Tìm hiểu ý nghĩa NEED, WANT, DEMAND trong Marketing

Một Marketer giỏi sẽ không đợi khách hàng nói ra mong muốn thầm kín của mình mà sẽ trực tiếp đáp ứng nhu cầu...

Xem chi tiết >>

4 chiến lược hiệu quả cho sản phẩm của doanh nghiệp

Sản phẩm được nói đến ở đây có thể là vật phẩm hữu hình hoặc dịch vụ được doanh nghiệp bán ra thị trường....

Xem chi tiết >>

Slogan và Tagline là như thế nào?

Slogan là gì? Những yếu tố nào để tạo thành một câu Slogan hay? Chắc hẳn đây là câu hỏi mà bất cứ người...

Xem chi tiết >>

Tổng hợp các phương tiện quảng cáo thương hiệu (Brand Advertising)

Doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu tốt thì ngoài việc tạo ra những sản phẩm/dịch vụ chất lượng thì các doanh nghiệp còn...

Xem chi tiết >>

Công thức PAS là gì? 3 thành tố tạo nên công thức PAS hoàn hảo

Công thức PAS là cách các copywriter có thể tận dụng nỗi đau của khách để tạo ra những chiến lược riêng cho mình....

Xem chi tiết >>

6 bước trong quy trình sản xuất TVC quảng cáo Marketer cần biết

Hiện nay việc sản xuất một TVC hoàn chỉnh đòi hỏi rất nhiều yếu tố. Các thương hiệu cần hiểu rõ được những quy...

Xem chi tiết >>

Làm rõ 3 khái niệm B2B, B2C và C2C cho những ai chưa biết

Chắc chắn ai khi làm kinh doanh cũng đều nghe đến các khái niệm “B2B,B2C,C2C”, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ các...

Xem chi tiết >>

Hướng dẫn sáng tạo nội dung tiktok đặc biệt thu hút nhiều lượt xem

Có nhiều loại nội dung và cộng đồng người dùng đa dạng trên TikTok, điều cần thiết nhất ở đây là các nhà quảng...

Xem chi tiết >>
1 58 59 60 61 62 689