Khâu lên kế hoạch truyền thông là một trong những khâu quan trọng nhất của một chiến dịch marketing. Lên kế hoạch tốt sẽ...
Kênh phân phối đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động marketing, nó giúp đưa sản phẩm đến khách hàng cuối cùng với...
Có rất nhiều cách để phân biệt giá cho sản phẩm như phân biệt giá theo dòng và hỗn hợp hàng hóa, phân biệt...
Có thể thấy rằng mỗi doanh nghiệp đều có những thị trường mục tiêu khác nhau. Việc xác định đúng thị trường mục tiêu...
Các doanh nghiệp muốn tạo ra tiếng vang cho sản phẩm, thương hiệu thì cần phải sử dụng chiến thuật Marketing du kích. Việc...
Để có thể đưa ra được những quyết định đúng đắn trong hoạt động kinh doanh các doanh nghiệp cần phải có quá trình...
Trong thời đại của digital thì social media influencer – người có ảnh hưởng trên các phương tiện truyền thông xã hội là những...
Chiến lược marketing tổng thể là các hoạt động nỗ lực phát triển và duy trì nhiều quan điểm về các hoạt động thương...