Cách xử lý khủng hoảng truyền thông xã hội chỉ với 10 bước sau
30/07/2020 00:28 | Comments
Doanh nghiệp muốn phát triển và cạnh tranh trên thị trường thì phải biết cách đối mặt và khắc phục với khủng hoảng truyền thông. Việc xử lý khủng hoảng truyền thông tốt sẽ giúp doanh nghiệp thể hiện được bản lĩnh, sự chuyên nghiệp và gặt hái được thành công trong tương lai.
Đó cũng chính là một trong những công việc chính mà người làm PR (Quan hệ công chúng) phải làm để giữ hình ảnh thương hiệu tốt đẹp cho doanh nghiệp. Trong thời đại truyền thông kỹ thuật số phát triển mạnh như hiện nay, khi có khủng hoảng xảy ra, việc có sẵn một quy trình ứng phó thích hợp trở nên hết sức cần thiết. Để giúp bạn vạch ra một chiến lược ứng phó hiệu quả, Meltwater đã tổng hợp các mẹo chính về cách quản lý khủng hoảng truyền thông xã hội để thể hiện chi tiết trong Infographic dưới đây:
Nguồn The Meltwater
Bài viết liên quan
- Chiến lược hashtag Instagram giúp bạn thu hút khách hàng hiệu quả
- Hashtag là gì? Cách sử dung hashtag hiệu quả cho chiến lược Marketing
- Vì sao các marketer lại không chi tiền cho nền tảng truyền thông xã hội Tiktok?
ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.
ONESE Digital Marketing
Điện thoại: 028 6292 1313
Email: info@onese.vn
Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay
Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:
-
- Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
- Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
- Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
- Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
- Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
-
- 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
- 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
- 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
- Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.