AI sáng tạo gợi lên rất nhiều phản ứng từ các nhà tiếp thị nội dung. Mọi người dường như đều có quan điểm – hoặc nhiều hơn một – về tác động của công nghệ luôn phát triển và có thể truy cập rộng rãi này.

Nhưng lời khuyên tồi tệ nhất về AI sáng tạo là gì?

Chúng tôi đã hỏi các diễn giả tại Content Marketing World 2024 những gì họ đã nghe được và thay vào đó họ đưa ra lời khuyên gì. Hơn 20 người đã chia sẻ điều tốt và điều xấu – và không phải tất cả họ đều đồng ý về điều gì. Hãy đọc tiếp để biết những lời khuyên tồi tệ nhất về AI có tính tổng quát:

Áp dụng cách tiếp cận tất cả hoặc không có gì

Rõ ràng, một số người cho rằng AI có tính tổng quát bao gồm những điều tuyệt đối. Nhưng theo các chuyên gia của chúng tôi, đó là việc đưa ra quyết định kém (hoặc có thể là thiếu khả năng ra quyết định).

Bỏ qua AI sáng tạo

Một số người khuyên chúng ta nên tránh sử dụng AI tạo kiểu, điều này không chỉ gieo rắc nỗi sợ hãi mà còn khiến các nhà tiếp thị gặp bất lợi trong bối cảnh lực lượng lao động và thị trường ngày càng phụ thuộc vào AI tạo kiểu. Tôi vẫn không khuyên bạn nên sử dụng AI tổng quát để tạo nội dung mà bạn xuất bản bán buôn. Tuy nhiên, tôi nghĩ nó có thể là một trợ lý hữu ích trong quá trình tạo nội dung bằng cách giúp bạn tạo ý tưởng, phân tích dữ liệu, tóm tắt các phần nội dung lớn, trích xuất các điểm chính từ các phần nội dung lớn hơn, xác định các lỗ hổng trong nội dung của bạn, v.v. — Melanie Deziel , đồng sáng lập, CreatorKitchen.com

Đừng sử dụng nó

Lời khuyên tồi tệ nhất mà tôi từng nghe về gen AI là đừng sử dụng nó. Điều đó giống như nói rằng tôi sẽ không sử dụng bảng tính. Gen AI chỉ là một công cụ. Đừng quá phức tạp nó. Hãy đối xử với nó như một thành viên trong đội ngũ nhân viên của bạn. Yêu cầu Gen AI trợ giúp về chiến lược và ý tưởng cũng như đề xuất các câu hỏi mà bạn nên hỏi, nhưng thực tế thì không. — Bernie Borges , phó chủ tịch phụ trách tiếp thị nội dung toàn cầu, iQor

Hãy sử dụng nó càng sớm càng tốt

Lời khuyên tồi tệ nhất mà tôi từng nghe về AI tổng quát trong tiếp thị nội dung là hãy bắt đầu. Đúng vậy, không thể phủ nhận rằng đã đến lúc bắt đầu thử nghiệm với các công cụ AI tổng quát và tìm hiểu khả năng của chúng trước khi bạn bị tụt lại phía sau. Tuy nhiên, nhiều nhóm tiếp thị nội dung – thường dưới sự chỉ đạo của các giám đốc điều hành, những người hiểu sai về khả năng thực tế của AI sáng tạo – đã lao vào sử dụng AI để tạo toàn bộ bài viết và sách điện tử từ đầu.

Có rất nhiều trường hợp sử dụng nội dung đầu tiên tuyệt vời cho AI tổng hợp — những trường hợp sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu tiếp thị nội dung của mình — và việc tạo nội dung dạng dài mới không phải là một trường hợp.

Trước khi AI tổng quát có thể tạo ra nội dung hữu ích và phù hợp với thương hiệu, ngay cả khi nó chỉ đơn giản là tái sử dụng nội dung hiện có, bạn sẽ cần phải có sẵn một số yếu tố nền tảng.

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Ở mức tối thiểu, hãy xác định tiếng nói thương hiệu của bạn , tạo hướng dẫn về phong cách nội dung, ghi lại các chính sách quản trị nội dung của bạn… ồ vâng, đồng thời xây dựng chiến lược nội dung của bạn! Tôi biết điều này nghe có vẻ có nhiều việc phải làm, nhưng đây là những điều không thể thiếu để giúp tất cả những người sáng tạo nội dung—con người hay nói cách khác—truyền tải tiếng nói thương hiệu độc đáo của bạn thông qua nội dung. Nếu không, bạn sẽ tạo ra nội dung nhạt nhẽo và không thu hút được bất kỳ ai. Và cộng đồng của chúng ta không cần thêm điều đó nữa. — Erika Heald , người sáng lập và giám đốc nội dung, Erika Heald Marketing Consulting

Làm đi hoặc không làm gì cả

Content marketing là nội dung có định hướng rõ ràng với mục đích thương mại.

Khá nhiều người áp dụng cách tiếp cận tất cả hoặc không có gì đối với AI tổng hợp trong tiếp thị nội dung – ý tưởng là bạn có thể hoàn toàn chấp nhận nó hoặc tránh nó hoàn toàn. AI sáng tạo có thể là một công cụ hữu ích miễn là nó được sử dụng có chừng mực và không bao giờ được sử dụng để thay thế tiếng nói của bạn hoặc của công ty bạn. — Beth Elderkin , giám đốc tiếp thị nội dung, Informa Connect

Hãy hành động như thể AI sáng tạo là mục tiêu cuối cùng của ngày hôm nay

AI sáng tạo cung cấp các giải pháp tiềm năng, nhưng một số lời khuyên tồi tệ nhất lại đến từ những người coi đó là câu trả lời cho hôm nay và ngày mai.

Xem AI sáng tạo là tương lai

AI sáng tạo là tương lai của AI. Trong thế giới martech, có khả năng nó sẽ lùi lại phía sau để hiểu rõ về AI và ra quyết định AI (hành động) giống như người đưa ra mệnh lệnh hơn là người ra quyết định (BTW, đây là một điều tốt.) – Tony Byrne , người sáng lập, Real Story Nhóm

Hãy coi nó như một công nghệ trưởng thành

Hãy nhớ câu nói: “Tôi tưởng mình biết mọi thứ ở độ tuổi 20, nhưng khi bước sang tuổi 30, tôi nhận ra mình chẳng biết gì cả”. AI sáng tạo vẫn còn ở độ tuổi 20.

Tôi thực hiện nhiều hoạt động tiếp thị quốc tế và tôi thường thấy rằng AI có thể dễ dàng mắc lỗi khi diễn giải nội dung giàu văn hóa. Ví dụ, nó có thể sử dụng giọng điệu của một người Canada gốc Pháp; tuy nhiên, nó kéo thứ gì đó tiếng Pháp ra khỏi nước Pháp. Chỉ cần một lỗi như thế này là bạn có thể đánh mất lòng tin của khán giả Canada gốc Pháp. — Michael Bonfils , giám đốc điều hành toàn cầu, Digital International Group

Biến AI thành thành viên nhóm đáng tin cậy

Tôi đã nghe một số lời khuyên đáng sợ, nhưng cho đến nay, điều tồi tệ nhất là hoàn toàn dựa vào và để nó gánh vác tất cả những công việc nặng nhọc cho bạn và nhóm của bạn. AI là thành viên của nhóm chứ không phải là người thay thế cả nhóm. Nó không phải là chiếc nạng để bạn dựa vào để viết nội dung mà thay vào đó, nó là một công cụ mạnh mẽ để nâng cao và hỗ trợ quá trình sáng tạo của bạn.

AI có thể cung cấp những hiểu biết có giá trị, hợp lý hóa nghiên cứu và thậm chí giúp tạo ra các ý tưởng, nhưng sự tiếp xúc của con người là không thể thay thế. Tiếp thị nội dung phát triển dựa trên tính chân thực, sáng tạo và kết nối cảm xúc—những phẩm chất mà AI, dù có những tiến bộ, vẫn không thể tái tạo hoàn toàn. Việc phụ thuộc quá nhiều vào AI có thể dẫn đến nội dung chung chung, vô hồn, không thu hút được khán giả hoặc truyền tải được tiếng nói độc đáo của thương hiệu của bạn. — Ashley Baker , người sáng lập và giám đốc tiếp thị, Coastline Marketing LLC

Nó đang đến với công việc của bạn

AI sáng tạo đang đảm nhận công việc của bạn. Mức độ ảnh hưởng của nó phần lớn phụ thuộc vào quan điểm của công ty. Trong khi một số tổ chức có thể có xu hướng thay thế người sáng tạo nội dung là con người, những tổ chức khác vẫn tiếp tục đánh giá cao giá trị mà nhóm nội dung của họ mang lại và xem AI như một công cụ bổ sung để nâng cao.

Để hiểu rõ hơn những tác động đối với tình huống của bạn, điều cần thiết là phải đánh giá quan điểm của ban quản lý về việc tích hợp AI. — Pam Dider , phó chủ tịch tiếp thị, Relentless Pursuit LLC

Sử dụng nó như một người sáng tạo nội dung

Các nhà tiếp thị thường xuyên nói về cách các công cụ AI tổng hợp giúp việc tạo nội dung trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn mà không cần đến con người. Nhưng phần lớn trong số đó không phải là lời khuyên tốt nhất.

Tạo bản nháp với nó

Với một số lưu ý, lời khuyên tồi tệ nhất mà tôi từng nghe là sử dụng AI để viết bản nháp đầu tiên của bạn. Điều đó có thể phù hợp với một số loại nội dung (ví dụ: tài liệu kỹ thuật) hoặc đối với các khía cạnh thông thường hơn của quy trình làm việc (ví dụ: dàn ý, siêu dữ liệu, kiểm chứng ban đầu, tối ưu hóa). Nhưng nếu bạn đang muốn tạo sự khác biệt cho nội dung của mình với đối thủ cạnh tranh và xây dựng mối quan hệ trung thành, bền chặt với khán giả thì đó là một lựa chọn tồi.

Giá trị thực sự của việc bắt đầu với bản nháp đầu tiên xấu xí không chỉ là kết thúc với bản nháp đầu tiên mà là thực hiện những suy nghĩ liên quan – để kiểm tra áp lực tiền đề của bạn, tìm hiểu các khả năng, tinh chỉnh quan điểm của bạn, cân nhắc xem liệu bạn có đẩy sự ám chỉ chỉ. một chút. quá xa. Huấn luyện AI về phong cách, giọng nói và âm sắc của bạn có thể khiến robot phát ra âm thanh giống bạn hơn, nhưng khả năng viết là một cơ bắp yếu đi khi nó không được uốn cong. Dùng nó hoặc mất nó. — Carmen Hill , chiến lược gia và nhà văn chính, Chill Content LLC

Sử dụng nó để viết

Một trong những lời khuyên tồi tệ nhất mà tôi từng nghe về việc sử dụng AI trong tiếp thị nội dung là sử dụng nó để viết nội dung. Loại nội dung đó không thực sự hữu ích cho các tổ chức theo bất kỳ cách nào trừ khi họ chỉ đơn giản là đang chạy đua để tạo ra nhiều nội dung giống mọi người khác.

Sản xuất nhiều nội dung hơn nhằm mục đích sản xuất nhiều nội dung hơn sẽ không đưa ai đến đâu cả. Nội dung tốt hơn nên là mục tiêu. — Michelle Garrett , nhà tư vấn và nhà văn, Quan hệ công chúng Garrett

Nhắc bài viết

Chỉ cần ChatGPT viết cho bạn một bài đăng trên blog.

Không sử dụng những công cụ này làm công cụ tạo nội dung trực tiếp mà không có sự chỉnh sửa và giám sát đáng kể của con người. Những công cụ này được đào tạo với nội dung hiện có và kết quả mà chúng tạo ra thường là đạo văn từng chữ từ các tài liệu hiện có.

Công nghệ này thật tuyệt vời để động não các ý tưởng, tìm ra những khoảng trống trong nội dung của bạn, điều chỉnh phong cách viết hoặc trình độ đọc chứ không phải để sao chép và dán. — Brian Piper , giám đốc chiến lược và đánh giá nội dung, Đại học Rochester

Đi theo âm lượng

Lời khuyên tồi tệ nhất về AI tổng quát trong tiếp thị nội dung là nó cho phép bạn tạo hàng trăm nội dung và loại bỏ người viết của mình. Nó làm tôi nhớ đến câu nói: “Chỉ vì bạn có thể làm điều gì đó không có nghĩa là bạn nên làm điều đó”. Việc sử dụng AI để tạo ra nhiều nội dung như vậy chỉ đảm bảo nội dung của bạn sẽ không thành công.

Mặc dù AI sáng tạo ngày càng trở nên tốt hơn trong việc phát ra ít công thức hơn nhưng nó vẫn không thể sánh được với sự khéo léo đến từ việc sử dụng người viết. AI không thể thay thế cảm xúc và tư duy chiến lược được truyền vào văn xuôi từ những người rèn chữ lành nghề. — Andi Robinson , nhà chiến lược nội dung, Hijinx Marketing

Tạo để tạo

Lời khuyên tồi tệ nhất: Hãy để AI tạo ra (tức là nội dung). Càng nhiều nội dung được tạo ra bởi AI sáng tạo thì nội dung của chúng ta càng giống nhau. Thay vì để AI tổng hợp thực hiện công việc, hãy sử dụng nó cho một bước tách biệt khỏi công việc, đó là giúp động não và lập kế hoạch cho nội dung của bạn. Đúng vậy, hãy coi nó như AI ý tưởng. — Dennis Shiao , người sáng lập, Chú ý duy trì

Loại bỏ sự cần thiết phải có sự can thiệp của con người

Tôi đã nói chuyện với một kỹ sư đam mê nghiên cứu AI tổng hợp để tìm ra cách thay thế hoàn toàn con người trong việc viết bài đăng trên blog. Họ không thể hiểu rằng cách sử dụng AI tốt nhất cho người viết blog là giúp họ sáng tạo và hiệu quả hơn. Họ nhất quyết nỗ lực hướng tới một giải pháp ít hoặc không cần phải viết lại hoặc chỉnh sửa và không hiểu tại sao chúng tôi lại cho rằng điều này không những không thể mà còn không mong muốn. — Monica Norton , phó chủ tịch phụ trách truyền thông và nội dung, Nextiva

Viết đi

Cho đến nay, lời khuyên tồi tệ nhất mà tôi từng nghe (và vẫn tiếp tục nghe) là sử dụng AI để viết nội dung của bạn. Tiếp thị là tất cả về sự khác biệt. Nếu mọi người đều sử dụng cùng một bản sao, làm thế nào để bạn nổi bật? Thay vào đó, hãy sử dụng AI để nảy sinh ý tưởng, tóm tắt nội dung nghiên cứu và đề xuất chủ đề. — Jenn VandeZande , tổng biên tập, SAP CX + Industries

Khai thác AI tổng quát để có nội dung tốt hơn

Sử dụng AI tổng quát như một công cụ trợ giúp trong việc đạt được các mục tiêu tiếp thị và sáng tạo nội dung của bạn chắc chắn là một lựa chọn. Nhưng nó có thể không phải là trợ lý tốt nhất giúp bạn mang lại kết quả.

Hỗ trợ bắt đầu

Tệ nhất: Thật tuyệt vời khi khắc phục được vấn đề về trang trống.

Thay vào đó, thật tuyệt khi phê bình bài viết mà bạn đã làm việc rất chăm chỉ để viết đúng và sẽ giúp bạn làm cho nó tốt hơn. — Jim Sterne , chủ tịch, Target Marketing của Santa Barbara

Không sử dụng ChatGPT cho nội dung độc đáo

Lời khuyên tệ nhất về AI: Bạn không thể sử dụng ChatGPT để viết nội dung độc đáo.

ChatGPT được đào tạo trên hàng triệu trang nội dung web. Vì vậy ChatGPT rất quen thuộc với nội dung đã được xuất bản trên web. May mắn thay, bạn có thể sử dụng ChatGPT để đo lường tính độc đáo của các ý tưởng nội dung CỦA BẠN trước khi viết hoặc trước khi xuất bản. Chỉ cần yêu cầu ChatGPT đo lường mức độ mới lạ của nội dung của bạn theo thang điểm từ 1 đến 10 và giải thích xếp hạng của nội dung đó. Thủ thuật này có tác dụng với nội dung, tóm tắt, chủ đề, dàn ý, v.v. — Dale Bertrand , chủ tịch, Fire&Spark

Viết cho thuật toán

Nhiều tổ chức lo lắng rằng họ sẽ không được tìm thấy trừ khi họ viết cho thuật toán . Có hai vấn đề với điều này: 1. Chúng tôi không biết AI tạo ra thuật toán đang sử dụng. 2. Viết cho bất cứ thứ gì ngoài khán giả của bạn là một sự lãng phí ngân sách. Tạo nội dung cho mọi người lấy mục đích của người dùng làm hướng dẫn cho bạn — không phải là một thuật toán bí ẩn. — Mariah Obiedzinski Tang , trợ lý phó chủ tịch tiếp thị nội dung, Stamats

Tin rằng AI đã giết chết SEO

Đừng đầu tư vào SEO. SEO đã chết! AI đã giết nó. Ồ, đun nhỏ lửa đi, Gà Nhỏ.

Gartner dự đoán khối lượng công cụ tìm kiếm sẽ giảm 25% vào năm 2026 do chatbot AI và các tác nhân ảo khác, nhưng SEO vẫn chưa chết, đặc biệt là khi nói đến việc tạo và xuất bản nội dung web. Tìm kiếm đang phát triển.

Ghi nhớ tìm kiếm bằng giọng nói? Nó được cho là sẽ thay thế cách mọi người mua đồ và nhận thông tin. Hiện nay, nó chủ yếu được sử dụng để tự động hóa các tác vụ đơn giản và kiểm tra thời tiết ngày mai. Hãy xem xét phương tiện truyền thông xã hội. Facebook, TikTok, Instagram – những kênh này không thay thế trang web của một thương hiệu cho các giao dịch thương mại điện tử. Thay vào đó, họ trở thành các kênh thương mại điện tử khác .

AI sáng tạo có thể sẽ là một kênh tiếp thị khác trong hành trình khách hàng của bạn. Hãy nhớ rằng tối ưu hóa tìm kiếm có nghĩa là được hiểu. AI sáng tạo là một kênh khác giúp người dùng hiểu được thương hiệu và nội dung của bạn. SEO là cơ chế để được hiểu trực tuyến. Việc theo đuổi sự hiểu biết (bởi con người, AI, công cụ tìm kiếm, v.v.) là một khoản đầu tư xứng đáng. — Haley Collins , giám đốc điều hành, GPO

Xem AI như một giải pháp nhân sự

Rất nhiều cuộc tranh luận xung quanh AI sáng tạo tập trung vào tác động của con người. Tuy nhiên, các chuyên gia tại CMWorld cho rằng đó là một sai lầm.

Giảm con người của bạn

Lời khuyên tồi tệ nhất? Cắt nhân viên. Hãy để AI sáng tạo viết nó vì nó nhanh hơn và rẻ hơn. Vâng, đúng vậy. Nhưng nó có tốt không? Hiện tại, điểm A trong AI có thể dễ dàng đứng ở mức trung bình.

Và nội dung nổi bật là bất cứ điều gì nhưng. Nó cần phải khác với những gì đã được thực hiện. Nó cần đưa ra một cách nhìn mới, một cách nhìn mới về mọi thứ, có lẽ là một góc nhìn thách thức hiện trạng.

Những ý tưởng sáng tạo tốt nhất khiến bạn phải cân nhắc mọi việc. Hoặc xem xét lại chúng, xem xét chúng từ một góc độ thuận lợi khác. Hơn thế nữa, chúng khiến bạn cảm thấy điều gì đó. Và công việc đó quá quan trọng để có thể thuê ngoài ở mức trung bình.

Nếu cần, hãy để AI giúp bạn nghiên cứu. Hãy để AI kiểm tra chính tả của bạn. Hãy để AI đảm bảo bạn đang viết ở cấp độ mong muốn. Nhưng hãy luôn nhớ ai là người chịu trách nhiệm. — Nancy Harhut , giám đốc sáng tạo, HBT Marketing

Mở rộng vai trò của AI

Lời khuyên tồi tệ nhất: Giảm các nhóm nội dung và thay thế đáng kể chúng bằng hàng loạt công cụ được tích hợp AI cho đồ họa, hình ảnh, video, văn bản, nội dung có thể tải xuống, v.v.

Bạn vẫn cần những con người có trình độ, sáng tạo, có tầm nhìn để tạo ra nội dung thúc đẩy mục tiêu. AI sáng tạo là một công cụ bổ sung trong kho vũ khí; nó không phải là một sự thay thế. Đó là nơi mà nhiều người đang hiểu sai và lan truyền điều vô nghĩa đó như cháy rừng vì họ thấy chi phí tiết kiệm được nhưng không bao giờ phân tích lợi nhuận về giá trị mà một nhóm nội dung tốt với các công cụ và ngân sách mang lại so với việc thiếu một nhóm nội dung. — Troy Sandidge , người sáng lập, Strategy Hackers

Xóa người

Lời khuyên tồi tệ nhất mà tôi từng nghe là AI sẽ xóa bỏ hoàn toàn những người viết nội dung và hoạt động tiếp thị.

Tôi khuyên bạn nên sử dụng AI cho quá trình tạo nội dung vì nó có thể giúp bạn hiệu quả và sáng tạo hơn vì nó có thể tăng tốc các công việc tẻ nhạt mà trước đây bạn đang thực hiện thủ công như phác thảo nội dung, lên ý tưởng nội dung, lịch nội dung, v.v.

AI sẽ không thay thế con người, nhưng những người sử dụng AI sẽ thay thế những người không sử dụng. — Zack Kadish , giám đốc chiến lược SEO cấp cao, Conductor

Sử dụng nó như một sự thay thế

Thật vô nghĩa khi mọi người nói rằng công việc của chúng ta sẽ bị AI đảm nhận. Chúng tôi, với tư cách là chuyên gia trong lĩnh vực của mình, sẽ trở nên tốt hơn bằng cách cộng tác với các công cụ như AI. Các chuyên gia làm việc cùng nhau bằng các công cụ mang lại một tình huống đôi bên cùng có lợi. — Pauline Lannoo, người đứng đầu chiến lược kỹ thuật số, The Fat Lady

Hãy để nó làm mọi thứ

Hãy sử dụng AI để làm tất cả mọi việc!

Không, nghiêm túc mà nói, chúng tôi đã thử nghiệm AI (cả chương trình trả phí và miễn phí) để giúp chúng tôi tạo các bài viết SEO và các sản phẩm quảng cáo tiếp theo, chẳng hạn như trang đích, bản sao email và bản sao quảng cáo. (TL;DR: Kết quả đầu ra giống như xem lại Star Wars hoặc Alien từ những năm 1970 chỉ để cười nhạo CGI. Rất rõ ràng cái gì được tạo ra bởi máy tính và cái gì là từ con người thực sự.) Chúng ta phải mất nhiều lần nhắc nhở mới hiểu được AI dường như thậm chí còn có thể xử lý nội dung tin nhắn và thủ công không bị đạo văn.

AI chưa thể giải quyết tất cả các điểm yếu trong quá trình sản xuất nội dung của chúng tôi…. Ngày nay, đây là nơi tuyệt vời để nghiên cứu, suy nghĩ cách diễn đạt khác nhau cho tiêu đề, bắt đầu bản thảo đầu tiên hay cho những người không phải là nhà văn và giúp làm lại giọng điệu của tác phẩm. — Amy Higgins , giám đốc chiến lược nội dung, Cloudflare

Mọi thứ trong tầm kiểm soát

AI sáng tạo chắc chắn đã tạo ra rất nhiều cuộc trò chuyện từ các diễn giả CMWorld. Và mặc dù một số điều có vẻ mâu thuẫn, nhưng một chủ đề nhất quán đã xuất hiện: AI sẽ không thay thế con người, nhưng mọi nhà tiếp thị nội dung nên biết các khả năng và tìm ra cách công cụ phong phú này có thể giúp đỡ chứ không cản trở kết quả tiếp thị nội dung của thương hiệu của họ. .

Nguồn contentmarketinginstitute.com

Dịch vụ chăm sóc website phổ biến từ năm 2007 tại công ty InboundMarketing.vn.

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung – Dịch vụ Inbound Marketing 4.0  – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313