Tại sao có những bài đăng, những bài quảng cáo có lượt tương tác rất khủng trong khi đó một số bài đăng, bài quảng cáo khác lại không làm được như vậy. Tại sao một số người thành công trong bán hàng online còn một số khác thì lại ôm ngậm ngùi. Việc gì cũng có lý do riêng của nó, bạn có nghĩ như vậy không?

Liệu Bạn đã dính phải 8 sai lầm khiến bạn thất bại trong bán hàng Online

1. Tạo hồ sơ cá nhân như một lý lịch làm việc.

2. Đưa ra yêu cầu “kết bạn” quá sớm.

3. Không để ý đến yếu tố con người.

4. Bỏ qua việc tìm hiểu trước về khách hàng.

5. Xem bán hàng online qua mạng xã hội chỉ là kênh phụ.

6. Lầm tưởng: Chỉ cần có mặt hàng chất lượng, biết chụp ảnh và viết nội dung hấp hẫn kèm 1 tài khoản trên mạng xã hội để đăng tải thông tin là có đơn hàng tới tấp?

7. Thiếu kiến thức: Sự cạnh tranh trên thương trường Online đã khiến tất cả điều bạn đang có thành vô nghĩa nếu không có các kỹ thuật về Seo, thủ thuật tối ưu quảng cáo trên các mạng xã hội và Google,….

8. Thiếu kiên trì: Quảng cáo không hiệu quả => BỎ. Bán được ít hàng => BỎ. Khách hàng từ chối => BỎ. Đối thủ có chiến dịch hay, khó cạnh tranh => BỎ

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Bạn đang mắc phải những sai lầm trên Làm KINH DOANH ONLINE bạn cần phải có những bộ công cụ đem lại hiệu quả cao.

ĐỪNG BỎ LỠ CÁC KÊNH  mang lại nguồn khách hàng cao và thu nhập khủng cho chính bạn .

Facebook marketing: Facebook hiện đang là mạng xã hội với lượng người dùng lên hơn 60.000 người tại Việt Nam và ngày càng có chiều hướng gia tăng. Chính vì vậy, tất cả các nhãn hàng nổi tiếng mà bạn biết tên, thậm chí cả những nhãn hàng nhỏ, những shop thời trang trên phố lớn và cả những quán ăn vỉa hè trong ngõ nhỏ đều xuất hiện trên Facebook. Vậy tại sao bạn và doanh nghiệp của bạn có thể đứng ngoài “cuộc chơi lớn” với vô vàn những cơ hội nếu biết tận dụng này?

Email Marketing: là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những chiến lược Marketing.Email marketing giúp bạn xây dựng mối quan hệ, tạo dựng lòng tin và tăng khả năng nhận diện thương hiệu với khách hàng bằng cách cung cấp thông tin hữu ích. Tuy nhiên để tiếp thị thành công và tăng doanh số kinh doanh bằng email là điều mà tất cả người làm chiến lược nào đều muốn nhưng không phải lúc nào cũng hiệu quả.

Google adword: Đây là kênh quảng cáo giúp bạn tìm kiếm và tiếp cận khách hàng nhanh chóng, hiệu quả. Đồng thời tiết kiệm chi phí nhất so với các kênh quảng cáo khác.

Và điều cần thiết nhất là Bạn cần phải: Có những tuyệt chiêu chốt sale thật hiệu quả trong Marketing Online.

Chốt Sales là bước cuối cùng không liên quan đến những hành động trước và sau đó thì đó chắc chắn là nguyên nhân khiến bạn chưa thành công!

Bài viết liên quan

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn

Theo vGing