Người tiêu dùng đã tương tác như thế nào với email marketing?
24/07/2020 14:35 | Comments
Rất nhiều thương hiệu đang dồn toàn lực vào chiến lược truyền thông email marketing để quảng cáo thương hiệu với người dùng. Có thể nói đây là một chiến lược không thực sự tốt, vì thực tế là người dùng không thực sự hứng thú với phương pháp tiếp thị này do hàng ngày phải tiếp xúc quá nhiều với những bản tin quảng cáo qua email. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp có thể làm cho những nỗ lực truyền thông bằng email marketing của mình được người đọc quan tâm hơn?
Nghiên cứu mới từ Toluna và nền tảng trải nghiệm hình ảnh Movable Ink cho thấy người tiêu dùng không hài lòng với các chiến dịch Email tiếp thị như thương hiệu mong đợi. Một nửa nói rằng họ nhận được email mới từ các thương hiệu một đến năm lần một ngày. Với 78,9% cho biết họ đã hủy đăng ký khỏi danh sách tiếp thị qua email của thương hiệu, các doanh nghiệp cần xem xét lại những nỗ lực của doanh nghiệp mình. Một sự khác biệt đáng báo động khác, hơn một nửa số người tiêu dùng (54,4%) nói rằng họ xóa ít nhất 50% email tiếp thị thương hiệu mà họ nhận được mà thậm chí còn chưa mở chúng – không cho thương hiệu cơ hội được thu hút họ.
Một email tiếp thị thương hiệu thành công trong quá khứ không chỉ là một công cụ mạnh mẽ mà còn là thứ mà người tiêu dùng mong đợi từ các thương hiệu. Vì lý do này, nó trở nên ngày càng quan trọng đối với các thương hiệu để tận dụng dữ liệu và phục vụ khách hàng của họ theo các trải nghiệm liền mạch và thu hút trên các thiết bị.
Nguồn Toluna
Bài viết liên quan
- 9 cách giúp bạn giảm số lượng hủy đăng ký nhận email
- 4 cách gửi email marketing giúp thu hút khách hàng ít tương tác
- 6 cách tối ưu tiếp thị qua email cho B2B
ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.
ONESE Digital Marketing
Điện thoại: 028 6292 1313
Email: info@onese.vn
Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay
Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:
-
- Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
- Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
- Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
- Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
- Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
-
- 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
- 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
- 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
- Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.