Với sự phát triển như vũ bão của internet và điện thoại di động đã giúp người dùng có thể tiếp cận được với...
Công nghệ luôn đổi mới liên tục, vì thế mà bất cứ ngành công nghiệp nào phụ thuộc vào công nghệ cũng phải có...
Khi quảng cáo trên Facebook, nếu được quảng cáo nhiều thì đồng nghĩa với việc ít người thấy quảng cáo và số tiền dành...
G.R.E.A.T là 5 quy tắc “vàng” để đánh giá một storytelling hiệu quả. Bạn cần nhớ G.R.E.A.T chỉ là nền tảng giúp bạn xây...
Có thể nói, AIDA là một trong những cách thức đơn giản và hiệu quả nhất để một thương hiệu có thể sử dụng...
Cùng với PAS, AIDA và HSSBC, 3S là một trong những công thức rất hiệu quả và phổ biến mà các thương hiệu có...
KOL và Influencer đều là những người có chuyên môn nhưng họ có những thế mạnh riêng. Vậy nên, tùy thuộc vào mục tiêu...
Đã từ lâu, mô hình marketing hỗn hợp (marketing mix 4Ps) trở thành quan niệm nằm lòng của các chiến lược gia khi nói...