G.R.E.A.T là 5 quy tắc “vàng” để đánh giá một storytelling hiệu quả. Bạn cần nhớ G.R.E.A.T chỉ là nền tảng giúp bạn xây...
Có thể nói, AIDA là một trong những cách thức đơn giản và hiệu quả nhất để một thương hiệu có thể sử dụng...
Cùng với PAS, AIDA và HSSBC, 3S là một trong những công thức rất hiệu quả và phổ biến mà các thương hiệu có...
KOL và Influencer đều là những người có chuyên môn nhưng họ có những thế mạnh riêng. Vậy nên, tùy thuộc vào mục tiêu...
Đã từ lâu, mô hình marketing hỗn hợp (marketing mix 4Ps) trở thành quan niệm nằm lòng của các chiến lược gia khi nói...
Nếu nhãn hàng cần tối đa hóa độ nhận diện của thương hiệu thì CPM là một lựa chọn hoàn hảo; muốn tìm kiếm...
Hiện nay vẫn có đến khoảng 90% marketer vẫn còn nhầm lẫn giữa 2 khái niệm SEM và SEO. Chính vì vậy qua bài...
Hiện nay việc sử dụng Kols để quảng bá thương hiệu không còn được nhiều doanh nghiệp sử dụng nữa vì nó gây tốn...