Vì sao những quảng cáo nội dung liên quan đến dịch Covid-19 lại gây được sự chú ý với người tiêu dùng?

Thời điểm bùng phát đại dịch Covid-19, hầu như mọi người chỉ quan tâm về chủ đề này mà không còn chú ý đến...

Xem chi tiết >>

Nội dung do người dùng tạo ra – Trọng tâm của các marketer hậu đại dịch Covid-19?

Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng, cũng như cách mà khách hàng tương tác với...

Xem chi tiết >>

7 yếu tố quan trọng tạo nên thành công của một thương hiệu số

Trong kinh doanh ai cũng muốn thương hiệu của mình được nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm từ các khách hàng...

Xem chi tiết >>

5 xu hướng Digital Branding giúp bạn thành công trong năm 2020

Digital Branding giúp doanh nghiệp phát triển thương hiệu một cách mạnh mẽ. Tuy nhiên để thành công bạn cần phải nắm bắt được...

Xem chi tiết >>

Tuyệt chiêu tạo BRAND SLOGAN khiến khách hàng nhỡ mãi

Cũng như tên thương hiệu, slogan mang tính ngắn gọn, súc tích và hiệu quả trong việc tạo dựng giá trị thương hiệu. Nó...

Xem chi tiết >>

Những điều bạn cần biết về phương pháp “Song trùng” trong phân tích dữ liệu người dùng

Bạn đã bao giờ nghe đến phương pháp “Song trùng” trong phân tích dữ liệu người dùng bao giờ chưa? Đây được coi là...

Xem chi tiết >>

Gợi ý 7 website thiết kế logo miễn phí cho các maketer mới vào nghề

Có thể thấy rằng logo chính là bộ mặt của thương hiệu, là thứ giúp cho các sản phẩm và hình ảnh của công...

Xem chi tiết >>

Học cách thiết kế logo từ các “Thương hiệu” lớn

Logo là sản phẩm trực quan bao gồm hình ảnh hoặc chữ hoặc là sự kết hợp cả hình ảnh và chữ để giúp...

Xem chi tiết >>
1 590 591 592 593 594 692