Người dùng mạng xã hội chắc hẳn đã quá quen thuộc với thuật ngữ hashtag. Hashtag về cơ bản được hiểu là một cụm...
Influencer có lẽ là kênh truyền thông vừa quen nhưng cũng vừa bắt đầu “ngấy” với không chỉ với nhãn hàng mà ngay cả...
Một chiến lược marketing thành công đòi hỏi marketer phải có sự thấu hiểu khách hàng. Muốn hiểu được khách hàng điều quan trọng...
Có rất nhiều các chỉ số để đo lường hiệu quả của chiến dịch digital marketing. Bài viết dưới đây là tổng hợp 19...
Trong những năm gần đây sựu phát triển của internet đã ảnh hưởng rất nhiều đến các phương thức quảng bá sản phẩm của...
Người bán hàng thông minh luôn biết nắm bắt tâm lý khách hàng, xác định trước hết là có khách rồi mới sinh lãi...
Chiến thuật tiếp thị được thiết kế có chủ đích dựa trên một nhánh nghiên cứu khoa học gọi là neuromarketing – tiếp thị tâm...
Trong kinh doanh có lẽ ai cũng biết đến KOLS và INFLUENCER trong marketing nhưng nhiều người vẫn nhầm lẫn hai khái niệm này...