Đã qua rồi cái thời trở thành độc quyền là mục tiêu qua của doanh nghiệp. Dung hợp đã trở thành cái tên mới...
Khi đưa ra quyết định mua hàng, khách hàng rất hay bị chi phối bởi sở thích cá nhân cũng như bởi tâm lý...
Chúng ta luôn tin rằng từ marketing (tiếp thị) nên được viết dưới dạng market-ing (thị trường tiếp diễn). Hãy cùng tìm hiểu vì...
Để tăng khả năng được ủng hộ, người làm tiếp thị nên tập trung vào giới trẻ (Youth), phụ nữ (Women) và công dân...
Tình huống khó xử nhất có lẽ là mạng Internet di động. Nó đã đem lại sự kết nối ngang hàng, trao quyền để...
Khách hàng bối rối trước thông điệp quảng cáo bị-thổi-phồng-đến-mức-khó-tin, nên họ thường bỏ qua và quay về những nguồn tư vấn đáng tin...
Phù hợp với mô hình 5A là hai chỉ số đáng giá để đo lường: Tỷ lệ hành vi mua hàng (Purchase Action Ratio...
Để hiểu được kết quả thị trường, chúng ta cần tận dụng khái niệm hành trình khách hàng. Khái niệm này cho thấy cách...