Làm thế nào để tăng lượng truy cập cho Website của bạn
12/08/2020 09:51 | Comments
Website chính là ngôi nhà, cửa hàng của bạn trên thế giới internet. Để có thể bán được hàng trên thế giới mạng, điều cơ bản và quan trọng nhất đó chính là làm sao để khách hàng ghé thăm website của bạn thường xuyên, từ đó tăng độ nhận diện thương hiệu cũng như tỷ lệ chuyển đổi mua hàng lên.
Nội Dung Chính
- 1 Chia sẻ 6 cách tăng traffic cũng như tỷ lệ chuyển đổi cho website của bạn
- 2 1. Tối ưu hoá các công cụ tìm kiếm
- 3 2. Chất lượng từ nội dung
- 4 3. Chia sẻ website của bạn lên các kênh cộng đồng
- 5 4. Đặt liên kết, trao đổi link kết với các Website khác
- 6 5. Lên kế hoạch gửi email marketing
- 7 6. Quảng cáo website của bạn
Chia sẻ 6 cách tăng traffic cũng như tỷ lệ chuyển đổi cho website của bạn
Bạn có biết rằng tăng traffic chính là tăng lượng khách hàng tiềm năng cho website của bạn. Từ khách hàng tiềm năng dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi mua hàng rất cao.
Có rất nhiều cách sáng tạo để tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Dưới đây bạn sẽ tìm thấy nhiều cách tăng traffic cho website của bạn và điều quan trọng là bạn hoàn toàn có thể tự làm được điều đó.
1. Tối ưu hoá các công cụ tìm kiếm
Đây chính là quá trình làm SEO. Trong quá trình tự học SEO hay được đào tạo SEO bạn sẽ biết SEO chính là quá trình giúp website đứng trên Top của công cụ tìm kiếm khi người dùng tìm kiếm qua 1 từ khoá nào đó.
Tối ưu website chuẩn SEO và làm theo quá trình: Bạn có thể làm điều này bằng cách tạo ra nội dung hữu ích như bài báo và blog, mạng xã hội và các dịch vụ đa phương tiện, đây chính là những khách hàng tiềm ẩn của bạn. Lưu ý: đây là quá trình nghe như đơn giản nhưng cần thời gian lâu dài.
2. Chất lượng từ nội dung
Đừng để phí website của mình khi khách hàng đang đi ngoài kia mà không có điểm đến. Bạn cần cung cấp miễn phí và nội dung chất lượng trên website của bạn.
Nội dung chất lượng:
- Chia sẻ kiến thức xoay quanh sản phẩm/dịch vụ, kiến thức những câu hỏi chuyên sâu đánh vào tâm lý khách hàng.
- Nội dung chất lượng từ miêu tả chi tiết các sản phẩm/dịch vụ của bạn.
- Đưa ra các hướng dẫn giúp người dùng thuận tiện khi vào website của bạn.
- Cung cấp nội dung đặc biệt mà chỉ có bạn có, khách hàng không thể tìm được ở các trang web khác.
Làm gì để có nội dung chất lượng:
- Tạo nội dung hữu ích với người dùng: Bạn cần phải cung cấp cho khách những thông tin họ cần để đạt được một mục tiêu, giải quyết một vấn đề, được giải trí, tìm hiểu tin tức chất lượng.
- Thuê người viết bài chuyên nghiệp: Nếu bạn không rành về viết bài thì bạn có thể thuê những chuyên gia viết bài. Tùy thuộc vào độ dài, nội dung, chuyên môn và chất lượng yêu cầu, giá cả có thể từ vài chục nghìn đến vài trăm thâm chí hàng triệu đồng
3. Chia sẻ website của bạn lên các kênh cộng đồng
Mạng xã hội hiện đang là kênh bán hàng trực tuyến hiệu quả, chia sẻ website lên kênh cộng đồng để kéo lượng quan tâm và truy cập từ website của bạn.
Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay
Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:
-
- Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
- Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
- Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
- Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
- Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
-
- 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
- 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
- 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
- Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Các trang mạng xã hội đang phát triển vũ bão mà bạn có thể tận dụng như: Facebook, Instagram, webtretho, Pinterest…
- Đó có thể là các link bài viết (mà bạn đã thực hiện hoặc thuê người thực hiện).
- Hoặc đó là các link về sản phẩm, dịch vụ của bạn với những ưu điểm nổi bật (hàng độc, hoặc khuyến mãi khủng).
4. Đặt liên kết, trao đổi link kết với các Website khác
Nếu bạn có một nhóm bạn cũng có website, bạn có thể trao đổi link liên kết thông qua các banner quảng cáo với website của họ để tăng thêm lượng truy cập và nâng cao điểm uy tín cho website của mình. Điểm uy tín này cũng giúp bạn cải thiện thứ hạng tìm kiếm của google đối với website của bạn. Nhưng nên nhớ nên lựa chọn các site có chất lượng tương đương hoặc lớn hơn website của mình, để nhận được giá trị truyền đạt tốt nhất.
5. Lên kế hoạch gửi email marketing
Bạn có hệ thống email khách hàng, và việc bạn cần phải làm đó là gửi email đến khách hàng của bạn.Việc gửi email chăm sóc khách hàng hiện nay đang được sử dụng rộng rãi. Việc này làm gia tăng khách hàng thân thiết trong website của bạn.
6. Quảng cáo website của bạn
Nếu bạn có tiền, thế thì khỏi nghĩ rồi. Hãy bỏ một chút chi phí ra thực hiện việc quảng cáo cho website của bạn để lôi ngay traffic về nào. Hãy xem xét việc trả tiền cho mỗi nhấp chuột quảng cáo Google hoặc chạy Facebook là 2 địa chỉ tốt nhất để thực hiện quảng cáo này.
Áp dụng 6 cách tăng traffic trên sẽ giúp website của bạn có lượng khách hàng không nhưng là tiềm năng mà còn tăng tỷ lệ chuyển đổi cho website của bạn.
Bài viết liên quan
- Làm thế nào để bán hàng online mà không cần vốn
- Đừng bán hàng online nếu bạn chưa biết những lỗ hổng này
- 7 bước bạn cần làm để có được quy trình bán hàng online thành công
ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.
ONESE Digital Marketing
Điện thoại: 028 6292 1313
Email: info@onese.vn
Theo vGing