Internet phát triển kéo theo sự bùng nổ về hình thức kinh doanh online trên mạng. Khác với các kiểu kinh doanh truyền thống khác muốn kinh doanh online tốt bạn cần phải có một chút hiểu biết về các kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin và một điều quan trọng đó là phải chuẩn bị nội dung hấp dẫn cho các sản phẩm của mình. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn liệt kê ra 3 việc cần làm để có thể tạo ra một nội dung hiệu quả cho website của mình.

Hãy tạo ra những nội dung có tính thách thức

Thế nào là nội dung hấp dẫn người đọc? Có lẽ sẽ có rất nhiều ý kiến trái chiều nhưng nếu biết cách tạo ra sự khác biệt, khách hàng sẽ tìm đến bạn và dừng chân mua hàng. Bạn nên biết rằng, website là kênh tiếp xúc trực tiếp với khách hàng nên nội dung cần đảm bảo tính hấp dẫn, gây được sự chú ý, tạo dựng lòng tin, kêu gọi sự phản hồi, tăng sức mua của khách hàng. Với việc tạo ra thách thức cho người mua hàng bằng cảm xúc viết, hình ảnh kêu gọi họ nhấn vào sản phẩm, ngôn ngữ linh động… bạn đang tạo ra điểm mới trong viết “content”.

muon-viet-content-kinh-doanh-online-hieu-qua-can-chu-y-3-dieu-sau1

Viết bài quảng cáo sản phẩm, bài chăm sóc website

Website của bạn luôn được làm mới với việc cập nhập thường xuyên tin tức, sự kiện và không gặp lỗi kỹ thuật sẽ giúp khách hàng hứng thú khi tìm hiểu về những sản phẩm trên đó. Nhiều người bán hàng truyền thống đã quen thuộc, nghĩ rằng, chỉ cần có thông tin sản phẩm là đủ, cứ mặc kệ website như vậy, ngày này qua ngày khác, động tác này đã mở màn cho thất bại khi bạn bắt đầu kinh doanh online. Những bài viết trên website nên ưu tiên về sản phẩm đang kinh doanh, ngoài ra cũng đăng tải những tin tức ngoài lề để tạo sự mới lạ, phong phú, tuy nhiên phải lồng ghép những nội dung đó để giới thiệu thêm về sản phẩm chính mà doanh nghiệp đang kinh doanh.

Đừng bao giờ bỏ qua bước “chăm sóc khách hàng”

Bạn đang kinh doanh online và vào ngày đẹp trời bạn nhận được vài lời phàn nàn, hay chiếc mail khiếu nại của khách hàng. Hãy cố gắng trả lời hết những thắc mắc đó của khách hàng. Có những khách hàng quan tâm đến dịch vụ, hài lòng hay không cũng để lại những phản hồi nhưng một số khác không thường xuyên làm việc đó. Mặt khác không phải ai cũng hiểu hết những công dụng, lợi ích của sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp, chính vì lí do đó bạn nên viết những bài chia sẻ để chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm mà bạn cung cấp. Điều đó cũng nhằm mục đích tạo sợi dây gắn kết giữa người cung cấp dịch vụ và khách hàng.

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn

* Nguồn: Vietnamnet

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng