Bạn đang đau đầu vì lượng follow page Facebook của mình bị tụt? Bạn đang muốn đẩy mạnh Facebook marketing của mình nhưng không biết có hiệu quả không? Hãy tham khảo các ví dụ về Facebook marketing dưới đây để từ đó có thể cho bạn có thêm động lực và thu thập những chiến lược phù hợp cho kế hoạch của bản thân nhé!

1. Hãng hàng không Qatar

Qatar đăng một số hình ảnh về bóng đá (bóng đá ở Mỹ), đó là điều mà người hâm mộ của họ quan tâm. Người hâm mộ cũng rất phản ứng với các câu hỏi và bài đăng trên trang của công ty.

5-vi-du-ve-facebook-marketing-thanh-cong-giup-ban-them-dong-luc

Qatar cũng thường xuyên thay đổi ảnh bìa của họ, đây là một cách tuyệt vời để quảng bá một cái gì đó mới.

5-vi-du-ve-facebook-marketing-thanh-cong-giup-ban-them-dong-luc

Lời khuyên: Đăng những gì thu hút khách hàng của bạn và thay đổi ảnh bìa thường xuyên.

2. DOVE

Video đầy cảm hứng này đã giúp Dove có được gần nửa triệu lượt xem và hàng ngàn lượt thích, bình luận và chia sẻ. Trong video họ hầu như không đề cập đến thương hiệu. Đây không còn là quảng cáo thương mại mà họ chỉ là đang kể một câu chuyện.

5-vi-du-ve-facebook-marketing-thanh-cong-giup-ban-them-dong-luc

Dove cũng khuyến khích gắn thẻ bằng cách yêu cầu người hâm mộ kể một câu chuyện về ai đó có ý nghĩa với họ. Gắn thẻ người khác trong một bài đăng cũng có thể là một cách tuyệt vời để giúp thông báo về cuộc thi về dòng thời gian

5-vi-du-ve-facebook-marketing-thanh-cong-giup-ban-them-dong-luc

Lời khuyên: Đăng video sẽ giúp người hâm mộ của bạn hoặc truyền cảm hứng cho họ.

3. Oreo

Oreo tiếp tục thống trị Facebook với bánh cookie của họ. Nó gần như quá dễ dàng. Hình ảnh đẹp kết hợp với công thức nấu ăn và sử dụng hashtags sáng tạo cũng có ích.

5-vi-du-ve-facebook-marketing-thanh-cong-giup-ban-them-dong-luc

Lời khuyên: Đăng ảnh hoặc một đoạn video để chia sẻ những mẹo, công thức sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm.

4. Humans of New York

Humans of New York có một chút khác biệt như một thương hiệu ở chỗ nó bắt đầu như một nhiếp ảnh gia kể chuyện. Nó đã phát triển thành một cuốn sách và một phong trào để kết nối ở cấp độ sâu hơn với từng người sống ở New York.

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng
5-vi-du-ve-facebook-marketing-thanh-cong-giup-ban-them-dong-luc

Mỗi ngày, họ chia sẻ một số bài đăng kể cho mọi người những câu chuyện, cùng với hình ảnh của họ.

Lời khuyên: Kể cho người hâm mộ của bạn một câu chuyện về thương hiệu của bạn trực tiếp trong một bài đăng trên Facebook.

5. Công nghệ Agilent

Agilent là một công ty B2B sử dụng trang Facebook để cho biết công cụ của họ đang được sử dụng ở đâu. Agilent cũng kết nối mọi người với thương hiệu bằng cách chia sẻ những hoạt động của nhân viên. Ví dụ, họ giới thiệu nhân viên phục vụ lâu nhất với những bức ảnh ngày xưa và liên kết đến câu chuyện của nhân viên.

5-vi-du-ve-facebook-marketing-thanh-cong-giup-ban-them-dong-luc

Lời khuyên: Hãy chia sẻ những câu chuyện về nhân viên của bạn.

Còn bạn?

Có thể sẽ khó khăn hơn để có được sự tham gia trên các trang Facebook của bạn. Nhưng nó không phải là không thể.

Để có được sự tham gia, thích và chia sẻ nhiều hơn, truyền cảm hứng cho khán giả của bạn:

  • Sử dụng đồ họa và video tuyệt vời
  • Làm cho thông tin của bạn có thể chia sẻ, hữu ích và vui vẻ
  • Quảng bá chéo đến các kênh khác.
  • Thể hiện cá tính của bạn trong suốt quá trình tiếp thị trên Facebook…vv…

Bạn nghĩ sao ? Làm thế nào để bạn tận dụng Facebook marketing cho doanh nghiệp ? Những trang thương hiệu nào trên Facebook mà bạn thích ? Chiến thuật nào hoạt động cho trang của bạn ? Chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi qua bình luận bên dưới nhé.

Nguồn: phanmemmarketing.vn

Bài viết liên quan:

Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng

​ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn

.
.
.
.