5 quý tắc giúp bạn đánh giá Storytelling một cách hiệu quả

G.R.E.A.T là 5 quy tắc “vàng” để đánh giá một storytelling hiệu quả. Bạn cần nhớ G.R.E.A.T chỉ là nền tảng giúp bạn xây...

Xem chi tiết >>

AIDA đã được vận dụng như thế nào để tạo nên sự thành công

Có thể nói, AIDA là một trong những cách thức đơn giản và hiệu quả nhất để một thương hiệu có thể sử dụng...

Xem chi tiết >>

SSS là gì? SSS được áp dụng như thế nào trong marketing?

Cùng với PAS, AIDA và HSSBC, 3S là một trong những công thức rất hiệu quả và phổ biến mà các thương hiệu có...

Xem chi tiết >>

Kol và Influencer khác nhau như thế nào?

KOL và Influencer đều là những người có chuyên môn nhưng họ có những thế mạnh riêng. Vậy nên, tùy thuộc vào mục tiêu...

Xem chi tiết >>

Những thông tin chi tiết về mô hình 4CS bạn nên biết

Đã từ lâu, mô hình marketing hỗn hợp (marketing mix 4Ps) trở thành quan niệm nằm lòng của các chiến lược gia khi nói...

Xem chi tiết >>

Những thông số đo lường bạn cần nắm vững khi chạy quảng cáo

Nếu nhãn hàng cần tối đa hóa độ nhận diện của thương hiệu thì CPM là một lựa chọn hoàn hảo; muốn tìm kiếm...

Xem chi tiết >>

SEM và SEO khác nhau ở điểm nào?

Hiện nay vẫn có đến khoảng 90% marketer vẫn còn nhầm lẫn giữa 2 khái niệm SEM và SEO. Chính vì vậy qua bài...

Xem chi tiết >>

Micro-Influencers: chiến thuật hiệu quả cho việc quảng bá thương hiệu

Hiện nay việc sử dụng Kols để quảng bá thương hiệu không còn được nhiều doanh nghiệp sử dụng nữa vì nó gây tốn...

Xem chi tiết >>
1 583 584 585 586 587 692