Ứng dụng SMS TOPUP thu hút khách hàng trong Marketing
04/05/2021 08:26 | Comments
SMS TOPUP là ứng dụng cho phép bạn nạp tiền điện thoại, có thể kết hợp cho nhiều mục đích Marketing khác nhau. SMS TOPUP là dịch vụ sở hữu nhiều mô hình triển khai đơn giản và cho phép nạp tiền điện thoại cùng một thời điểm hoàn toàn tự động. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về SMS TOPUP qua bài viết sau đây nhé!
Nội Dung Chính
1. Lợi ích khi ứng dụng SMS Topup
SMS Topup là một hình thức ứng dụng đa dạng trong các chiến dịch Marketing. SMS Topup phù hợp cho nhiều ngành hàng khác nhau như FMCG, nhóm hàng phụ trợ nông nghiệp (thuốc trừ sâu, phân bón,…), nhóm hàng điện máy, gia dụng, thực phẩm chức năng….
Một số lợi lợi ích khi triển khai SMS Topup như:
- Nhanh chóng và tiện lợi với các thao tác đơn giản trên Smartphone
- Doanh nghiệp dễ dàng chăm sóc, tri ân khách hàng cũ cũng như khách hàng mới lần đầu sử dụng sản phẩm với các ưu đãi đặc biệt (Ví dụ: Chương trình khuyến mãi nhắn tin mã sản phẩm để nhận ngay 10.000 VNĐ vào tài khoản …)
- Thu thập database chất lượng
- Tiết kiệm chi phí thực tế cho các chương trình đổi thưởng nhờ vào các mức chiết khấu, cắt giảm chi phí in ấn…
- Mọi hoạt động được quản lý ngay trên hệ thống (setup, thống kê, báo cáo,…)
2. Một số cách ứng dụng SMS Topup trong chiến dịch tiếp thị
Kích thích nhu cầu tiêu dùng
Đối với những ngành nghề FMCG hay thực phẩm chức năng thì doanh nghiệp thường sử dụng hình thức khuyến mãi tri ân kích cầu này khá nhiều. Cụ thể là khi khách hàng mua sản phẩm, bên trong của mỗi sản phẩm chính là mã hàng hoặc mã thẻ cào. Khách hàng soạn tin nhắn với cú pháp đã được hướng dẫn để tham gia nhận giải. Giải thưởng thường sẽ là những mã thẻ cào với số lượng cũng như mệnh giá khác nhau. Hệ thống sẽ tự động quản lý và chuyển tiền vào tài khoản điện thoại ngay sau khi khách hàng trúng giải.
Tri ân – giữ chân khách hàng
Giữ chân và tri ân khách hàng có lẽ là công việc mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần thực hiện. Đối với những nhóm khách hàng trên trang thương mại điện tử, ứng dụng điện thoại thì doanh nghiệp có thể cung cấp thêm các hoạt động, quà tặng hoặc đơn giản là có thêm tiện ích nạp tiền điện thoại cho khách hàng. Đây chính là lý do khiến khách hàng có thể kích hoạt và sử dụng ứng dụng một cách thường xuyên hơn.
Tương tác người chơi trong các sự kiện (checkin, mini game…)
Sau khi thu hút được sự chú ý của khách hàng trong các chiến dịch tiếp thị thì việc tạo sự tương tác với họ là cực kỳ quan trọng. Ứng dụng Topup chỉ đơn giản là một công cụ để thúc đẩy cho một cá nhân tham gia tương tác vào một hoạt động, một chiến dịch. Đối với những chiến dịch mang tính thương mại thì cần có một lợi ích nhất định để người dùng thấy thích thú khi tham gia.
Hơn thế nữa, với sự tiện lợi của thiết bị di động thì kết hợp các chương trình mini game, checkin sẽ diễn ra hiệu quả và trơn tru hơn. Chẳng hạn như các ví dụ sau:
“Checkin và nhận ngay 10.000 VNĐ tiền điện thoại”
“Trả lời 3 câu hỏi sau để được nhận ngay 20.000 tiền nạp điện thoại vào tài khoản của bạn!”
Tặng tiền điện thoại
Tặng quà, giải thưởng thực tế, hấp dẫn và dễ dàng đạt được có lẽ là một trong những lý do khiến người dùng thích thú khi tham gia vào một gameshow. Topup nạp tiền, tặng tiền điện thoại chắc chắn hội tụ đủ các yếu tố trên. Bởi vì với số tiền nhỏ, tặng tiền điện thoại có vẻ thực tế hơn rất nhiều so với những món vật dụng khác như khăn, túi, móc chìa khóa.
Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay
Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:
-
- Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
- Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
- Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
- Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
- Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
-
- 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
- 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
- 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
- Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Nói tóm lại thì ứng dụng SMS Topup sẽ tùy thuộc vào mục đích của doanh nghiệp cho các chiến dịch Marketing của mình. Qua bài viết trên thì chúng tôi tin rằng các bạn đã hiểu rõ hơn về lợi ích của hình thức SMS Topup cũng như các kịch bản có thể áp dụng trong chiến dịch tiếp thị tin nhắn.
Nguồn: mobile.aztech.com.vn
Bài viết liên quan:
- SMS marketing có thể giúp bạn kiếm tiền ngay trên điện thoại, bạn đã thử chưa?
- Tìm hiểu về ưu nhược điểm của SMS marketing
- Chia sẻ mẹo viết nội dung SMS marketing hiệu quả
ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.
ONESE Digital Marketing
Điện thoại: 028 6292 1313
Email: info@onese.vn