8 lỗi cần tránh khi tiếp thị trên mạng xã hội

Với tính lan truyền lớn và khả năng tương tác cao, mạng xã hội (MXH) được ví như một mỏ vàng khổng lồ để...

Xem chi tiết >>

Kiến thức về audience insights marketer cần biết

Để chạy được quảng cáo Facebook bắt buộc bạn phải biết về công cụ audience insights. Đây là công cụ giúp bạn phân tích...

Xem chi tiết >>

5 cách giúp marketer khai thác báo cáo Facebook ads hiệu quả

Đã từng có thời điểm cách đọc và hiểu các báo cáo Facebook là một bí mật của các marketer có kiến thức. Những...

Xem chi tiết >>

Agile Marketing là gì? Mô hình hoạt động của Agile Marketing

Agile Marketing có thể hieur là cách tiếp cận áp dụng tinh thần Agile (Phát triển linh hoạt) vào các hoạt động marketing. Agile...

Xem chi tiết >>

CRO là gì? 4 cách giúp bạn tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi cho website

CRO không phải là thuật ngữ quá xa lạ đối với các marketer, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về thuật ngữ...

Xem chi tiết >>

Reach là gì? 5 cách giúp bạn tăng Organic Reach trên Facebook

Reach được hiểu là chỉ số đo lường giúp các nhà quản lý đánh giá, điều chỉnh chiến dịch của doanh nghiệp. Để hiểu...

Xem chi tiết >>

Quy mô thị trường là gì? Tầm quan trọng của việc xác định thị trường đối với doang nghiệp

Quy mô thị trường của doanh nghiệp có thể hiểu là số lượng người mua, số lượng khách hàng và số lượng người bán...

Xem chi tiết >>

BA là gì? Những điều lầm tưởng về Business Analyst

Doanh nghiệp muốn phát triển bền vững cần phải kết nối được với khách hàng, khiến khách hàng trở thành người ủng hộ và...

Xem chi tiết >>
1 611 612 613 614 615 691