Làm hài lòng khách hàng, họ sẽ quay trở lại mua tiếp theo “hiệu ứng bánh đà”

Tác giả Jim Collins đã mô tả khái niệm “flywheel effect” (tạm dịch: Hiệu ứng bánh đà) là một vòng lặp tạo động lực...

Xem chi tiết >>

Tiếp thị nội dung nhằm tạo sự tò mò đối với thương hiệu

Chúng tôi tin rằng một sự thay đổi lớn về nhận thức là điều cần thiết, nội dung quả thực là một dạng quảng cáo...

Xem chi tiết >>

Định nghĩa về giá trị vòng đời khách hàng (Customer Lifetime Value – CLV)

Khi tìm hiểu về marketing bạn đã từng nghe đến cụm từ giá trị vòng đời khách hàng hay tiếng Anh là Customer Lifetime...

Xem chi tiết >>

Viral marketing là gì? 5 bước cơ bản để lên một chiến lược Viral marketing

Rất nhiều những doanh nghiệp hiện nay đều đang coi viral marketing là con bài quan trọng giúp họ lan truyền được thông điệp...

Xem chi tiết >>

Các bước thực hiện tiếp thị nội dung (content marketing) hiệu quả

Chúng ta đều biết sức mạnh mà content marketing đã và đang đem lại cho trong việc quảng bá và giới thiệu sản phẩm...

Xem chi tiết >>

Sáng tạo nội dung là gì? Làm sao để thu hút khách hàng?

Trong thời đại số hóa ngày nay, sáng tạo nội dung hiệu quả đã trở thành một yếu tố cực kỳ quan trọng trong...

Xem chi tiết >>

Vì sao cần cập nhật nội dung trang web thường xuyên?

Việc duy trì và cập nhật nội dung trang web thường xuyên là vô cùng quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu, gia...

Xem chi tiết >>

Tự cập nhật nội dung website hay thuê Agency chuyên nghiệp?

Nên tự cập nhật nội dung website hay thuê Agency chuyên nghiệp? Đây là câu hỏi mà nhiều doanh nghiệp và cá nhân sở...

Xem chi tiết >>
1 7 8 9 10 11 696