Đâu là giải pháp hàng đầu của các nhà quản trị thông minh thời nay?
03/09/2021 16:27 | Comments
Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang hoành hành. Những banner, biển quảng cáo không còn thực sự hiệu quả. Ngay lúc này, dịch vụ quảng cáo Facebook xuất hiện với hứa hẹn bùng nổ doanh thu và tăng lượng phủ sóng thương hiệu của bạn. Dưới đây là những thông tin cụ thể về dịch vụ quảng cáo Facebook cho bạn đọc:
Quảng cáo Facebook là gì?
Quảng cáo Facebook là hình thức quảng cáo sản phẩm hay thương hiệu trên Facebook đến với những khách hàng tiềm năng.
Thông qua quảng cáo Facebook, người dùng trên Facebook khi lướt bảng tin sẽ vô tình thấy các bài đăng quảng cáo của doanh nghiệp. Đó có thể là trang Facebook bài viết, hình ảnh sản phẩm/ dịch vụ mà các doanh nghiệp đang quảng cáo,…
Tất cả quảng cáo Facebook hoạt động dựa trên giới tính, hành vi, thói quen của người dùng. Nên dịch vụ quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn tiếp cận được với những khách hàng tiềm năng. Đó là những người có hành vi quan tâm đến loại hình sản phẩm/ dịch vụ tương tự của bạn. Điều này giúp thúc đẩy sự truy cập và mua hàng của người dùng.
Những loại quảng cáo Facebook phổ biến.
Quảng cáo Facebook bằng hình ảnh
Quảng cáo hình là loại quảng cáo đơn giản, rõ ràng để làm nổi bật nội dung và hình ảnh hấp dẫn. Giới thiệu bạn là ai và bạn làm gì thông qua hình ảnh hoặc hình minh họa chất lượng cao.
Quảng cáo Facebook bằng Video
Kể chuyện bằng hình ảnh, âm thanh và chuyển động. Quảng cáo video có rất nhiều kiểu và thời lượng – từ quảng cáo ngắn nằm trên bảng tin cho đến video dài.
Quảng cáo Facebook bằng Tin
Tin là trải nghiệm toàn màn hình và có thể tùy chỉnh. Qua đó cuốn hút mọi người vào nội dung của bạn. Khai thác niềm đam mê của họ và truyền cảm hứng để họ thực hiện hành động trên di động.
Quảng cáo Facebook bằng Messenger
Quảng cáo trên Messenger giúp mọi người bắt đầu cuộc trò chuyện với doanh nghiệp của bạn. Hãy tiếp cận khách hàng hiện có hoặc khách hàng tiềm năng và thêm các tính năng tương tác hoặc tự động.
Quảng cáo Facebook bằng Thẻ quay vòng
Với quảng cáo quay vòng, bạn giới thiệu được đến 10 hình ảnh hoặc video trong một quảng cáo. Mỗi hình ảnh/video đều có liên kết riêng. Làm nổi bật các sản phẩm khác nhau hoặc kể câu chuyện thương hiệu qua từng tấm thẻ.
Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay
Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:
-
- Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
- Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
- Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
- Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
- Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
-
- 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
- 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
- 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
- Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Quảng cáo Facebook bằng Bản trình chiếu
Quảng cáo bản trình chiếu có dạng giống như video, bao gồm chuyển động, âm thanh và văn bản. Những clip dung lượng thấp này sẽ thay bạn kể câu chuyện của mình một cách tinh tế trên mọi thiết bị và ở mọi tốc độ kết nối.
Quảng cáo Facebook bằng Bộ sưu tập
Quảng cáo bộ sưu tập cho phép mọi người khám phá, lướt xem và mua sản phẩm của bạn.
Mọi người có thể nhấn vào quảng cáo để tìm hiểu thêm về một sản phẩm cụ thể. Tất cả đều trong trải nghiệm tải nhanh.
Quảng cáo Facebook bằng Bản dùng thử
Với quảng cáo bản dùng thử, mọi người sẽ được tương tác với một bản xem trước, rồi mới tải ứng dụng xuống. Tìm những người dùng ứng dụng có ý định rõ ràng hơn nhờ trải nghiệm “thử trước khi mua” này.
Tại sao nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo Facebook
Hướng đến đúng khách hàng tiềm năng:
Đây cũng là lợi ích hàng đầu khi sử dụng Facebook để quảng cáo. Bạn có thể yêu cầu các dịch vụ quảng cáo điều chỉnh đối tượng mục tiêu dựa trên các tiêu chí, và phân loại đối tượng tiếp cận. Từ đó các bài quảng cáo của bạn sẽ chỉ hiển thị với đúng khách hàng đang có nhu cầu. Ví dụ như bạn kinh doanh một trung tâm ngoại ngữ. Để có thể tiếp cận với khách hàng, học viên thì Facebook chính là kênh marketing hiệu quả cho trung tâm tiếng anh của bạn
Tính kết nối cao:
Ở Facebook, khi một người dùng like, comment hay share một bài đăng. Lập tức bài viết này sẽ được hiển thị với những người bạn của họ. Điều này giúp bài đăng của bạn sẽ tiếp cận với đông đảo người dùng hơn. Ngoài ra nhờ các tính năng bình luận, nhắn tin,… Mà bạn có thể trực tiếp tương tác, giải quyết các thắc mắc của khách hàng kịp thời.
Chi phí thấp – hiệu quả cao:
Bạn chỉ cần tốn vài triệu mỗi tháng là đã có thể chạy quảng cáo Facebook. Và tiếp cận hiệu quả nhiều khách hàng tiềm năng. Đồng thời còn giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể khi mọi việc đã có các dịch vụ quảng cáo Facebook hỗ trợ và chăm sóc.
Mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời
Không chỉ hoạt động trên lĩnh vực quảng cáo Facebook, chúng tôi còn cung cấp các gói dịch vụ chạy quảng cáo Google, Zalo, thiết kế landing page,.. Nhằm đem lại những trải nghiệm dễ dàng và hiệu quả nhất tới khách hàng. Dưới đây là những ưu điểm của từng dịch vụ quảng cáo:
Quảng cáo trên Google
Target đối tượng mục tiêu: Tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng của bạn. Thông qua hệ thống mạng lưới rộng lớn và tùy chọn target chuyên sâu.
Mang lại kết quả nhanh chóng: Đo lường kết quả của chiến dịch mang lại một cách nhanh chóng. Bao gồm chi phí quảng cáo, lượt nhấp, lượt truy cập trang đích.
Xuất hiện đúng lúc: Với nhiều chiến dịch quảng cáo tương ứng với nhiều loại khách hàng. Và mục tiêu của chiến dịch giúp bạn đạt được hiệu quả mong muốn.
Quảng cáo trên Zalo
Hiệu quả tức thì: Nền tảng tập trung vào hiệu quả quảng cáo. Chỉ phải chi tiền cho hành động cụ thể.
Thu hẹp đối tượng: Nhắm mục tiêu cụ thể đến đối tượng, nhóm đối tượng giúp giảm tối đa chi phí quảng cáo.
Tập khách hàng lớn: Tiếp cận hơn 60 triệu người dùng zalo mỗi ngày với 50-70% người dùng thuộc độ tuổi làm việc.
Theo bigads
Bài viết liên quan:
- 5 tính năng Facebook Marketing có thể bạn chưa biết?
- 5 lưu ý giúp marketing facebook đạt hiệu quả
- Mách bạn cách xử lý bình luận tiêu cực trên Facebook
Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng
ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.