Thương hiệu bắt trend thế nào để không bị tụt lại phía sau

Vời thời đại công nghệ thông tin truyền thông phát triển mạnh mẽ, thì các doanh nghiệp cần phải luôn thay đổi để bắt...

Xem chi tiết >>

Neuromarketing là gì? Những ưu điểm của Neuromarketing

Trong những năm qua, neuromarketing đã phát triển cực kỳ mạnh mẽ. Chỉ cần gõ từ khóa “neuromarketing” trên Google, từ vài kết quả...

Xem chi tiết >>

5 cách giúp bạn chuyển đổi khách hàng nhờ nghiên cứu tâm lý học

Các doanh nghiệp muốn khách hàng ủng hộ và tin dùng mình thì cần phải thực sự thấu hiểu khách hàng. Vậy làm cách...

Xem chi tiết >>

Tìm hiểu về tính năng A/B testing của quảng cáo Facebook

Để chạy tốt được quảng cáo Facebook bạn cần phải nắm vững được rất nhiều kiến thức từ cách làm thế nào để tối...

Xem chi tiết >>

5 loại hình quảng cáo trên Youtube marketer cần biết

YouTube là một trang web chia sẻ video, là nơi người dùng có thể tải lên hoặc tải về máy tính hay điện thoại...

Xem chi tiết >>

Tham khảo 7 ví dụ điển hình về marketing du kích truyền cảm hứng cho thương hiệu

Marketing du kích được xem là hình thức tiếp thị dựa trên phương pháp sáng tạo độc đáo. Để xem Marketing du kích (Guerrilla...

Xem chi tiết >>

Storytelling Marketing tác động đến khách hàng qua góc nhìn tâm lý học

Kể chuyện là hình thức marketing rất hiệu quả cho các doanh nghiệp vì vậy Storytelling Marketing đang được tin dùng bởi nhiều thương...

Xem chi tiết >>

Macromarketing là gì? Macromarketing và micromarketing khác nhau như thế nào?

Làm về marketing bạn có biết về macromarketing không? Macromarketing và micromarketing khác nhau như thế nào? Nếu chưa nắm vững mời các bạn...

Xem chi tiết >>
1 597 598 599 600 601 649