CPM là viết tắt của Cost Per Mille có nghĩa là chi phí dựa trên lượt hiển thị. Trong thời đại marketing và truyền...
Cách làm content marketing đã có những sự thay đổi hoàn toàn mới trong thời đại marketing 4.0. Tiếp thị 4.0 lấy con người...
Làm thế nào để có thể biết được khách hàng có đọc hết bài post trên website của mình? Làm thế nào để biết...
Theo thống kê thì các nhà tiếp thị email bị mất đi 25% người đăng ký mỗi năm, chưa kể trong 75% còn lại...
Có một cách để tăng khả năng tạo ra nội dung cho khách hàng tiềm năng hay được sử dụng là: tiếp thị qua...
Không thể phủ nhận vai trò quan trọng của social media đối với các doanh nghiệp nhỏ. Đó cũng là một kênh truyền thông...
Năm 2016, Instagram giới thiệu tính năng Stories, được lấy cảm hứng từ Snapchat. Tính đến năm 2018, Instagram có gấp đôi lượng người...
Một trong những cách hiệu quả nhất để thuyết phục khách truy cập của bạn để lại thông tin liên hệ của họ hoặc...