Những ưu thế của Google Remarketing mang lại
15/12/2021 15:10 | Comments
Remarketing của Google là công nghệ cho phép truyền thông marketing Google của bạn theo dõi người có khả năng mua hàng. Qua bài viết dưới đây sẽ bổ sung thêm nhiều tất cả thông tin Google remarketing, cùng tìm hiểu nhé.
Nội Dung Chính
Google remarketing là gì?
Remarketing là quảng cáo hoặc email theo sau người truy cập trên internet mà họ nhận được từ một tổ chức một khi họ ghé thăm trang web của doanh nghiệp đó tuy nhiên không mua gì.
Không phải toàn bộ những người truy cập đó đều không còn sau khi ghé thăm site vì họ bỏ lơ đến những gì bạn bổ sung. Mà có lẽ do họ đang dành ra thời gian suy xét về việc có có thể tiêu tiền để mua hay không.
Remarketing cho phép bạn tiếp cận với những khách truy cập này, cung cấp cho họ một ưu đãi hướng vào họ và tăng cường khả năng chuyển đổi thành người tiêu dùng.
Remarketing hoạt động ra sao?
Khi một người truy cập website của bạn, thì họ đã thể hiện sự quan tâm đến mặt hàng hoặc dịch vụ của bạn. Remarketing nhắc nhở họ về những gì họ đang cần hoặc muốn. Vậy cách thức vận hành của Google Remarketing là gì? Nó đem tới những gì?
Các nhân hóa ưu đãi
Khi bạn quảng bá brand hoặc dịch vụ của mình, bạn có khả năng Remarketing cho khách hàng tiềm năng của mình cho dù họ đã đi bao xa.
Ví dụ: nếu như một khách hàng rời đi trước khi thật sự nhấp qua và đọc bất cứ điều gì, bạn có thể khơi lại sự tò mò của họ bằng một ads làm nổi bật một dịch vụ mà bạn bổ sung. Nếu như một người có khả năng mua hàng đặt một sản phẩm vào giỏ sản phẩm của họ tuy nhiên từ bỏ trước khi chấp thuận thanh toán. Bạn có thể gửi cho họ một mã khuyến mãi hoặc ưu đãi chuyển hàng không mất phí để làm cho mặt hàng đấy có cái giá phải chăng hơn.
Hiệu quả tiền bạc
Khi so với quảng cáo trả tiền truyền thống, ads Google Remarketing có tiền của thấp hơn nhiều để đến gần hơn cùng một đối tượng.
Google Display Network là nền tảng rộng rãi cho các chiến dịch Remarketing. Khi bạn đặt truyền thông marketing ở đó, một đo đạt vào năm 2018 cho chúng ta thấy bạn chỉ phải trả khoảng 2,28$ để đạt cho được 1.000 lượt coi. Khi mà bạn mua quảng cáo trả cho những lúc nhấp trên SERP của Google, sẽ phải tốn 35,09$ để đạt cho được cùng số lượng người như vậy.
Đối với các remarketer, điều đấy giúp họ tiết kiệm hơn 32$ / 1.000 lượt xem.
Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay
Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:
-
- Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
- Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
- Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
- Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
- Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
-
- 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
- 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
- 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
- Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Kết quả khả quan
Một thăm dò cho thấy khoảng 75% người sử dụng nhận biết được rằng họ đang được nhắm mục đích bởi ads.
Đặc biệt là họ có tương tác với quảng cáo đấy hay không. Theo một doanh nghiệp quảng cáo, phần trăm nhấp trung bình cho ads Google search là 0,07%, trong thời gian tỷ lệ trung bình cho quảng cáo hướng đối tượng lại là 0,7%. Không những vậy, người sử dụng nhấp qua quảng cáo hướng đối tượng có khả năng chuyển đổi và trở thành người tiêu dùng cao hơn 70%.
Những thuận lợi của Retargeting trên Google
Retargeting trên Google là một kỹ thuật truyền thông marketing Trực tuyến rất mạnh vì nó cho phép bạn giữ liên kết chặt chẽ với người tiêu dùng mục đích (target audience), kể cả sau khi họ rời trang của bạn.
Bằng cách hiển thị các banner quảng cáo Remarketing tới visitor thậm chí khi họ đang xem các phần còn lại trên web, bạn đang góp phần truyền bá hình ảnh brand, khiến nó trở thành dễ nhận dạng hơn, giành được lòng tin và làm cho khách hàng mục đích nhiều khả năng sẽ mua hàng của bạn.
Các ads Remarketing có phần trăm nhấp chuột cao
Như bạn có khả năng thấy, các visitor từng ghé thăm trang thời gian trước sẽ click vào ads nhiều gấp 2 đến 3 lần so với người tiêu dùng mới.
Thêm nữa, hiệu quả của các truyền thông marketing Remarketing trên Google sẽ tăng một cách ấn tượng hơn và hiện tượng Ad Fatigue (thuật ngữ ám chỉ hiện tượng người sử dụng nhìn thấy quá là nhiều một quảng cáo, họ mệt mỏi và sẽ không có hứng thú click vào trang web) cũng sẽ thấp hơn so sánh với các truyền thông marketing hiển thị khác.
Các ads Remarketing có phần trăm nhấp chuột caoThậm chí, phần trăm chuyển đổi còn tốt hơn khi kết hợp các chiến dịch Remarketing với các cách Retargeting khác như ads hướng đối tượng theo nhân khẩu học (demographics).
Tuy vậy, cần chú ý rằng người sử dụng có thể khác biệt tùy chọn nhìn thấy ads Retargeting của bạn (có hoặc không) bằng cách thay đổi các cài đặt quan tới chương trình AdChoices.
Các bí quyết sử dụng phân khúc đối tượng chứa dữ liệu của bạn với Google ads
Khách truy cập trang web:
Hiển thị quảng cáo cho những khách truy cập trước đây khi họ duyệt qua các trang web và áp dụng trên internet Hiển thị. Nghiên cứu thêm về bí quyết cài đặt công dụng tiếp thị lại
Tiếp thị lại động:
Sử dụng chức năng tiếp thị lại động để tốt lên hậu quả. Tính năng này sẽ tận dụng những ads về sản phẩm hoặc dịch vụ mà người dùng đã coi trên trang web hoặc áp dụng của bạn. Nghiên cứu thêm về công dụng tiếp thị lại động
Phân khúc dữ liệu của bạn cho ads tìm kiếm:
Hiển thị ads cho những người truy cập trước đây khi họ bắt đầu tra cứu thông tin họ cần trên Google một khi rời khỏi trang web của bạn. Tìm hiểu thêm về các phân khúc dữ liệu của bạn cho ads tìm kiếm
Người sử dụng YouTube:
Hiển thị truyền thông marketing cho những người đã tương tác với clip hoặc kênh YouTube của bạn khi họ sử dụng YouTube và duyệt qua video, trang web và ứng dụng trên mạng Hiển thị. Nghiên cứu thêm về bí quyết dùng các phân khúc trên YouTube.
So khớp khách hàng:
Qua bài viết trên đây đã cho các bạn biết về các Google remarketing là gì? Những ưu thế của Google remarketing mang lại. Hy vọng những thông tin trên của atpcontent.vn sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành nhiều thời gian để xem qua bài viết này nhé.
Bài viết liên quan:
- Cách tạo quảng cáo trên Google lôi kéo khách hàng
- Mẹo viết Email Marketing đơn giản mà không bao giờ cạn ý tưởng
- 5 bước tạo chiến lược sản phẩm chi tiết
Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng
ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.