Bật mí cách xây dựng chiến lược nội dung cho B2B dựa theo hành trình khách hàng

Mỗi hành trình mua hàng của khách hàng đều bắt đầu từ một vấn đề. Chính vì họ gặp vấn đề nên họ mới...

Xem chi tiết >>

Chi phí marketing là gì? Chi phí marketing bao gồm những loại nào?

Có một câu hỏi mà rất nhiều các doanh nghiệp đặt ra đó là nên sử dụng bao nhiêu ngân sách dành cho marketing....

Xem chi tiết >>

5 yếu tố tạo sự khác biệt giữa chiến lược marketing B2B và B2C

Chiến lược marketing B2B và B2C tuy cũng đều có các bước như phân phối sản phẩm, branding, R&D, quảng bá… Nhưng sự thật...

Xem chi tiết >>

6 bước chỉ dẫn chi tiết giúp khắc phục tình trạng blog bỗng nhiên sụt giảm traffic

Với tất cả những người xây dựng blog dù làm vì đam mê hay làm để phát triển traffic để kiếm doanh thu thì...

Xem chi tiết >>

Tìm hiểu về Newsjacking – Nghệ thuật bắt trend hàng đầu dành cho các marketer

Nếu một ngày bạn bị bế tắc không tìm ra ý tưởng sản xuất để thu hút khách hàng tiềm năng thì hãy cân...

Xem chi tiết >>

Đi tìm con số lý tưởng cho các bài đăng trên blog hàng tuần

Muốn tạo ra lead thì việc quan trọng nhất là bạn cần xuất bản nội dung chất lượng thường xuyên. Nhưng các bạn có...

Xem chi tiết >>

Công cụ Whois là gì? Khi nào nên dùng Whois?

Có một quy tắc cần lưu ý khi mua tên miền đó là kiểm tra tất cả trên các mạng xã hội như youtube,...

Xem chi tiết >>

SPF DKIM là gì? Hướng dẫn tạo bản ghi DKIM

SKF và DKIM hiện là hai bản ghi được một số nhà cung cấp dịch vụ mail như Yahoo, Gmail, Hotmail… sử dụng nhiều...

Xem chi tiết >>
1 524 525 526 527 528 692