Mách bạn cách tối ưu landing page chỉ với 16 bước đơn giản
06/07/2020 05:25 | Comments
Một trong những cách hiệu quả nhất để thuyết phục khách truy cập của bạn để lại thông tin liên hệ của họ hoặc quẹt thẻ thanh toán là bằng cách tạo các trang trang landing page phù hợp với sở thích của họ. Tuy nhiên, đa số các công ty, các nhà quảng cáo thường bỏ qua công việc tối ưu hóa trang landing page.
Thực tế là, khi bạn có một trang landing page được thiết kế có chiến lược để kết nối khách truy cập của bạn với mục đích chính của bạn, tỷ lệ chuyển đổi của bạn sẽ tăng lên. Dưới đây là 16 bước đơn giản giúp bạn tối ưu landing page của mình. Cùng tìm hiểu nhé.
Nguồn Ezimar
Bài viết liên quan
- Landing page là gì? Landing Page mang đến hiệu quả kinh doanh như thế nào?
- Thu hút người dùng nhờ sắp xếp bố cục website và trang tin thông minh
- 7 cách giúp bạn tối ưu hóa trang đích để tăng doanh thu hiệu quả
ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.
ONESE Digital Marketing
Điện thoại: 028 6292 1313
Email: info@onese.vn
Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay
Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:
-
- Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
- Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
- Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
- Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
- Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
-
- 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
- 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
- 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
- Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.