Thời điểm bùng phát đại dịch Covid-19, hầu như mọi người chỉ quan tâm về chủ đề này mà không còn chú ý đến...
Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng, cũng như cách mà khách hàng tương tác với...
Trong kinh doanh ai cũng muốn thương hiệu của mình được nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm từ các khách hàng...
Digital Branding giúp doanh nghiệp phát triển thương hiệu một cách mạnh mẽ. Tuy nhiên để thành công bạn cần phải nắm bắt được...
Cũng như tên thương hiệu, slogan mang tính ngắn gọn, súc tích và hiệu quả trong việc tạo dựng giá trị thương hiệu. Nó...
Bạn đã bao giờ nghe đến phương pháp “Song trùng” trong phân tích dữ liệu người dùng bao giờ chưa? Đây được coi là...
Có thể thấy rằng logo chính là bộ mặt của thương hiệu, là thứ giúp cho các sản phẩm và hình ảnh của công...
Logo là sản phẩm trực quan bao gồm hình ảnh hoặc chữ hoặc là sự kết hợp cả hình ảnh và chữ để giúp...