SMS marketing và các tổ chức phi lợi nhuận
06/05/2021 07:53 | Comments
Tổ chức phi lợi nhuận của bạn hoạt động với một mục đích tuyệt vời trong cộng đồng, nhưng nếu không ai biết bạn tồn tại, tức là bạn đang bỏ lỡ một cơ hội. Ngày nay, có rất nhiều cách để tiếp cận thị trường mục tiêu, tuy nhiên sử dụng phương thức tiếp thị qua SMS Marketing trong là giải pháp thông minh nhất.
Những tổ chức phi lợi nhuận đang đấu tranh không ngừng chỉ để tồn tại, một vài nhà tài trợ đã nhận ra rằng bằng cách hỗ trợ cho những hoạt động phát triển tổ chức phi lợi nhuận, hơn là tập trung vào một số chương trình cụ thể, họ có thể đầu tư không chỉ vào một hoạt động nhất định của một tổ chức mà còn góp phần phát triển năng lực của tổ chức đó giúp họ thích nghi và duy trì tổ chức trong tương lai.
Là một tổ chức phi lợi nhuận, các tổ chức, cá nhân ủng hộ bạn, tình nguyện viên và các nhà tài trợ là hết sức quan trọng. Dịch vụ SMS marketing là nền tảng của những nỗ lực tiếp thị, giúp quảng bá tổ chức của bạn được nhiều người biết đến, cho phép bạn dễ dàng hơn trong việc kêu gọi các tổ chức, cá nhân, và các nhà tài trợ hướng đến tổ chức phi lợi nhuận của bạn.
Làm thế nào để gây quỹ và cách bạn triển khai các quỹ này như thế nào sẽ tạo ra và nâng cao khả năng thúc đẩy lòng trung thành của nhà tài trợ cho tổ chức của bạn. Những người ủng hộ, tình nguyện viên và các nhà tài trợ sẽ phản ứng thuận lợi khi họ cảm thấy rằng tổ chức của bạn uy tín, có hiệu quả và khả năng phát triển tốt.
- Sử dụng SMS marketing trong các tổ chức phi lợi nhuận bạn không cần tốn quá nhiều chi phí cho chiến dịch marketing của mình. Bạn có thể gửi một tin nhắn văn bản khách hàng của bạn bất cứ lúc nào bạn muốn một cách nhanh chóng.
- Thành công: Khi bạn gửi một tin nhắn văn bản khi nó đạt đến người ngay lập tức. Và có khoảng 97% của tất cả các tin nhắn văn bản gửi đi đều được đọc. Điều này có nghĩa là bạn có nhiều hơn tỷ lệ % thành công so với các hình thức quảng cáo khác.
Như bạn có thể thấy có rất nhiều lợi ích mà SMS marketing mang lại nếu bạn áp dụng nó cho một tổ chức phi lợi nhuận.
Tóm lại, thông qua chiến dịch SMS marketing, sẽ ngày càng nhiều người biết đến tổ chức của bạn. Họ không chỉ là những nhà đầu tư, họ còn là những người góp phần tại nên sự thành công của bạn. Họ không ngần ngại mà chia sẻ, giới thiệu cho bạn bè và người thân. Một khi bạn đã nhận được lòng tin và sự ủng hộ, tổ chức của bạn sẽ không ngừng được quảng bá và phát triển mà bạn không cần tốn quá nhiều chi phí.
Nguồn: phammemmarketing.vn
Bài viết liên quan:
Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay
Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:
-
- Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
- Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
- Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
- Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
- Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
-
- 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
- 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
- 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
- Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.
ONESE Digital Marketing
Điện thoại: 028 6292 1313
Email: info@onese.vn