Thu hút nhiều người tiếp cận với fanpage của mình đồng nghĩa với cơ hội kinh doanh của bạn phát triển hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn cách xây dựng Fanpage Facebook thu hút và tăng lượt like nhanh chóng, cùng tìm hiểu dưới đây nhé!

5 Cách xây dựng Fanpage Facebook thu hút và tăng lượt like nhanh chóng

mach-ban-5-cach-xay-dung-fanpage-thu-hut-va-tang-luot-like-nhanh-chong-01

Tạo bài viết đơn giản

Theo thống kê của Facebook, trung bình người dùng chỉ dành 1,7s để xem một nội dung bất kỳ trên bảng tin bằng điện thoại và 2,5s với giao diện máy tính. Vì vậy, nhìn chung, bài viết trên fanpage của bạn cần đơn giản và có nội dung rõ ràng sẽ dễ dàng thu hút được sự chú ý của mọi người. Hãy thử các bước đơn giản sau:

– Tạo sơ đồ màu rõ ràng và nhất quán

– Bao gồm các hình ảnh dễ nhận biết

– Sử dụng văn bản tối giản, súc tích và tác động mạnh

Hiểu rõ đối tượng trước giúp xây dựng Fanpage Facebook hiệu quả

Hiểu rõ đối tượng khách hàng chính là chìa khóa để có những bài viết hấp dẫn, là một trong những cách tạo fanpage facebook thu hút. Nếu bạn không biết chắc đối tượng của mình là ai hay cách để kết nối với họ, hãy thử sử dụng thông tin chi tiết trang để tìm hiểu xem họ đến từ đâu, những loại bài viết họ đã tương tác nhiều nhất trước đây.

mach-ban-5-cach-xay-dung-fanpage-thu-hut-va-tang-luot-like-nhanh-chong-02

Nếu bạn chưa có đủ thông tin chi tiết thì hãy thử tạo các loại bài viết khác nhau và để ý đến những loại tương tác mà mỗi bài viết nhận được.

Nếu bạn muốn tăng vọt số lượt like, bình luận hoặc chia sẻ của một bài đăng cụ thể thì hãy tự đặt câu hỏi: bài viết có thông điệp kêu gọi mọi người hành động không; có sử dụng một loại nội dung cụ thể không; bài viết đã hướng đến đúng đối tượng chưa? Với cách này, bạn có thể tìm thấy chiến thuật phù hợp với mình.

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Tạo sự tương tác với khách hàng

Đừng biến fanpage Facebook của mình thành một trang tin tức một chiều, thứ bạn cần không chỉ đơn giản là quảng bá sản phẩm mà quan trọng là lượng khách hàng trung thành với thương hiệu của mình. Vì thế, hãy tổ chức các hoạt động tương tác thường xuyên vào một thời gian cố định trong tuần.

Chỉ cần tổ chức những chương trình đơn giản với phần quà nho nhỏ như minigame, câu hỏi mẹo,… Điều này không chỉ tạo hứng thú cho người mua hàng mà các hoạt động này còn thu hút được đông đảo lượng người theo dõi Fanpage Facebook của bạn.

Chăm sóc Fanpage Facebook liên tục và đồng nhất

Nội dung fanpage Facebook phải thường xuyên cập nhật, ít nhất 3 lần một tuần vào thời điểm cụ thể. Việc đăng tải nội dung đều đặn giúp Fanpage của bạn luôn mới mẻ, cho khách hàng thấy bạn vẫn đang hoạt động hiệu quả. Cần lưu ý, những nội dung này cần phải thống nhất với nhau trong cùng một chiến dịch.

mach-ban-5-cach-xay-dung-fanpage-thu-hut-va-tang-luot-like-nhanh-chong-03

Một khi bạn chăm sóc fanpage Facebook hiệu quả, nó sẽ giúp:

+ Tăng mức nhận diện thương hiệu và phủ sóng thương hiệu rộng khắp

+ Tăng doanh số bán hàng nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian, công sức và chi phí

+ Tạo một lượng khách hàng trung thành nhất định

+ Tăng lượng truy cập website bán hàng nhờ tăng lượt truy cập fanpage Facebook

+ Phát triển thương hiệu bền vững và lâu dài, hiệu quả

Mang đến giá trị cho khách hàng

Sẽ không ai mất thời gian theo dõi fanpage Facebook của bạn nếu nó chẳng mang lại lợi ích gì. Muốn có nhiều người quan tâm thì hãy “chăm chút” thật kỹ nội dung trước khi đăng tải. Nội dung bài viết có thể đi theo một số hướng sau đây:

Kiến thức hữu ích: Ví dụ bạn chuyên bán áo in hình, hãy đăng những bài viết hữu ích như cách giặt áo thun để giữ màu, giữ hình, cách là, ủi… Đây đều là những kiến thức có ích xung quanh sản phẩm và lĩnh vực bạn đang kinh doanh, chắc chắn khách hàng sẽ quan tâm đến nó.

Thông tin sản phẩm, doanh nghiệp: Những chương trình khuyến mãi, ưu đãi nhân dịp đặc biệt, ra mắt sản phẩm mới hay thông tin về dịch vụ khách hàng,… đều là các tin được nhiều người quan tâm

Một số tin giải trí “hot”: Bạn đừng để fanpage Facebook của mình chỉ khô khan với những thông tin kinh doanh đơn thuần, hãy tìm hiểu một số tin giải trí hot hiện hành để đăng tải như một cách đổi gió, nên nhớ là thỉnh thoảng mới đăng thôi nhé!

Lời kết:

Với tất cả những cách tạo fanpage Facebook thu hút trên, hy vọng bạn sẽ áp dụng để phát triển fanpage của mình. Chúc bạn kinh doanh thành công!

Theo owlinkmedia.vn

Bài viết liên quan:

Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn