Có một điều gây nhiều khó chịu với những người làm marketing online. Đó chính là việc phải ngồi hàng giờ đồng hồ soạn email một cách tỉ mỉ và cẩn thận để gửi cho mọi người nhưng lại không nhận được bất kỳ một lời hồi đáp nào. Có nhiều lý do để giải thích cho việc này. Có thể loạt email này gửi đến các hòm thư ít được sử dụng, hoặc cũng có thể tiêu đề email của bạn không đủ sức hấp dẫn người dùng.

Tại thời điểm này, hầu hết chúng ta sẽ ngồi xuống và xây dựng một danh sách khác. Nó có ý nghĩa hay không?

Nhưng trước khi bạn quyết định xây dựng một danh sách khác, bạn có kiểm tra tỷ lệ mở email của mình không? Nếu nó dưới 5%, thì dòng chủ đề của bạn có thể kém thu hút.

Trước khi dành nhiều thời gian hơn cho việc tìm kiếm các trang web mới, bạn nên sửa dòng tiêu đề của mình và thử lại.

Hãy xem xét các công thức thử nghiệm và các lỗi về chủ đề mà bạn cần phải ngừng thực hiện ngay bây giờ.

Một dòng tiêu đề có thể thực sự tạo sự khác biệt như vậy không?

Đã có nhiều bài viết về dòng tiêu đề hoàn hảo trong thế giới tiếp thị qua email, nhưng vẫn còn khá ít bài hơn về nội dung quảng bá.

Đó là lý do tại sao bạn thấy rất nhiều mẹo tiếp thị qua email được áp dụng để tiếp cận cộng đồng, mặc dù chúng là hai thế giới rất khác nhau.

Trong một thế giới, bạn có nhiều khả năng liên hệ với người đã chọn tham gia vì họ muốn nhận email của bạn.

Trong thế giới khác, bạn đang quảng cáo nội dung cho một người không biết bạn với hy vọng nhận được liên kết quay lại trang web của bạn.

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Kịch bản khác nhau, do đó, suy nghĩ của bạn cũng cần phải khác nhau.

Kỹ thuật chân-trong-cánh cửa

Một trong những lý thuyết mạnh mẽ nhất có thể áp dụng cho các dòng tiêu đề xuất phát từ thế giới của tâm lý xã hội, cụ thể hơn là từ tâm lý tuân thủ.

Kỹ thuật foot-in-the-door cho chúng ta biết rằng việc đồng ý với một yêu cầu nhỏ sẽ làm tăng khả năng đồng ý với yêu cầu thứ hai hoặc lớn hơn.

Ví dụ, hãy tưởng tượng một trong các đồng nghiệp của bạn đã yêu cầu bạn ngồi thay mặt cô ấy tại cuộc gọi khách hàng hàng tuần bởi vì cô ấy có một việc vặt cá nhân để tham dự. Đây là một yêu cầu nhỏ có vẻ hợp lý: Bạn làm việc với khách hàng này và biết điều gì đang xảy ra, vì vậy bạn tham dự cuộc gọi và chia sẻ cập nhật với khách hàng. Một tuần sau, cùng đồng nghiệp đó yêu cầu bạn đảm nhận cuộc gọi hàng tuần trong tương lai với khách hàng này.

Đây chắc chắn là một yêu cầu lớn hơn yêu cầu đầu tiên.

Nguồn nanoweb.com

Bài viết liên quan

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn