Làm thế nào để có thể đặt giá trị ROI vào chiến dịch marketing?

Thuật ngữ ROI ra đời để giúp các doanh nghiệp đo lường được hiệu quả của các chiến dịch marketing. Tuy nhiên rất nhiều...

Xem chi tiết >>

Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng email marketing?

Email marketing là một công cụ không thể thiếu đối với bất kỳ công ty hay doanh nghiệp nào muốn đẩy mạnh công việc...

Xem chi tiết >>

Những sự khác biệt giữa content và content marketing

Content và content marketing là những khái niệm rất dễ gây nhầm lẫn cho rất nhiều marketer. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ...

Xem chi tiết >>

8 điều tối kỵ không được nói với khách hàng

Điều quan trọng nhất đối với người làm kinh doanh đó là phải luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn...

Xem chi tiết >>

6 cách tăng tương tác tự nhiên cho fanpage Facebook

Cách nhanh nhất để có thể tăng tương tác cho fanpage Facebook chính là bỏ tiền chạy quảng cáo. Việc này mặc dù đem...

Xem chi tiết >>

Cách làm marketing với dữ liệu Google analytics data

Google Analytics là tool trực tuyến cho các nhà quảng cáo có thể theo dõi số liệu liên quan đến hoạt động của website....

Xem chi tiết >>

3 bí quyết xây dựng nội dung video trên Facebook giúp thu hút người xem

Với 3,5 tỷ người dùng sử dụng Facebook trên thế giới thì quảng cáo trên Facebook đang là một lựa chọn ưu tiên của...

Xem chi tiết >>

3 chiến dịch sử dụng hashtag sáng tạo gây ấn tượng tốt trên social media

Hashtag là một từ hoặc một chuỗi các kí tự viết liền nhau được đặt sau dấu thăng (#) mà mọi người sử dụng...

Xem chi tiết >>
1 627 628 629 630 631 714