Bạn là người kinh doanh online hay là người viết nội dung chuyên nghiệp, chắc hẳn sẽ biết đến định nghĩa của từ Evergreen content. Nó như là một trong những giải pháp marketing online bền vững nhất giúp cho bạn vừa tăng uy tín thương hiệu vừa tăng chuyển đổi đơn hàng. Nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Định nghĩa EverGreen Content?

Nội dung Evergreen là những nội dung bài viết bền vững, thường xanh. tuy vậy, chúng ta cần phân biệt bài bản tính lâu bền ở trường hợp này. Sự lâu bền mà EverGreen Content hướng tới không phải thời gian nó tồn tại trên một trang Facebook hay Internet. Ở đây, tính bền lâu chính là sức sống, giá trị của một bài viết đối với người sử dụng trong tương lai.

Định nghĩa EverGreen Content

Định nghĩa EverGreen Content

Một nội dung thường xanh bao gồm những tiêu chí gì?

Khi nảy sinh EverGreen Content Ideas, bạn có mong muốn khởi đầu ngay? Tất nhiên là có. Tuy vậy, hãy dừng lại để xem những tiêu chí làm nên những nội dung tuyệt vời đó nhé.

Chất lượng

Giá trị được tạo ra từ chất lượng. đây là tiêu chí quan trọng nhất, bắt buộc cần phải có của một nội dung thường xanh. Hãy luôn nhớ rằng, nội dung Evergreen là những thứ thú vị, có giá trị và hữu ích cho người đọc.

Chất lượng nội dung

Chất lượng nội dung

Có thể sẻ chia rộng lớn

Những nội dung chất lượng, được đầu tư sẽ mang lại giá trị cho đông đảo mọi người. Đây cũng là một tiêu chí phải có của nội dung EverGreen. Hãy cố gắng tối ưu bài content của mình, khiến nó trở nên quan trọng và có ích với phần đông người nhất nhé.
Nội dung xanh là những nội dung bất tử.

EverGreen Content không lỗi thời

Từ thường xanh ở đây được xem là đồng nghĩa với không lỗi thời, có giá trị mãi mãi. Toàn bộ những công cụ Marketing dù mạnh đến đâu đều sẽ thay đổi sau một thời gian. Tuy nhiên nội dung EverGreen thì khác. Chúng chỉ trở nên thực sự mãnh liệt một khi được đăng lên trang Facebook một thời gian.

Có tính thu hút

Một bài content giá trị sẽ thu hút người đọc ngay từ tiêu đề, Từ đó, khiến người đọc “phải lòng” và nhanh chóng click vào bài viết của bạn. Nó sẽ giúp những người nhìn thấy bị thu hútgiúp bạn đơn giản chuyển đổi đơn hàng.

Các kiểu nội dung Evergreen giúp tăng chuyển đổi đơn hàng trên Facebook

Sử dụng những đánh giá (feedback) của khách hàng

Năm 2011, Google đã tiến hành thăm dò về trung bình số nguồn đọc thêm của một người trước khi họ quyết định thực hiện mua hàng. Kết quả cho thấy trung bình 1 người phải đọc thêm 10,4 nguồn tất cả thông tin chất lượng sản phẩm trước khi họ mua hàng (những nguồn này bao gồm ý kiếm của người thân, những người bạn. Và tự tìm hiểu những đánh giá của những người đã sử dụng sản phẩm trên internet xã hội).

Điều này cho thấy tầm cần thiết của những đánh giá, bình luận của khách hàng về sản phẩm được đăng lên phía trên các kênh kinh doanh của bạn như trang Facebookinstagram hay Web.

Một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng tỉ lệ chuyển đổi tăng lên 64% khi những nhận xét sản phẩm của khách hàng (feedback) được đăng lên (ví dụ như trên trang cá nhân trang Facebookbạn có thể khuyến khích khách hàng để lại bình luận ở đầu trang để tăng sự tin tưởng cho thương hiệu cũng giống như tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng).

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Một cách cực kì dễ dàng mà bạn có thể áp dụng ngay để thực hiện hoạt động marketing “nội dung EverGreen’ của mình. Đấy là: làm ra những quảng cáo trang Facebook với nội dung về những bình luận từ khách hàng (lưu ý: những bình luận càng chân thực, càng mô tả rõ sản phẩm và lợi ích của sản phẩm thì càng tốt).

Những quảng cáo và những bài post về nội dung này sẽ khiến cho quảng cáo thêm tin cậy về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Những nội dung bài viết về tính năng và lợi ích

Tại thời điểm này, khách hàng trở nên thông minh hơn rất nhiều lần vì họ có thể tìm kiếm thông tin về tính năng cũng giống như giá thành sản phẩm trước quyết định thực hiện mua hàng. Thăm dò cho thấy, tỉ lệ khách hàng mua sắm online đã tăng mạnh trong những năm trở lại, tăng lên 78% so sánh với việc mua sắm tại shop.

Nội dung bài viết về tính năng và lợi ích

Nội dung bài viết về tính năng và lợi ích

Những loại nội dung về thành tựu có được giúp cho bạn tăng sự tin tưởng trong mắt khách hàng

Vì vậy, để giữ chân khách hàng khi mua sắm online, sản phẩm của bạn phải có những tính năng, chức năng hấp dẫn được khách hàng. Đừng quá nói nhiều công nghệ hoặc những thứ liên quan đến kĩ thuật vì nó sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy nhàm chán. Thay vào đó hãy đưa ra cho khách hàng những thông tin mà giải quyết triệt để được vấn đề của họ cũng như mục tiêu cuối cùng khi sử dụng sản phẩm của khách hàng.

Những nội dung liên quan đến thành tích và sự xác nhận

Ai cũng đều thích được nhận quà hay giải thưởng cho một việc mà mình đã làm tốt. Thêm nữa, chúng ta đều muốn chia sẽ những thành tựu, kết quả của mình đã có được vói tất cả mọi người. Về khía cạnh kinh doanh, việc sẻ chia về những thành tựu bạn đã có được với khách hàng cũng là một cách tuyệt vời để tăng uy tín thương hiệu và chuyển đổi đơn hàng.

Những nội dung hướng dẫn khách hàng

Thay vì chỉ liên tục đăng những nội dung về sản phẩm, nội dung kinh doanh, (những nội dung tương tác một chiều, nhiều lúc đăng lên chả có tương tác) thì bạn có thể làm những nội dụng theo dạng chỉ dẫn khách hàng từng bước (như hướng dẫn sử dụng sản phẩm).

Những nội dung này không chỉ giúp khách hàng giải quyết được vấn đề, khó khăn đang mắc phải mà còn khiến khách hàng cảm thấy họ có giá trị và được chú ý khi mua sản phẩm của bạn.

Kết luận

Cho dù có không hề ít yếu tố có khả năng tác động đến việc liệu phần nội dung có lan truyền hay không, việc hiểu đối tượng của bạn sẽ giúp bạn bố trí mọi việc theo ý bạn. Có thể lựa chọn vấn đề của đối tượng của bạn và bổ sung cho họ các phương pháp vừa dễ dàng vừa hữu ích, vừa tham gia vào các sở thích cụ thể của họ, sẽ cung cấp loại giá trị mà họ cần. Đối tượng của bạn mãi mãi được quan tâm trước tiên, và nội dung Evergreen.

Bài viết liên quan

  1. Bật mí kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook 2021
  2. Quảng cáo facebook thất bại do đâu? 7 nguyên nhân chí mạng
  3. Livestream Facebook bán hàng làm sao để hiệu quả

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn

Nguồn: thuyen.vn