5 sai lầm thường gặp khi lập kế hoạch truyền thông

Khâu lên kế hoạch truyền thông là một trong những khâu quan trọng nhất của một chiến dịch marketing. Lên kế hoạch tốt sẽ...

Xem chi tiết >>

Bản chất và chức năng kênh phân phối trong marketing

Kênh phân phối đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động marketing, nó giúp đưa sản phẩm đến khách hàng cuối cùng với...

Xem chi tiết >>

Làm thế nào để phân biệt giá sản phẩm theo quan điểm Marketing?

Có rất nhiều cách để phân biệt giá cho sản phẩm như phân biệt giá theo dòng và hỗn hợp hàng hóa, phân biệt...

Xem chi tiết >>

Thế nào là thị trường mục tiêu của doanh nghiệp?

Có thể thấy rằng mỗi doanh nghiệp đều có những thị trường mục tiêu khác nhau. Việc xác định đúng thị trường mục tiêu...

Xem chi tiết >>

Thế nào là Marketing du kích? Bản chất của Marketing du kích

Các doanh nghiệp muốn tạo ra tiếng vang cho sản phẩm, thương hiệu thì cần phải sử dụng chiến thuật Marketing du kích. Việc...

Xem chi tiết >>

Mục tiêu và quy trình nghiên cứu thị trường mà doanh nghiệp cần biết

Để có thể đưa ra được những quyết định đúng đắn trong hoạt động kinh doanh các doanh nghiệp cần phải có quá trình...

Xem chi tiết >>

5 phương pháp sử dụng influencer content trong truyền thông trả phí

Trong thời đại của digital thì social media influencer – người có ảnh hưởng trên các phương tiện truyền thông xã hội là những...

Xem chi tiết >>

Thế nào là Chiến lược marketing tổng thể? 4 thành phần chính của chiến lược

Chiến lược marketing tổng thể là các hoạt động nỗ lực phát triển và duy trì nhiều quan điểm về các hoạt động thương...

Xem chi tiết >>
1 635 636 637 638 639 663