gồm cả Marketing. Đó là marketing truyền thống với TVC, banner quảng cáo, tờ rơi,…tốn kém chi phí. Được thay đổi bằng các hoạt động quảng cáo trên internet bao gồm Facebook ads, google adsword, email marketing,…

Tuy nhiên, khi người xem ngày càng bị “bội thực” với những quảng cáo trên Internet. Người làm marketing lại cần có những giải pháp giúp cho quảng cáo của mình ấn tượng, được ghi nhớ trong tâm chí khách hàng. Và Snack Ads chính là một giải pháp hợp lý cho các chiến lược quảng cáo của các thương hiệu gần đây.

Bạn thử nghĩ xem:

vi-sao-snack-ads-la-xu-huong-digital-marketing-2021

Một ngày mỗi người lướt qua khoảng 100 quảng cáo, trong đó có hơn 50% là quảng cáo bằng video. Tuy nhiên trí não chúng ta chỉ ghi nhớ được 3-4% trong tổng số 100 Ads. Sự thật, chỉ 3-5 giây đầu của các video “lọt vào mắt” khách hàng. Vậy khi đó, những video độ dài ngắn với thông điệp rõ ràng sẽ được ghi nhớ bởi người xem thay vì video dài vài phút.

Bên cạnh đấy, video ngắn giúp truyền tải thông điệp, Content marketing thông qua quảng cáo trong quảng cáo tới người xem một cách nhanh chóng. Nên sẽ giúp thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp lan tỏa tốt hơn.

Hiệu quả TỪ Snack Ads

vi-sao-snack-ads-la-xu-huong-digital-marketing-2021

Dựa trên một số tư liệu phát hành trên Medium.com. Chúng ta có thể thấy trong biểu đồ trên, có đến hơn 89% khách hàng quan tâm tới những quảng cáo có độ dài ít hơn 10 giây. Nhưng khi quảng cáo kéo dài tới 60 giây, phân nửa số khách hàng đã mất đi hứng thú.

Việc thiết kế một video quảng cáo dưới 10 giây” không phải là điều đơn giản. Bởi trong một thời gian rất ngắn, chúng ta vẫn phải truyền tải được nội dung và thông điệp.

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Tuy nhiên, với những ưu điểm nó đem lại so với quảng cáo video truyền thống. Người làm Marketing xứng đáng đầu tư sức lực và trí óc để tạo ra những video chạm được đến cảm xúc người xem. Và Youtube đang là một ví dụ điển hình cho thành công và dẫn đầu trong xu hướng “Snack Ads” trên thế giới.

Theo nef

Bài viết liên quan:

Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn