Thế nào là công ty Digital Agency? Đây là những câu hỏi được đặt ra nhiều nhất của những người mới bước đi trên con đường Agency marketing. Digital Agency một khái niệm đang dần trở nên thân thuộc đối với tất cả mọi người. Đặc biệt là các bạn làm về Marketing, kinh doanh và công nghệ nội dung.

Agency là gì?

Agency là các công ty dịch vụ marketing quảng cáo. Những công ty này cung cấp dịch vụ truyền thông cho các client, hay thường được gọi là doanh nghiệp đối tác một cách chuyên nghiệp.

Trong 4P của truyền thông bao gồm Product, Price, Place và Promotion. Các doanh nghiệp sản xuất – client thường sẽ chăm chú vào 3P đầu là sản phẩm, giá thành, phân phối. Còn chữ P cuối – Promotion sẽ thuê các doanh nghiệp Agency. Agency và Client là hai lối đi riêng mà một marketer sẽ cần chọn khi dấn thân vào Marketing.

tam-quan-trong-cua-cong-ty-agency-digital-nhu-the-nao

Nhiệm vụ của Agency giống như một phòng truyền thông bên ngoài của doanh nghiệp đối tác. Bởi Agnecy sẽ thực hiện toàn bộ các chức năng như một phòng Marketing tùy vào đặc điểm của hợp đồng.

Những loại hình marketing Agency: Digital Agency, Production – sản phẩm, Creative Agency – sáng tạo, Market Research Agency – nghiên cứu, Event Agency – sự kiện, Direct Agency – truyền thông trực tiếp, Media Agency – sản xuất TVC, hình ảnh, Brand Agency – xây dựng nhãn hiệu, PR Agency,…

Thế nào là công ty Digital Agency?

Digital Marketing hay còn gọi là tiếp thị số. Đây là cách thức truyền thông Marketing sử dụng các thiết bị điện tử. Ví dụ như máy tính cả nhân, điện thoại thông minh, máy tính bảng và thiết bị chơi game,… để trao đổi với người dùng. Digital marketing dùng những công nghệ hoặc các nền tảng như websites, mail, app (cơ bản và trên di động) và các kênh mạng xã hội.

tam-quan-trong-cua-cong-ty-agency-digital-nhu-the-nao

Digital marketing là các hoạt động tiếp thị dùng một hoặc nhiều phương tiện kĩ thuật số trên mạng.

Các hoạt động Digital Marketing được thực hiện trong môi trường kỹ thuật số. Họ dùng các công cụ kỹ thuật và trao đổi qua lại khăng khít với người mua hàng.

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Tại sao nên sử dụng dịch vụ của công ty Digital Agency chuyên nghiệp?

Chi phí thuê công ty Digital Agency thấp

Khoản chi làm Digital marketing thấp hơn nhiều đối với truyền thông truyền thống. Doanh nghiệp không phải trả phí thuê chỗ mở cửa hàng hay bảo trì, chúng ta có thể đặt hàng phù hợp với nhu cầu nhằm tiết kiệm khoản chi.

Công ty Digital Agency biết các phân vùng khách hàng chuẩn

Tiếp cận nhanh chóng hơn đến khách hàng: người mua hàng có khả năng dễ dàng tìm thấy tất cả thông tin loại bánh mình cần trên các trang Website của tổ chức. Thậm chí khách hàng còn có thể tìm hiểu được hình ảnh, giá cả và nguyên liệu, dịch vụ. Digital Marketing có khả năng tiếp cận với bất cứ địa điểm đâu, bất kỳ khách hàng nào.

Đo lường tính hiệu quả

Những công cụ đo đạt kỹ thuật số có thể nhận xét chuẩn xác số lượt người quan tâm, truy xuất ads của bạn, số lượt truy tìm ngành của bạn với keyword cụ thể.

Thậm chí những công cụ này còn đo lường được hướng đi của người dùng. Ví dụ như họ đến Web của bạn qua nguồn nào: Facebook hay tự tìm kiếm trên Google, họ được điều hướng đến đâu trong Website của bạn, ở lại Website của chúng ta bao lâu, nội dung họ đọc trên Web của chúng ta là gì,…

Tính linh hoạt

Tính linh hoạt của digital marketing là cụ thể. Bởi vì thực chất của Internet, nền tảng của công nghệ trực tuyến là linh hoạt. Từ đầu chiến dịch digital marketing đến lúc hoàn tất bạn có thể theo dõi độ hiệu quả thông qua các chỉ số đã được đo đạt.

Phát triển thương hiệu nhờ Digital Agency

tam-quan-trong-cua-cong-ty-agency-digital-nhu-the-nao

Với digital thì rất chuẩn xác, đến mức chi tiết. Và chúng ta có thể lọc được đối tượng mục tiêu theo các yếu tố mong muốn chỉ trong một số click chuột mà thôi.

Khi các công ty tiến hành quảng bá trên các phương tiện marketing truyền thống, hiệu quả trọng điểm cũng dựa trên các phương tiện và cách đo đếm truyền thống. Do đó kết quả đạt được không chuẩn xác lắm. Còn với nền tảng digital, bạn nhìn cực rõ chân dung đối tượng mục tiêu mà bạn marketing: giới tính, địa bàn sinh sống, phân khúc thu nhập, tình trạng hôn nhân, mối lưu tâm hiện tại… nói chung có vô số các chỉ số được nắm rõ ràng một cách cực kỳ chi tiết và chính xác.

Tính tương tác cao

Các chiến dịch xuất phát từ Digital marketing đều nhận được phản ứng 2 chiều giữa marketer và người sử dụng. Điều này giúp marketer nắm bắt được vấn đề và giải quyết nhanh hành vi và bức xúc của người mua hàng.

Tính viral (lan truyền) nhanh

Đây là là ưu điểm nổi bật nhất của phương thức marketing dựa vào những phương tiện kĩ thuật số. Một số sự kiện thậm chí còn khuyến khích người tham dự. Không chỉ chia sẻ trước khi sự kiện được diễn ra, mà ngay tại sự kiện cũng có thể post những trạng thái, hình ảnh và cảm xúc của mình,… để tăng tính chân thật.

Bài viết liên quan:

Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn