Có thể thấy rằng SEO website là một hoạt động không thể thiếu của marketing online. Việc này giúp doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Vậy làm thế nào để có thể SEO web một cách hiệu quả, chúng ta cùng đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

cach-seo-website-hieu-qua-ban-nen-biet

Tích hợp điện thoại thông minh

Trang web của bạn phải được tối ưu hóa để sử dụng trên các thiết bị di động. Đó là một xu hướng SEO. Một khách hàng tiềm năng có thể tìm thấy bạn trên điện thoại thông minh. Hay máy tính bảng hoặc thiết bị di động khác. Nếu họ tìm thấy trang web không được tối ưu hóa cho các thiết bị di động. Họ sẽ không để lãng phí thời gian mà chuyển ngay sang những trang web khác.

Back link ít nhưng chất lượng

cach-seo-website-hieu-qua-ban-nen-biet2

Đây là điều cần thiết giúp website của bạn được Google đánh giá cao do đó hãy đăng tải những bài viết có nội dung hấp dẫn, tốt để back link mang lại hiệu quả hơn. Tuy nhiên, một lưu ý nữa để SEO hiệu quả hơn đó chính là không nên lạm dụng back link nhiều quá bởi như vậy sẽ không tốt.

Xây dựng từ khóa dài

Rất nhiều người thường chọn từ khóa ngắn để SEO và họ đã tối ưu từ khóa đó. Tuy nhiên, nếu bạn chọn từ khóa ngắn để SEO web thì sẽ rất khó có thể cạnh tranh với họ mà thay vào đó bạn nên chọn các từ khóa dài để ít có đối thủ cạnh tranh và có thể SEO hiệu quả hơn cho từ khóa chính của mình

Bên cạnh đó, từ khóa ngắn, nói chung chung sẽ khiến bạn khó có thể tìm kiếm được lượng khách hàng tiềm năng.

Các liên kết càng nhiều càng tốt

Hiện nay, các liên kết vẫn còn quan trọng như là một phần của chiến lược SEO của bạn do đó được xem là cách seo web hiệu quả. Theo đó, bạn nên chia đều vào 50/50 các liên kết bên ngoài từ các trang web bên ngoài và 50 còn lại phụ thuộc vào các liên kết nội bộ đến từ trang web riêng của bạn..

Viết content dài, ấn tượng

cach-seo-website-hieu-qua-ban-nen-biet3

Thông thường, người dùng thường sẽ ghé thăm vào website để tìm kiếm các thông tin cần thiết cho mình do đó họ thường quan tâm đến nội dung.Chính vì vậy, một bài viết có nội dung chất lượng tốt, độc đáo, cung cấp đầy đủ thông tin sẽ ấn tượng tốt với người dùng. Không những vậy bài viết hấp dẫn, mới không copy sẽ được google đánh giá cao.

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Nếu bạn thường viết 500-700 từ, cố gắng tăng này đến 1000 hoặc 2000 từ điều này sẽ giúp từ khóa của bạn tăng độ tin cậy và dễ dàng có thể lên TOP.

Triển khai inbound marketing & SEO thu hút khách hàng

Inbound Marketing là marketing dựa trên giá trị. Điều đó nghĩa là bạn tìm kiếm khách hàng bằng-cách thu hút và “nuôi dưỡng” khách hàng tiềm năng với những nội dung, dữ liệu và dịch vụ khách hàng chất lượng, chứ không phải làm phiền họ bằng những email/tin nhắn rác hoặc những quảng cáo phản cảm.

Inbound Marketing là một chiến lược tiếp thị hai chiều nhắm đến khách hàng tiềm năng bằng cách tự mình cung cấp thông tin hữu ích thông qua các phương pháp viết nội dung, tương tác trên các mạng xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, chiến lược content marketing hiện đại…

Triển khai hoạt động Inbound Marketing kết hợp SEO từ khóa giúp doanh nghiệp thu hút, thấu hiểu, đáp ứng và giữ chân khách hàng bền vững.

Khách hàng sẽ tìm đến thương hiệu khi họ có nhu cầu thông qua bộ máy tìm kiếm nào đó như Google, Facebook, Bings bằng các bài viết SEO, những bản tin đăng ký, từ khóa, livestream, hội thảo trên web,sách điện tử, ứng dụng. Cũng như họ có thể nhìn thấy thương hiệu thông qua các trang Fanpage, Youtube, Zalo, TikTok… khi phân phối nội dung, và các khách hàng tiềm năng chia sẻ và tương tác với thương hiệu trên các nền tảng trực tuyến. Ưu điểm tuyệt vời của Inbound marketing là những thông tin mà doanh nghiệp cung cấp không hề làm phiền đến khách hàng như chiến lược tiếp thị truyền thống.

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung – Dịch vụ Inbound Marketing 4.0  – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.