Muốn phân tích từ khóa đúng hướng bạn phải biết sản phẩm của mình là gì ? Ai sẽ là người sử dụng sản phẩm, họ có những thắc mắc gì về sản phẩm của mình, bởi xu hướng tìm kiếm của nhiều khách hàng là câu hỏi. Họ thắc mắc có nghĩa là họ đang quan tâm tới sản phẩm, nếu mình giải đáp được thì đã ghi được điểm ấn tượng rồi đấy.

phan-tich-va-lua-chon-tu-khoa-seo

Từ khóa không nên dài quá,cũng không nên quá ngắn. Thường thì từ khóa chính để SEO dài tầm 3 đến 4 chữ. Và các SEOer phải năng động trong việc đa dạng hóa từ khóa, thêm bớt vài từ cho nó bớt lủng củng. Một từ khóa chính có khi có tới 5 đến 6 và thậm chí 10 từ khóa phụ, và đối với những lĩnh vực đa dạng mặt hàng thì bạn sẽ có cả ngàn từ khóa. Nhưng các bạn đừng hoảng hốt vì với số lượng từ khóa lớn như vậy chúng ta không thể SEO từng từ mà phải SEO tổng thể.

phan-tich-va-lua-chon-tu-khoa-seo

Quay lại với chủ đề từ khóa, các bạn hãy tận dụng những công cụ miễn phí của Google để phân tích từ khóa hiệu quả.Một số công cụ như Google Analytics, Google Search., Google Keywword tools…

Muốn phân tích từ khóa tốt hãy phân tích xem đối thủ của bạn là ai, từ khóa của họ là gì, họ có bao nhiêu tư khóa phụ. Phân tích xem bạn có bao nhiêu đối thủ suy ra độ cạnh tranh của từ khóa cao hay thấp, họ làm từ khóa đó tốt như vậy rồi mình phải làm sao để bằng được họ và sau đó vượt mặt họ. Phân tích lựa chọn từ khóa chính là bước đầu tiên quan trọng trong chiến lược SEO của bạn, phải lên kế hoạch cho mỗi từ khóa và bạn phải lên kế hoạch cho từng bài viết, tính toán lượng người xem mỗi ngày và cả tỷ lệ thoát nữa. Vận dụng kiến thức đã học, kiến thức thực tế và khả năng tư duy, người làm SEO phải linh hoạt mới có thể thành công.

Theo marota

Bài viết liên quan:

Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.

ONESE Digital Marketing

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn