Tổng hợp các công cụ hỗ trợ cho chiến dịch Inbound Marketing
21/06/2021 09:21 | Comments
Để tạo ra một chiến dịch Inbound Marketing “tốt” và nhận về một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Chúng ta cần phải một số công cụ để hỗ trợ cho chiến dịch này. Và nếu như bạn chưa biết đó là các công cụ nào thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!
Nội Dung Chính
- 1 HubSpot – Marketing Automation
- 2 HubSpot CRM – Relationship Management
- 3 GatherContent – Quản lý nội dung
- 4 Beacon – Thiết kế bên ngoài
- 5 Unbounce – Landing Pages
- 6 Wistia – Video Marketing
- 7 HubSpot Sales – Khả năng sản xuất Email
- 8 UberConference – Phỏng vấn và họp
- 9 Ahrefs – Phân tích động cơ tìm kiếm
- 10 Google Analytics – Phân tích Website
- 11 Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng
HubSpot – Marketing Automation
HubSpot chính là đơn vị đầu tiên phổ biến và khởi xướng chiến dịch Inbound Marketing. Chính vì thế chúng ta sẽ không quá ngạc nhiên khi nền tảng tự động hóa tiếp thị được họ tuyên bố đứng đầu. Nền tảng này đã được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng để xây dựng Inbound Marketing. Chúng bao gồm các công cụ để:
- Tạo, tối ưu hóa và quảng bá nội dung.
- Xây dựng kênh tạo khách hàng tiềm năng.
- Tự động hóa việc nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo về hiệu suất.
Công cụ này cho phép người dùng tự động hóa chiến dịch Inbound Marketing của mình một cách hiệu quả. Nhờ vậy giúp tiết kiệm thời gian và nhân sự để tập trung vào những mục tiêu thiết yếu khác. Ưu điểm nổi bật của công cụ này đó chính là bạn hoàn toàn được sử dụng công cụ này hoàn toàn miễn phí.
HubSpot CRM – Relationship Management
Công cụ này giúp ghi lại các tương tác của bạn với khách truy cập, khách hàng tiềm năng. Tương tác này tính cả với cả công ty và trang web. Điều này cho phép bạn hiểu những khách hàng tiềm năng đó. Bao gồm những gì họ thích, không thích, thách thức và đam mê để tiếp cận vào thời điểm hoàn hảo.
GatherContent – Quản lý nội dung
Từ các bài đăng trên Blog đến sách điện tử, bài đăng trang Web đến Podcast, nội dung là động cơ thúc đẩy Inbound Marketing. Trong những ngày đầu, thật dễ dàng để theo dõi nội dung của bạn. Nhưng khi chiến dịch được mở rộng, tiếp cận khách hàng trên nhiều kênh mới thì mức độ phụ thuộc, thời hạn và phê duyệt sẽ tăng lên theo.
Ứng dụng GatherContent là một cách để quản lý và tổ chức Content Marketing một cách hợp lý và hiệu quả. Điều này được thực hiện bằng cách áp dụng các quy trình lặp lại và quy trình làm việc trực quan để biến các dự án thành chiến dịch khéo léo và đầy đủ.
Beacon – Thiết kế bên ngoài
Hầu hết mọi người dùng đều yêu thích các eGuide chuyên sâu hoặc eBook miễn phí. Nhưng không phải doanh nghiệp nào đều có thời gian và nguồn lực để sản xuất nội dung được thiết kế chuyên nghiệp. Đó là lý do Beacon xuất hiện. Nó là một công hỗ trợ thiết kế eGuide chuyên dụng,cung cấp sẵn bố cục, hình ảnh và kiểu chữ đẹp mắt. Chỉ cần một Click, bạn có nhập nội dung bản thảo eGuide hoặc một chuỗi các bài đăng trên Blog và biến nó thành sản phẩm hoàn chỉnh.
Unbounce – Landing Pages
Landing Pages là “cánh tay đắc lực” của Inbound Marketing. Đây là nơi người dùng truy cập biến thành khách hàng tiềm năng và có thể trở thành người truyền bá thương hiệu trung thành.
Unbounce cung cấp một cách nhanh chóng và hiệu quả để xây dựng, tối ưu hóa và theo dõi Landing Pages của bạn. Nó cũng cung cấp một số mẫu trang đích tối ưu và tính linh hoạt trong thiết kế không cần mã hóa. Từ đó giúp bạn dễ dàng tạo ra một Landing Pages đẹp mắt, hỗ trợ tối ưu cho chiến dịch của bạn.
Wistia – Video Marketing
Video Marketing đang bùng nổ và nếu bạn đang tiếp cận xu hướng, Wistia là một công cụ tuyệt vời. Nó là một nền tảng lưu trữ Video tốt, có đầy đủ các tiện ích và phân tích tập trung vào Inbound Marketing.
Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay
Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:
-
- Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
- Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
- Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
- Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
- Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
-
- 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
- 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
- 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
- Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Từ số liệu thống kê về mức độ tương tác nâng cao cho đến kiểm tra nội dung và API, Wistia là công cụ tuyệt vời cho các nhà tiếp thị muốn sử dụng Video để tăng cường tiếp thị nội dung tập trung vào khách hàng dựa trên dữ liệu.
HubSpot Sales – Khả năng sản xuất Email
Email có thể tiêu tốn nhiều thời gian của bạn. Đặc biệt là khi bạn sử dụng Email để chăm sóc khách hàng tiềm năng, sắp xếp các cuộc họp hay gửi trước các bản Demo sản phẩm… Đó là lý do công cụ như HubSpot Sale ra đời. Nó cho phép bạn nhanh chóng cá nhân hóa Email, xem khi nào khách hàng mở Email và tệp đính kèm hay lên lịch các cuộc họp chỉ bằng một nút bấm. Nó cũng tuyệt vời để tích hợp Direct Marketing qua Email vào CRM và phần còn lại của gói công cụ.
UberConference – Phỏng vấn và họp
Trò chuyện với khách hàng ngoài đời thực là một phần thiết yếu của Inbound Marketing. Và UberConference cung cấp một cách nhanh chóng và dễ dàng để liên lạc qua điện thoại hoặc cuộc gọi Video với khách hàng ở bất kỳ nơi đâu. Hơn hết, nó được tích hợp sẵn các công cụ tập trung vào tiếp thị thuận tiện, bao gồm ghi âm cuộc gọi và chép lời nhắn.
Ahrefs – Phân tích động cơ tìm kiếm
Organic Search là công việc thầm lặng của Inbound Marketing, xây dựng từ từ nhưng chắc chắn theo thời gian. Đỉnh điểm là dòng khách hàng tiềm năng đủ điều kiện để có thể dự đoán được mỗi tháng. Ahrefs cung cấp toàn bộ công cụ tập trung vào tìm kiếm, bao gồm chức năng phân tích từ khóa và liên kết ngược bắt buộc. Cùng với đó là một số tính năng phân tích nội dung sáng tạo. Nếu bạn muốn đưa chiến lược hướng dữ liệu vào việc tạo nội dung của mình, bạn sẽ cần một công cụ như Ahrefs.
Google Analytics – Phân tích Website
Việc sử dụng Google Analytics (GA) để theo dõi hiệu suất trang Web sẽ khiến bạn phải kinh ngạc bởi những gì mà nó mang lại. Google Analytics có thể trở thành vũ khí bí mật của bạn. Nó cung cấp thông tin chi tiết về hiệu suất của chiến dịch và khách hàng của bạn. Google Analytics sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời mà bạn khó có thể làm được từ một công cụ miễn phí.
Trên đây là tổng hợp các công cụ giúp hỗ trợ cho chiến dịch Inbound Marketing. Chúc các bạn thành công nhé!
Bài viết liên quan
- Phân khúc khách hàng trong Inbound marketing như thế nào để đạt hiệu quả?
- Cách tạo phễu khách hàng tối ưu chuyển đổi trong Inbound Marketing
- Đâu là 5 điểm khác biệt lớn nhất giữ Inbound marketing và Outbound marketing?
Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng
ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.