Google adwords là công cụ quảng cáo trực tuyến giúp doanh nghiệp kết nội với khách hàng của họ, bạn tạo quảng cáo online và Google adwords sẽ cho bạn biết đối tượng cần tiếp cận. Tuy nhiên không phải đối tượng nào quảng cáo Google adwords cũng có thể thu hút được khách hàng và tạo ra lợi nhuận. Dưới đây là 5 trường hợp bạn cần lưu ý nhằm tránh đầu tư không hiệu quả vào quảng cáo bằng Google adwords.

Sản phẩm hoàn toàn mới và chẳng ai biết gì về nó

Đồng nghĩa với việc sẽ chẳng ai tìm kiếm sản phẩm ấy trên Google cả hoặc tỉ lệ tìm sẽ rất thấp. Khi đó, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian và tiền bạc cho chiến quảng cáo trên Google mà chẳng có lấy một lần “click”. Và trong kinh doanh: “Time is money”.

Thua thiệt về tài chính

Khi các advertiser đấu giá cho các từ khoá, bạn chỉ có thể đặt giá thầu tối đa 1 đôla, còn các đối thủ lại có thể đặt từ 2 đến 10 đôla. Hiển nhiên bạn sẽ chẳng có bất kì click nào hay chỉ được từ những từ khoá mà đối thủ của bạn không mua.

Không hiểu rõ về SEM

Làm SEM thì dễ, nhưng thành công với SEM lại là chuyện khác. Có rất rất nhiều cách để chạy quảng cáo Google Adword hiệu quả. Nhưng nếu bạn hay nhóm của mình, không ai có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này thì đảm bảo bạn đang “tình nguyện” vung tiền cho quảng cáo trên Google.

Không tương tác tốt với khách hàng qua website

Sản phẩm tốt nhưng trang web không được đầu tư nghe như là bạn chi số tiền khổng lồ cho quảng cáo sản phẩm nhưng lại khoá kín cửa khi có khách hàng đến. Vậy nên hình thức, nội dung quảng cáo, kinh doanh được trình bày rõ ràng sẽ tạo niềm tin với người tiêu dùng rằng công ty bạn chính là những gì họ cần.

Không có nhiều chiến dịch, chương trình hấp dẫn

Bán cùng một sản phẩm nhưng công ty bạn tính 5 đô tiền ship, còn đối thủ thì miễn phí vận chuyển cho đơn hàng. Nếu ở cương vị là người mua, chắc chắn bạn sẽ chọn những gì có lợi cho túi tiền của mình hơn. Nên ít nhất hãy ngang bằng đối thủ hoặc may mắn là hơn được họ, bạn mới có cơ hội cạnh tranh hiệu quả trên AdWords.

Nguồn BrandsVietNam

Bài viết liên quan

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn