Có nên viết tắt tên thương hiệu doanh nghiệp hay không?

Để xây dựng được tên thương hiệu cần phải đầu tư rất nhiều thời gian, nguồn nhân lực và tài chính. Khi thực hiện...

Xem chi tiết >>

Những thương hiệu đã tối ưu thành công tiếp thị cá nhân hóa

Như chúng ta đã biết, marketing cá nhân hoá là hành vi của các công ty cung cấp nội dung cá nhân cho người...

Xem chi tiết >>

Lựa chọn sử dụng MMS và SMS để tiếp thị?

SMS và MMS là hai hình thức chính hỗ trợ doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng qua tin nhắn văn bản. Vậy chúng...

Xem chi tiết >>

8 thống kê Twitter mỗi nhà tiếp thị cần biết

Phương tiện truyền thông xã hội là kênh bạn sẽ muốn đưa vào như một phần của chiến lược tiếp thị. Facebook, Twitter, Instagram,...

Xem chi tiết >>

Mách bạn 4 cách kết hợp truyền thông xã hội và email marketing tạo hiệu quả vượt trội

Email marketing hay quảng cáo trên các trang mạng xã hội? Bạn đang băn khoăn chọn phương thức nào để tiếp thị. Vậy tại...

Xem chi tiết >>

Tăng cường sự tham gia của khách hàng bằng việc kết hợp SMS và phương tiện truyền thông xã hội

Nhiều nhà tiếp thị kỹ thuật số băn khoăn khi họ đang trong giai đoạn lập kế hoạch cho các chiến lược tiếp thị...

Xem chi tiết >>

Sự khác biệt giữa Omnichannel và Multichannel

Trong kinh doanh online, chắc hẳn bạn đã từng nghe về hai từ Omnichannel và Multichannel. Vậy bạn có phân biệt được Omnichannel và...

Xem chi tiết >>

Năm 2021: Nên lựa chọn mạng xã hội nào để quảng cáo?

Có rất nhiều nền tảng truyền thông xã hội khác nhau để lựa chọn cho chiến lược tiếp thị. Mỗi nền tảng đi kèm...

Xem chi tiết >>
1 5 6 7 8 9 193