Tại sao bạn nên quảng cáo trên YouTube ?
28/08/2021 01:50 | Comments
Lợi ích cho người dùng
- Truy cập vào kho video lớn nhất trên thế giới do người dùng và các nhà sản xuất chuyên nghiêp tạo ra
- Khả năng tham gia với một cộng đồng lớn với nội dung được tương tác qua lại.
- Nội dung linh động với nhiều nền tảng khác nhau
Lợi ích cho các nhà tiếp thị:
- Thâm nhập vào cộng đồng người dùng lớn, tương tác trực tiếp với nội dung của nhà quảng cáo.
- Nhiều phương thức truyền tải thông tin và bảo vệ thương hiệu của bạn trong môi trường an toàn.
- Đơn giản, với nền tảng tự tạo nội dung và khả năng đo lường hiệu quả của thông điệp quảng cáo.
Youtube là trang có lượng video được xem nhiều nhất thế giới (hơn một tỷ video được xem mỗi ngày), ngoài ra người dùng cũng thực hiện rất nhiều tìm kiếm trên YouTube, hành vi tìm kiếm video cũng khác so với tìm kiếm văn bản truyền thống và có thể mang lại giá trị nhiều hơn cho một nhà tiếp thị khi lồng thông điệp cần quảng cáo phù hợp với các hành vi tìm kiếm của người dùng. Người dùng thực hiện tìm kiếm rất nhiều trên YouTube và có thể xem YouTube là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới.
Theo marota
Bài viết liên quan:
- 5 nhận thức sai lầm phổ biến với YouTube Ads
- Top 5 lỗi phổ biến khi chạy Youtube Ads mà bạn cần biết
- “Youtube Ads” giúp tăng hiệu quả quảng cáo trên mạng hiển thị
Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng
ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.
Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay
Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:
-
- Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
- Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
- Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
- Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
- Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
-
- 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
- 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
- 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
- Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.