Với tính lan truyền lớn và khả năng tương tác cao, mạng xã hội (MXH) được ví như một mỏ vàng khổng lồ để...
Để chạy được quảng cáo Facebook bắt buộc bạn phải biết về công cụ audience insights. Đây là công cụ giúp bạn phân tích...
Đã từng có thời điểm cách đọc và hiểu các báo cáo Facebook là một bí mật của các marketer có kiến thức. Những...
Agile Marketing có thể hieur là cách tiếp cận áp dụng tinh thần Agile (Phát triển linh hoạt) vào các hoạt động marketing. Agile...
CRO không phải là thuật ngữ quá xa lạ đối với các marketer, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về thuật ngữ...
Reach được hiểu là chỉ số đo lường giúp các nhà quản lý đánh giá, điều chỉnh chiến dịch của doanh nghiệp. Để hiểu...
Quy mô thị trường của doanh nghiệp có thể hiểu là số lượng người mua, số lượng khách hàng và số lượng người bán...
Doanh nghiệp muốn phát triển bền vững cần phải kết nối được với khách hàng, khiến khách hàng trở thành người ủng hộ và...