Những hiển thị vị trí quảng cáo trên Google
20/05/2021 10:29 | Comments
Khi quảng cáo Goole Adwords, các quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên kết quả tìm kiếm trang google. Dựa theo những từ khóa mà người dùng tìm kiếm, liên quan với từ khóa mà bạn quảng cáo, vị trí hiển thị quảng cáo của bạn sẽ ở top 3 VIP hoặc trang nhất TOP 10.
Bạn có thể lựa chọn hiển thị quảng cáo adwords theo Quốc gia, vùng lãnh thổ, theo ngôn ngữ.
Vị trí quảng cáo google là thứ tự (hay là nơi xuất hiện Website của bạn) mà trong đó quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên một trang. Ví dụ: vị trí quảng cáo là “1″ có nghĩa là quảng cáo của bạn là quảng cáo đầu tiên trên trang. Việc có vị trí quảng cáo cao sẽ tốt hơn, vì nhiều khả năng sẽ có nhiều khách hàng nhìn thấy quảng cáo của bạn hơn. Quảng cáo có thể xuất hiện ở đầu (Tốp 3 – Ô màu hồng nhạt) trang kết quả tìm kiếm, ở bên cạnh (tốp 10 – bên phải) trang hoặc ở cuối (Tốp 3 dưới cùng) trang.

Quảng cáo ở đầu và bên cạnh tìm kiếm của Google.
Cách vị trí quảng cáo được xác định.
Vị trí quảng cáo được xác định bởi Xếp hạng quảng cáo của bạn trong phiên đấu giá. Xếp hạng quảng cáo của bạn là số điểm dựa trên giá thầu và Điểm chất lượng của bạn. Nếu bạn đang sử dụng tùy chọn đặt giá thầu giá mỗi nhấp chuột, giá thầu của bạn là số tiền bạn muốn trả cho một nhấp chuột vào quảng cáo của mình. Điểm chất lượng của bạn là thước đo mức độ có liên quan của từ khóa với văn bản quảng cáo của bạn và với những gì người dùng đang tìm kiếm.
Để cải thiện vị trí quảng cáo, bạn có thể tăng giá thầu hoặc bạn có thể tập trung vào cải thiện Điểm chất lượng của mình… Làm được điều này thì vị trí hiển thị website bạn sẽ tốt và thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng, phát triển kinh doanh của bạn.
Nguồn: emarketer.com.vn
Bài viết liên quan:
Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay
Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:
-
- Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
- Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
- Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
- Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
- Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
-
- 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
- 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
- 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
- Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
- Vì sao doanh nghiệp nên chọn quảng cáo Google Adwords?
- Các nguyên tắc quảng cáo Google Adwords bạn cần lưu ý
- Nguyên nhân nên dùng Google AdWords?
Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng
ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.