Trong mùa dịch hiện nay, các doanh nghiệp luôn tìm cách để cải thiện và giảm thiểu sự khó khăn mà di chứng của đại dịch để lại. Các nhu cầu, hành vi mua hàng của người tiêu dùng đang dần thay đổi và doanh nghiệp cần lựa chọn giải pháp marketing hiệu quả giữa mùa dịch.

Thị trường marketing dần bị thắt chặt bởi các tiêu chuẩn giữa mùa dịch

Ở thời buổi đại dịch đang bùng nổ, quảng cáo trực tuyến hiện chiếm tỷ trọng khá lớn trong tổng đầu tư quảng cáo tại Việt Nam. Các hình thức này giúp tái định vị thương hiệu, duy trì sức hút cũng như tiếp cận khách hàng tiềm năng vô cùng hiệu quả. Nhiều chuyên gia đã chỉ ra, các chiến dịch quảng cáo online đang được đánh giá cao về độ hiệu quả, sức lan tỏa tới người tiêu dùng. Có thể nói, các hình thức online vừa giúp giữ nhiệt thị trường, vừa thúc đẩy hình ảnh thương hiệu tích cực hơn, bán hàng hiệu quả hơn.

giai-phap-marketing-nao-hieu-qua-giua-mua-dich-hien-nay

Tuy nhiên, một thực tế không ít doanh nghiệp, cá nhân gặp phải trong thời gian qua đó là tình trạng các quảng cáo đang dần mất hiệu quả. Trong bối cảnh các doanh nghiệp không thể triển khai các chiến dịch marketing offline thì hình thức online lại trở nên vô cùng hot. Nhưng đồng nghĩa với đó là sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trên cùng một nền tảng và thị trường. Đó là chưa kể các tiêu chuẩn quảng cáo online dần bị thắt chặt sau mỗi lần update thuật toán. Điển hình phải kể đến đó là các quảng cáo facebook bị chết tài khoản hàng loạt, các chiến dịch quảng cáo google ads đang dần bị lỗi thời,…

Quảng cáo Google – Phương án thông minh, hiệu quả

Đại dịch mang đến cơ hội cho các nhà marketing kiểu mới, đó là các nhà marketing đủ can đảm để đón đầu sự thay đổi chóng mặt của thế giới và chuyển đổi số, và đủ thấu hiểu để đảm bảo mọi hoạt động — từ lên nội dung quảng cáo đến tiếp cận người dùng mục tiêu — đều mang tính nhân văn. Và để tạo hiệu quả nhanh, trực tiếp nhất thì phương án quảng cáo sản phẩm, dịch vụ qua Google vẫn được đánh giá cao hơn cả.

giai-phap-marketing-nao-hieu-qua-giua-mua-dich-hien-nay

Có thể nói, đây là cách tiếp cận với khách hàng có nhu cầu nhanh nhất thông qua việc tối ưu đối tượng tiếp cận. Google Adwords giúp doanh nghiệp tạo nên hiệu quả thông qua sự thúc đẩy, ưu tiên của google trên top đầu tìm kiếm. Với khả năng tiếp tiếp cận nhanh chóng, chính xác nhóm khách hàng mục tiêu, quảng cáo linh hoạt và dễ dàng kiểm soát, điều chỉnh chiến lược, quảng cáo Google Adwords đang trở thành một xu thế quảng cáo chiến lược của các cá nhân, doanh nghiệp hiện nay.

Theo baohagiang

Bài viết liên quan:

Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn