Công nghệ thực tế ảo (VR) làm được gì cho thương hiệu

Trong thời gian gần đây các thương hiệu đang tận dụng nghệ thực tế ảo (VR) để tạo ra nhiều trải nghiệm độc đáo...

Xem chi tiết >>

Chiến lược hashtag Instagram giúp bạn thu hút khách hàng hiệu quả

Instagram là ứng dụng hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng để bán hàng. Để mình trở lên nổi bật và thu...

Xem chi tiết >>

5 cách giúp bạn nhắm chọn mục tiêu quảng cáo trên Facebook hiệu quả

Việc nhắm chọn được mục tiêu phù hợp sẽ giúp bạn thành công trong chiến dịch quảng cáo Facebook. Vậy làm thế nào để...

Xem chi tiết >>

7 trợ thủ đắc lực giúp bạn phân tích Instagram để đánh giá độ hiệu quả chiến lược

Instagram đang là một trong những kênh truyền thông vô cùng hiệu quả cho doanh nghiệp. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có...

Xem chi tiết >>

14 thủ thuật giúp bạn dễ dàng gia tăng lượt tương tác trên mạng xã hội

Trên môi trường mạng xã hội thì lượt tương tác chính là chỉ số quan trọng nhất để xây dựng thương hiệu. Chỉ số...

Xem chi tiết >>

Ưu và nhược điểm của chiến lược Micro Influencer trong marketing

Ta có thể thấy thương hiệu lớn nào cũng chọn những ngôi sao nổi tiếng để làm đại sứ thương hiệu cho một nhãn...

Xem chi tiết >>

7 công cụ giúp marketer làm Tiktok hiệu quả năm 2020

Tiktok là nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội của Trung Quốc được ra mắt vào năm 2017, dành cho các thị...

Xem chi tiết >>

Âm thanh quảng cáo tác động như thế nào đến phản ứng người tiêu dùng

Có thể thấy âm thanh trong quảng cáo góp công không nhỏ tới việc thu hút khách hàng và kích thích họ mua hàng....

Xem chi tiết >>
1 592 593 594 595 596 649