Khi quảng cáo trên Facebook cần tránh những dạng caption này
17/05/2021 12:00 | Comments
Mạng xã hội Facebook được xem là một trong những trang mạng xã hội có tính bảo mật cao và được áp dụng các nguyên tắc và quy định cho người dùng khi sử dụng mạng xã hội này.
Theo Facebook: Nhà quảng cáo phải đảm bảo quảng cáo của họ tuân thủ tất cả các luật, quy định và nguyên tắc áp dụng. Mọi luận điệu trong quảng cáo phải được chứng minh thỏa đáng.
Nội Dung Chính
Dưới đây là những dạng Caption bị cấm khi quảng cáo facebook bạn nên lưu tâm.
– Sản phẩm người lớn
–> Các sản phẩm liên quan tới sex, ảnh nhạy cảm hoặc những ngôn từ nhậy cảm.
– Đánh bạc và xổ số
– Phần mềm
– Dịch vụ thuê bao
– Phân biệt chủng tộc
–> Like nếu bạn là người dân tộc thiểu số
– Gây tự ti, trầm cảm cho người xem, (like nếu bạn béo mà muốn giảm cân,)
– Miêu tả kêu gọi trẻ em dưới 18 tuổi khi sản phẩm không được cho phép quảng cáo đến trẻ em.
Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay
Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:
-
- Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
- Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
- Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
- Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
- Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
-
- 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
- 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
- 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
- Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
– Miêu tả ở các dạng sản phẩm:
+ Rượu: Miêu tả kêu gọi nhóm bị cấm, nói sai về hiệu quả sản phẩm (uống rượu mỗi ngày tốt cho sức khỏe của bạn,, hãy uống để mà say,)
+ Mỹ phẩm/ làm đẹp: Quảng cáo hiệu quả gây nguy hiểm đến người dùng, so sánh trước và sau khi dùng sản phẩm. Lưu ý: Ảnh nên từ bụng trở lên, tránh gây nhầm lẫn
+ Thuốc: Chỉ được quảng cáo cho người trên 18 tuổi
+ Dòng sản phẩm hẹn hò (dating): khi quảng cáo chỉ được tiếp cận đến hoặc là nam, hoặc là nữ, không được chạy // hoặc là phải độc thân hoặc chưa xác định hoặc nam thích nữ, hoặc nữ thích nam, không được cả 2. => Phải tiếp cận nhóm trên 18 tuổi.
– Miêu tả quảng cáo tăng like cũng như bài đăng ko nên chứa từ chỉ sản phẩm đặc thù đã được Facebook giới hạn.
– Miêu tả không chứa từ liên quan tới facebook và gây nhầm lẫn về việc hợp tác và vai trò của facebook tới cửa hàng.
– Văn bản quảng cáo có chứa các từ ngữ như: Faceb00k, Facubuk…
Nguồn: emarketer.com.vn
Bài viết liên quan:
- 5 ví dụ về Facebook marketing thành công giúp bạn thêm động lực
- Bật mí những lỗi thường gặp và những từ bị cấm trong quảng cáo Facebook
- Năm 2021: Sử dụng kích thước ảnh quảng cáo facebook nào chuẩn nhất?
Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng
ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.